svasdssvasds

Viu ฉาย Encounter ซีรีส์รักโรแมนติกล่าสุดจากเกาหลีที่ทุกคนเฝ้าคอย

Viu ฉาย Encounter ซีรีส์รักโรแมนติกล่าสุดจากเกาหลีที่ทุกคนเฝ้าคอย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

Viu (วิว) บริการวิดีโอ OTT โดย พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย กรุ๊ป (PCCW Media Group) ประกาศดีลระดับภูมิภาคระหว่างกลุ่มธุรกิจบันเทิงค่ายดังจากเกาหลีอย่าง ซีเจ อีเอ็นเอ็ม (CJ ENM) เกี่ยวกับซีรีส์รักโรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดจากเกาหลีซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองอย่างมากอย่าง เอ็นเคาน์เทอร์ (Encounter) สำหรับสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการฉาย OTT ในเอเชีย โดยซีรีส์ดังกล่าวจะเริ่มฉายในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2018 ในประเทศเกาหลีและจะสตรีมผ่าน วิว ในฮ่องกง มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย โดยมีซับในภาษาท้องถิ่นของแต่ละประเทศและสตรีมอย่างเร็วที่สุดซึ่งก็คือภายใน 4 ชั่วโมงหลังจากฉายในโทรทัศน์ที่เกาหลี สำหรับประเทศไทยภายใน 8 ชั่วโมงพร้อมซับไทย

อำนวยการผลิตโดยผู้สร้างซีรีส์ตัวท๊อปอย่าง สตูดิโอ ดราก้อน ซึ่งเป็นบริษัทลูกของเครือ ซีเจ อีเอ็นเอ็ม ที่ได้เคยสร้างซีรีส์ดังมาแล้วหลากหลายเรื่อง อาทิ What’s Wrong with Secretary Kim, Goblin และ Bride of the Water God ซีรีส์ใหม่อย่าง เอ็นเคาน์เทอร์ ใช้ทีมระดับออล-สตาร์ พร้อมกับนักแสดง ผู้กำกับ และผู้เขียนบทชั้นนำ นักแสดงนำทั้งหญิงและชายของ เอ็นเคาน์เทอร์ ได้แก่ เซเล็บแถวหน้าของฮัลรยู (“กระแสเกาหลี”) อย่างซงฮเยโคย ซึ่งโด่งดังที่สุดจาก Descendants of the Sun ซีรีส์แห่งยุค และพัคโบกอม ซึ่งมีชื่อเสียงจากเรื่อง Reply 1998 และ Love in the Moonlight ทั้งยังได้ผู้กำหนดทิศทางอย่างพัคชินวู ผู้กำกับและผู้อำนวยการผลิตที่เคยกำกับ Jealousy Incarnate และนักเขียนบท ยูยังอา จาก My Annoying Brother, Bel Ami และ Entertainer

นางสาวเจนิส ลี กรรมการผู้จัดการ พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย กรุ๊ป กล่าวว่า “ยุทธศาสตร์ความร่วมมือระหว่างเรากับซีเจ อีเอ็นเอ็ม เติบโตมาโดยตลอด ตั้งแต่การเปิดตัวของ Viu ที่ปัจจุบันเข้าไปสู่ 13 ตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกกลาง ความร่วมมือของเราทำให้เราสามารถส่งมอบความบันเทิงคุณภาพสูงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากซีเจ อีเอ็นเอ็ม สู่แฟนคลับที่รอคอย การนำ เอ็นเคาน์เทอร์ มาสู่ผู้ชมของ Viu ในภูมิภาคนี้เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างความมุ่งมั่นของเราที่จะนำเสนอคอนเทนต์ที่ดีที่สุดและครอบคลุมที่สุดในเอเชีย ทั้งจากเกาหลี ญี่ปุ่นและจีน รวมถึงคอนเทนต์อื่น ๆ อย่าง Viu Original (วิว ออริจินัล ) ที่เราสร้างสรรค์ขึ้นในภาษาท้องถิ่นต่าง ๆ เช่น อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินเดีย และฮ่องกง การนำเสนอคอนเทนต์ที่หลากหลายนี้ ทำให้เรามียอดรับชมของวิดีโอต่าง ๆ ผ่านแพลตฟอร์มของเราเติบโตขึ้นมากกว่าเท่าตัว จนมียอดรับชมแล้วกว่า 1.2 พันล้านครั้งภายในช่วงครึ่งแรกของปี 2018 เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว

[gallery columns="1" size="full" ids="381408,381409"]

