svasdssvasds

ปันปัน สุทัตตา ประกบ เก้า จิรายุ ประเดิมซิทคอมเรื่องแรก “โฮะ แฟมิลี่”

ปันปัน สุทัตตา ประกบ เก้า จิรายุ ประเดิมซิทคอมเรื่องแรก “โฮะ แฟมิลี่”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงซิทคอม “โฮะ แฟมิลี่” พร้อมลงจอส่งต่อความสนุก เดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า โดยมีผู้บริหาร บริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมพิธี นำโดย คุณคณิต วัฒนประดิษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานบริหาร, คุณวิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด และ คุณมัณฑิตา จินดา ผู้อำนวยการฝ่าย Digital Marketing ซึ่งเรื่องนี้เป็นโอกาสดีได้ร่วมงานกับ บริษัท 36 คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้การสร้างสรรค์และควบคุมการผลิตโดยผู้จัด วันริญา โลหนันทน์ พร้อมได้ผู้กำกับแถวหน้าอย่าง พฤกษ์  เอมะรุจิ ผู้กำกับชื่อดังที่สร้างผลงานที่ประสบความสำเร็จมากมาย

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความร่มเย็น ช่วงเวลาที่พราหมณ์กำลังทำพิธี มีเม็ดฝนตกลงมาเหมือนพรมน้ำมนต์เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับผู้บริหาร นักแสดง และแขกที่มาร่วมงานทุกคน ถือเป็นฤกษ์ดีให้ซิทคอม “โฮะ แฟมิลี่” ดังปังแน่นอน! เรื่องนี้ถือว่าเป็นการรวมตัวนักแสดงแถวหน้าของวงการเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญเรื่องนี้เป็นการโคจรมาเจอกันประเดิมเล่นซิทคอมครั้งแรกระหว่าง ปันปัน สุทัตตา กับ เก้า จิรายุ แค่เห็นชื่อพระ นาง        ก็การันตีได้ว่าผลงานที่ออกมาต้องคุณภาพจัดเต็มไม่ทำให้ผิดหวัง

 “โฮะ แฟมิลี่” เป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง ที่เกิดจาก 4 พี่น้อง ที่มีพ่อคนเดียวกัน แต่คนละแม่ และต่างเชื้อชาติ โดยต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ดังนั้นความสนุกปนความวุ่นวาย จึงเกิดขึ้นเป็นเรื่องราวต่างๆในซิทคอมเรื่องนี้

[gallery columns="1" size="full" ids="382772,382773,382774,382775,382776,382777,382778"]

งานนี้พระเอกสุดฮอตอย่าง เก้า จิรายุ ละอองมณี พลิกบทบาทประเดิมเล่นซิทคอม แถมยังทุ่มสุดตัวปล่อยมุกไม่ห่วงหล่อกับบท หมูป่า ลูกชายคนเล็กของตระกูลนี้ที่เกิดจากแม่ที่เป็นคนไทย ประกบคู่กับสาวหมวยสุดจี๊ด ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ รับบท หลินจือ ลูกสาวคนที่สามลูกครึ่งจีน ที่แม่ได้เสียชีวิตจึงรู้ว่าตัวเองมีพี่น้อง เลยต้องย้ายจากประเทศจีนมาอาศัยอยู่ในประเทศไทย ซึ่งเรื่องนี้เป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งของทั้งคู่ด้วยบทบาทใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน มาถึงสาวสวยสุดเซ็กซี่ คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่ขอจัดเต็มกับการรับบท ทรัฟเฟิล นางแบบสุดแซ่บลูกสาวคนที่สองลูกครึ่งไทยยุโรป เพราะเป็นคนใช้จ่ายเกินตัวจึงทำให้เธอต้องมีปัญหากับพี่น้องอยู่ตลอดเวลา  มาถึงพี่น้องคนสุดท้ายของบ้านที่ใครๆก็ต่างพูดเสียงเดียวกันว่าใช่ลูกแท้ๆหรือเปล่า?  ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม รับบทเป็น จีซุน พี่ใหญ่ของบ้าน เจ้าของร้านนมลูกครึ่งอเมริกาใต้เป็นคนร่าเริงชอบรับปากแต่ไม่ทำและเป็นผู้กุมความลับของทุกคนในบ้าน นอกจากบทที่ส่งให้เฮฮาแล้ว ปิงปองเองก็เป็นหนึ่งในตัวละครที่สร้างสีสันในกองถ่ายอีกด้วย

เรื่องนี้ยังขนนักแสดงมาเสริมทัพความฮาอีกมากมาย อาทิ  ฟิลลิปส์ ณัทธนพล ทินโรจน์, พัน พลุแตก , แมน เสฎฐวุฒิ พรธนาวุฒิ, ส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ และ แจ็ค ซู ชิวเฉิง

ทั้งหมดนี้ คือ เรื่องราวความสนุกและน่าติดตามของซิทคอม “โฮะ แฟมิลี่” ซิทคอมน้ำดีสำหรับทุกเพศทุกวัย และถือว่าเป็นปรากฎการณ์ความใหม่ของการร่วมมือกันผลิตซิทคอมเรื่องนี้ ที่จะเกิดขึ้นทางช่องเวิร์คพอยท์ เพื่อต้อนรับศักราชใหม่ 2562 ที่คนไทยจะต้องประทับใจกับซิทคอมเรื่องนี้อย่างแน่นอน

หากกำลังมองหาความสุขจากการรับชมซิทคอมสุดฮา เข้าใจง่าย ดูแล้วสบายใจ สบายตา “โฮะ แฟมิลี่”  คือคำตอบสำหรับคุณ....

related