svasdssvasds

กฟน.เผยระบบไฟงานกาชาด มั่นคง ปลอดภัย

กฟน.เผยระบบไฟงานกาชาด มั่นคง ปลอดภัย

การไฟฟ้านครหลวง ประกาศความสำเร็จ การดูแลระบบไฟฟ้าระบบไฟฟ้าให้มีความมั่นคงและปลอดภัย ภายในงานกาชาด ประจำปี 2561

มั่นคง ปลอดภัย ไฟฟ้าสว่างไสว

ผู้อำนวยการไฟฟ้าเขตคลองเตย เปิดเผยว่า กฟน. ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ภายใต้สังกัดกระทรวงมหาดไทย ที่ดูแลระบบไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ มีความภาคภูมิใจที่ได้มีโอกาสรับผิดชอบจัดการด้านระบบไฟฟ้าสำหรับงานกาชาด ประจำปี 2561 ครบวงจรให้มีความมั่นคง ปลอดภัย ไฟฟ้าสว่างไสว พร้อมออกแบบไฟประดับที่งดงามให้สมกับงานกาชาดซึ่งถือเป็นงานยิ่งใหญ่ของไทยที่จัดมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ต้องจัดเจ้าหน้าที่ดูแลความพร้อมระบบไฟฟ้าไม่ให้เกิดปัญหาตลอดงานเป็นประจำทุกวัน

 

สำหรับการดำเนินงานด้านระบบไฟฟ้าภายในงานกาดชาด แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ

  • การติดตั้งระบบไฟฟ้าโดยได้ดำเนินการออกแบบติดตั้งหม้อแปลงไฟฟ้าเพิ่มจำนวน 10 ชุด ปักเสาเพื่อเดินระบบไฟฟ้าภายในงานเพิ่มทั้งสิ้น 90 ต้น พร้อมอุปกรณ์ชุดเบรกเกอร์เชื่อมต่อไฟฟ้าเข้าภายในบูธต่างๆ รวมถึงมีการตรวจสอบระบบไฟฟ้าบันทึกปริมาณการใช้ไฟฟ้าประจำวัน ตรวจสอบระบบสายดินเพื่อความปลอดภัย ตรวจความร้อนบริเวณจุดต่อสายไฟและหม้อแปลงไฟฟ้าโดยกล้องเทอร์โมวิชัน ช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าลัดวงจร
  • การออกแบบติดตั้งระบบไฟฟ้าเพื่อเสริมทัศนียภาพให้สว่างไสวและสวยงาม โดยได้ดำเนินการติดตั้งไฟหยดน้ำจำนวนกว่า 50,000 ชุด พร้อมติดตั้งไฟส่องถนนชนิดโคมฉาย LED จำนวน 200 ชุด ตามถนนและบริเวณทางเดินต่างๆ ภายในบริเวณงาน

กฟน.เผยระบบไฟงานกาชาด มั่นคง ปลอดภัย

นอกจากนี้ กฟน. ยังได้สนับสนุนค่าไฟฟ้าภายในการจัดงานในปีนี้ด้วย พร้อมเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมชมความสวยงามตระการตาของไฟประดับภายในงานกาชาดได้ตั้งแต่ช่วงเย็นเป็นต้นไป พร้อมทั้งสามารถเข้าร่วมทำบุญกับกิจกรรม “โชคลอยคว้า” ลุ้นรับของรางวัลในร้านกาชาดการไฟฟ้านครหลวง ได้ที่บริเวณ หมายเลขร้าน 6.2 โซนหน่วยงานพลังงาน

กฟน.เผยระบบไฟงานกาชาด มั่นคง ปลอดภัย

related