svasdssvasds

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ส่งหนังโฆษณา “คนแรก” จุดประกายการช่วยเหลือกันในสังคม

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ส่งหนังโฆษณา “คนแรก” จุดประกายการช่วยเหลือกันในสังคม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (Krungsri First Choice) นำโดย ณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด สร้างปรากฏการณ์กระตุ้นจิตสำนึกในการเริ่มต้นสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้แก่สังคม พร้อมมุ่งมั่นตามพันธกิจหลักที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับคนไทย ริเริ่มและลงมือทำผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินใหม่ๆ ให้ทุกคนมีชีวิตที่ดี มีความมั่นใจในการใช้ชีวิต โดยหยิบเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงจากเหตุการณ์ทั่วทุกมุมโลกของผู้ที่ได้รับอุบัติเหตุหรือประสบภัยมานำเสนอผ่านภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “คนแรก” ภายใต้แนวคิด “โลกต้องการคนแรก” #YouAreMyFirst

ณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด เปิดเผยว่า “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการเป็นคนแรกที่ได้เริ่มต้นสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้แก่ผู้อื่น คนแรกที่ช่วย... คนแรกที่ให้... คนแรกที่สนับสนุน...ให้สังคมมีชีวิตที่ดี ปัจจุบันเราเห็นผู้อื่นได้รับความเดือดร้อน เราอยากจะให้ความช่วยเหลือ แต่ก็ยังลังเลว่าควรจะทำอย่างไรดี

ซึ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่มีใครคนหนึ่งเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนอย่างไม่รีรอ เหตุการณ์เหล่านี้ก็สามารถจุดประกายให้คนอื่นๆ

เกิดพลังอยากเป็นส่วนหนึ่งเข้าไปช่วยเหลือผู้อื่น และถูกส่งต่อขยายวงกว้างจนกลายเป็นการร่วมแรงร่วมใจทำให้เกิดสิ่งที่น่าประทับใจ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จึงได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณา “คนแรก” เพื่อบอกเล่าเรื่องราวจากคลิปวิดีโอที่เกิดขึ้นจริงจาก

ทั่วทุกมุมโลก โดยเล่าถึงเหตุการณ์ของผู้ที่ได้รับอุบัติเหตุในรูปแบบต่างๆ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุจะมีคนหนึ่งเข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุโดยไม่หวั่นเกรงอันตราย เพราะเขาเห็นคุณค่าในชีวิตของผู้อื่น เป็นการช่วยเหลือโดยมุ่งหวังให้ผู้อื่นพ้นภัยโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น และสิ่งนี้ก็จุดประกายให้คนรอบข้างที่ได้เห็นเกิดความกล้าหาญที่จะเข้าไปช่วยโดยไม่ลังเล ซึ่งกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

หวังว่าภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “คนแรก” จะสร้างพลังใจให้ผู้ชมในการเริ่มต้นทำสิ่งดีๆให้แก่สังคมและเสริมสร้างให้สังคมเกิดการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน”

ตลอดการทำงานที่ผ่านมา กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เชื่อในแนวคิดนี้ จึงได้เปิดตัวบัตรสินเชื่อใหม่ภายใต้ชื่อ“กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์” เป็นบัตรกดเงินสดรายแรกของไทยที่กล้าให้ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุ โดยมีวงเงินประกันภัยสูงสุด 1 แสนบาทฟรี 1 ปี สามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปีโดยไม่ต้องสำรองจ่าย สูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุ และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งนี้ บัตรสินเชื่อใหม่ยังหวังให้คนไทยเข้าถึงความคุ้มครองขั้นพื้นฐานได้ง่ายขึ้น มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และมีความมั่นใจในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ยังอุ่นใจจากประกันภัยอุบัติเหตุที่กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์มอบให้ ในขณะเดียวกันเมื่อลูกค้าทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ส่งผลให้กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ได้รับพลังงานที่ดี ยิ่งมุ่งมั่นทำงานดูแลลูกค้าอย่างดี และจะริเริ่มลงมือทำผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินใหม่ๆ ตลอดปี 2562 ให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีต่อไป สามารถชมคลิปเรื่องนี้ได้ที่

Facebook: Krungsri First Choice และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.firstchoice.co.th

Link : https://www.facebook.com/138795489465774/posts/2494478270564139/

related