svasdssvasds

“เบลล่า” รับทรัพย์ คว้าพรีเซ็นเตอร์ “เถ้าแก่น้อยแลนด์”

“เบลล่า” รับทรัพย์ คว้าพรีเซ็นเตอร์ “เถ้าแก่น้อยแลนด์”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับพรีเซนเตอร์ “เถ้าแก่น้อยแลนด์” ร้านเดียวที่นักท่องเที่ยวสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้หลากหลายประเภท รวมถึงสินค้าชั้นนำของแท้ ของดี ของเด่นที่ขึ้นชื่อของไทย ที่เหมาะแก่การเป็นของฝากได้ครบ จบในที่เดียวเป็น One Stop Shopping ที่คว้าตัวสาวฮอต “เบลล่า-ราณี แคมเปน” มานั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทั้งนี้ยังมี 5 หนุ่ม “SBFIVE” พรีเซ็นเตอร์เถ้าแก่น้อย มาร่วมงานแถลงข่าวและทำกิจกรรมสนุกๆ กับแฟนๆ อีกด้วย

เถ้าแก่น้อยแลนด์ พลัส ตั้งอยู่ที่เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ เป็นร้านต้นแบบที่มุ่งหวังให้เป็นอีกหนึ่ง landmark สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ รวมไปถึงชาวไทยที่ต้องการซื้อของฝากของที่ระลึกต่างๆ ไม่ว่าจะนำไปใช้เอง หรือมอบให้กับบุคคลอันเป็นที่รัก เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว

[gallery columns="1" size="full" ids="376580,376581,376582,376583,376584,376585,376586"]

โดยสาว “เบลล่า” พรีเซ็นเตอร์ เถ้าแก่น้อยแลนด์ กล่าวบนเวทีแถลงข่าวว่า… “ก่อนอื่นต้องบอกว่าดีใจและภูมิใจมากที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เถ้าแก่น้อยแลนด์ เพราะว่าเถ้าแก่น้อยแลนด์เป็นเหมือนตัวแทนที่แสดงความเป็นไทยให้กับนักท่องเที่ยวทุกๆ คนที่เข้ามา รวมถึงสินค้าไทยที่จะได้ออกไปยังต่างประเทศอีกด้วย อีกอย่างคือเรามีส่วนได้ช่วยเรื่องของเศรษฐกิจไทยด้วยการนำสินค้าไทยออกไปยังต่างชาติ นำเงินจากต่างชาติเข้ามาในประเทศไทย และวันนี้ก็เป็นการเปิดร้านเถ้าแก่น้อยแลนด์พลัส ร้านแรกในประเทศไทย ก็รู้สึกดีใจแทนคนไทย กล้าพูดเลยว่าในประเทศไทยไม่มีที่ที่รวมสินค้าได้เยอะและครบขนาดนี้ อย่างที่คุณต๊อบ อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ได้บอกไว้ว่า One Stop Shopping เข้ามาในร้านก็จะได้ของครบทุกอย่าง”

related