เอ็นเคาน์เทอร์ เป็นเรื่องรักโรแมนติกระหว่าง ชา ซู ฮยุน (ซง) หญิงสาวผู้ไม่มีความสุขและยังเป็นลูกสาวของนักการเมืองใหญ่และอดีตภรรยาของทายาทเจ้าธุรกิจยักษ์ใหญ่ และคิม จิน ฮยอก (พัค) ชายหนุ่มผู้ใช้ชีวิตธรรมดาไปวัน ๆ แต่แล้วพรหมลิขิตก็ทำให้ทั้งคู่พบกันและกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของความรักที่จะมาเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาทั้งคู่ไปอย่างสิ้นเชิง

นายชุล ยอน คิม รองประธานอาวุโส ซีเจ อีเอ็นเอ็ม กล่าวว่า “ความร่วมมือของเรากับ Viu นั้นเริ่มต้นตั้งแต่ปี 2015 และพวกเราได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อนำคอนเทนต์คุณภาพมาสู่ภูมิภาคนี้เพิ่มขึ้น ในฐานะแพลตฟอร์มสำหรับคอนเทนต์เกาหลีที่มีรายการชื่อดังล่าสุดมากมาย รวมถึงละครและโชว์วาไรตี้ต่าง ๆ Viu นับว่าเป็นพาร์ตเนอร์สำคัญและมีประสิทธิภาพในการเข้าถึงผู้รับชมในต่างประเทศ นอกจากนี้ การทำซับได้อย่างรวดเร็ว การตลาดที่เข้าถึงผู้คน การประชาสัมพันธ์ และอินไซต์เกี่ยวกับแฟนคลับของ Viu ในแต่ละตลาดผ่านบิ๊กดาต้าและประสบการณ์ทำให้รายการต่าง ๆ ของเราไปสู่ผู้ชมในวงกว้างยิ่งขึ้น ผ่านแพลตฟอร์มที่มีความผูกพันสูง เราต้องขอบคุณ Viu ที่โปรโมตเชิงรุก ซึ่งช่วยยกระดับรายการของเราอีกด้วย”

เหล่าแฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีกำลังเฝ้ารอ เอ็นเคาน์เทอร์ ตอนแรกบน Viu อย่างใจจดใจจ่อ เพราะซีรีส์ดังกล่าว เป็นโปรเจ็กต์แรกของซงฮเยคโย ตั้งแต่เธอแต่งงานกับซงจุงกิ และเป็นการเล่นละครครั้งแรกในรอบเกือบสองปีของพัคโบกอม

นางสาวเฮเลน ซาว รองประธานอาวุโส ด้านดิจิทัลมีเดีย กล่าวว่า “ซีรีส์เกาหลียังคงได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งในหมู่ผู้ชมชาวเอเชีย ซึ่ง Viu ได้ร่วมมือกับผู้ผลิตชั้นนำของเกาหลีถึง 5 ราย ได้แก่ ซีเจ อีเอ็นเอ็ม เคบีเอส เอ็มบีซี เอสบีเอส และ เจทีบีซี ทำให้มีคอนเทนต์ที่แตกต่างและหลากหลาย ทั้งยังทำให้ Viu สามารถสตรีมซีรีส์และรายการต่าง ๆ ที่ Viu ได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในรูปแบบการออกอากาศแบบคู่ขนานเกือบ 90% ในแต่ละปี* นับตั้งแต่ปี 2015 ความร่วมมือระหว่างเรากับ ซีเจ อีเอ็นเอ็ม นั้นขยายจากซีรีส์ละครไปสู่รายการวาไรตี้โชว์และภาพยนตร์ ทีวีเอ็น (tvN) ดังนั้น คอนเทนต์ ของเราจะมีความหลากหลายมากขึ้นเรื่อย ๆ และยังเพิ่มจำนวนชั่วโมงการสตรีมรายการจากซีเจ อีเอ็นเอ็ม หลังจากเพิ่งฉายไปไม่กี่ชั่วโมงได้อีกหนึ่งเท่าตัวในช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา”

นายเซ จุง จาง ผู้จัดการทั่วไปของสตูดิโอ ดราก้อน กล่าวว่า “เอ็นเคาน์เทอร์ เป็นผลงานของความมุ่งมั่นของเราที่จะผลิตผลงานคุณภาพ ตั้งแต่การคัดเลือกนักแสดงชั้นนำ การถ่ายทำกว่า 1 เดือนในคิวบาในแคริบเบียน ไปจนถึงความเชี่ยวชาญของผู้กำกับและนักเขียนบท และเราเชื่อว่า แพลตฟอร์ม OTT ของViu จะช่วยให้เราเข้าถึงผู้ชมมากที่สุด เพราะพวกเขาจะสามารถรับชม เอ็นเคาน์เทอร์ ที่ไหนและเมื่อไหร่ก็ได้”

related