svasdssvasds

“นาย-ณภัทร” แท็กทีม “แต้ว-ณฐพร” วิ่งการกุศลเพื่อซื้อเครื่องมือแพทย์

“นาย-ณภัทร” แท็กทีม “แต้ว-ณฐพร” วิ่งการกุศลเพื่อซื้อเครื่องมือแพทย์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ในโอกาสที่พานาโซนิคครบรอบ 100 ปี กลุ่มบริษัทพานาโซนิค ประเทศไทย ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง โดย มร.ฮิเดคาสึ อิโตะ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทพานาโซนิค ประเทศไทย จัดกิจกรรม “Panasonic HERO RUN for Charity 2018” หรือ “พานาโซนิค ฮีโร่รัน เพื่อการกุศล ปี 2561” นำทีมพนักงานพานาโซนิคและครอบครัวกว่า 1,500 คน จาก 20 บริษัทในกลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย แข่งขันวิ่งมินิฮาฟมาราธอน นอกจากจะเป็นการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีแล้ว ยังมีส่วนร่วมในการบริจาคเงินให้กับมูลนิธิรามาธิบดี เป็นจำนวนทั้งสิ้น 195,949 บาท โดยมี ศ.นพ.พรชัย สิมะโรจน์ อาจารย์ภาควิชาจักษุวิทยา โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นตัวแทนรับมอบเงิน พร้อมด้วย นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ พรีเซนเตอร์ พานาโซนิค ร่วมกิจกรรมด้วย ณ สวนรถไฟ

[gallery columns="1" size="full" ids="382809,382810"]

มร.ฮิเดคาสึ อิโตะ ประธานกรรมการบริ กล่าว่า “กลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทยได้จัดกิจกรรม Panasonic Family Sports Day การแข่งขันกีฬาภายในเป็นประจำทุกปี ตั้งแต่ปี 2536 โดยปีนี้เป็นปีที่ 22 ของการจัดกิจกรรม และยังเป็นโอกาสพิเศษที่บริษัทพานาโซนิคครบรอบ 100 ปีของการก่อตั้งกิจการ บริษัทฯจึงได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบกิจกรรม จากการแข่งขันกีฬาภายในเฉพาะพนักงานภายในกลุ่มบริษัท มาเป็นการจัดการแข่งขันวิ่งมินิฮาฟมาราธอน โดยเชิญพนักงานและครอบครัวเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย เพื่อความสามัคคีและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในฐานะ One Panasonic และเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี นอกจากนี้ทุกคนยังร่วมกันเป็นฮีโร่ ด้วยการมีส่วนช่วยเหลือผู้อื่นโดยการบริจาคเงินเพื่อจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ผ่านทางมูลนิธิรามาธิบดีร่วมกันอีกด้วย”

ด้าน นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ กล่าวถึงการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ นอกจากจะสนับสนุนให้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วย อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเครื่องมือทางการแพทย์ยังขาดแคลนอีกเป็นจำนวนมาก การที่ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จะนำเงินไปบริจาคให้กับมูลนิธิรามาธิบดี เพื่อซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ ถือว่ามีส่วนช่วยส่งเสริมการรักษาพยาบาลให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดแก่ผู้ป่วยอีกด้วย”

แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กล่าวว่า “รู้สึกขอบคุณที่พานาโซนิคจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ นอกจากจะได้เห็นรอยยิ้มของพนักงานและครอบครัวแล้ว ยังร่วมกันส่งต่อรอมยิ้มและความสุข ด้วยการบริจาคเงินเพื่อสบทบทุนซื้อเครื่องมือทางการแพทย์กับมูลนิธิรามาธิบดี สำหรับท่านใดที่สนใจอยากร่วมทำบุญสามารถติดต่อที่มูลนิธิรามาธิบดีได้เลย ถือเป็นการแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับสังคมไทยเราอีกด้วย”

related