svasdssvasds

คอลเลคชั่นขอบสนาม X ARI ตามท็อปลิสต์นักกีฬาระดับโลก

คอลเลคชั่นขอบสนาม X ARI  ตามท็อปลิสต์นักกีฬาระดับโลก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เท่ต่อไม่รอแล้วนะ #สปอร์ตสไตล์ ตามท็อปลิสต์นักกีฬาระดับโลก

ตอกย้ำความเท่นอกสนาม ตามแบบฉบับนักกีฬา ด้วยสปอร์ตสไตล์จากท็อปลิสต์นักกีฬาระดับโลก ที่นอกจากจะให้ลุคเท่และดูทะมัดทะแมงแล้ว ยังเป็นแฟชั่นสายสตรีทที่แต่งตามได้ทุกวัน เพียงหยิบเสื้อกีฬามามิกซ์แอนด์แมทช์กับยีนส์   ชุดวอร์มหรือสนีกเกอร์คู่โปรด ก็ออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้อย่างคล่องตัว

Cristiano Ronaldo: นักเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ทีมชาติโปรตุเกส และ เรอัล มาดริด (Real Madrid) เน้นการจับคู่เสื้อกีฬากับยีนส์หรือวอร์ม พร้อมสนีกเกอร์สีขาว ซึ่งให้ลุคเท่และดูดีแบบง่ายๆ

[gallery columns="2" size="medium" ids="395484,395485"]

Lionel Messi: นักฟุตบอลทีมบาร์เซโลน่า และทีมชาติอาร์เจนติน่า หยิบเสื้อกีฬาชนกางเกงกีฬา บวกกับผ้าใบที่ไปได้ทุกที่ ให้ลุคแบบนักกีฬาตัวจริง

 

[gallery columns="2" size="medium" ids="395489,395490"]

Neymar: นักฟุตบอลทีมชาติบราซิลและสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง เน้นการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดกีฬากับไอเท็มต่างๆ เช่น เสื้อวอร์มแจ็กเก็ต หรือกางเกงจั๊ม 5 ส่วน ให้ลุคเท่ๆ แบบฮิปฮอป

 

[gallery columns="2" size="medium" ids="395491,395492"]

Heung min son: นักฟุตบอลดาวยิงจากเกาหลีใต้ ปัจจุบันเล่นให้กับทีม ทอตนัมฮอตสเปอร์ ในพรีเมียร์ลีกของประเทศอังกฤษ และทีมชาติเกาหลีใต้ หยิบกางเกงยีนส์ทั้งสียีนส์และขาว มามิกซ์กับเสื้อกีฬา เพื่อเล่นสีให้เครื่องแต่งกายและปรับลุคให้แฟชั่นขึ้นด้วยรองเท้าหนัง

 

[gallery columns="2" size="medium" ids="395493,395494"]

David beckham: อดีตนักฟุตบอลแข้งทองชาวอังกฤษ ซึ่งแม้จะแขวนสตั๊ดไปนานและสวมบทบาทเป็นคุณพ่อลูกสี่ (ที่ก็หล่อไม่แพ้กัน) หยิบชุดกีฬามามิกซ์กับกางเกงยีนส์ พร้อมสนีกเกอร์คู่โปรด ให้ลุคสบายๆ แต่สามารถไปได้ทุกที่

 

[gallery columns="2" size="medium" ids="395495,395496"]

Roger Federer: สุดยอดนักเทนนิสชาวสวิส ปรับลุคให้ทางการขึ้นได้ง่ายๆ ด้วยกางเกงผ้า หรือโทนสีที่ไปทางเดียวกันทั้งตัว

 

[gallery columns="2" size="medium" ids="395497,395498"]

Kobe Bryant: อดีตนักกีฬาบาสเกตบอลที่ทำแต้มรวมในเกมออลสตาร์สูงสุดตลอดกาล ของบาสเกตบอลเอ็นบีเอ เน้นแต่งด้วยแจ็กเก็ตแบบมีฮู๊ต ที่มีเสื้อกีฬาอยู่ด้านใน เพื่อให้ความรู้สึกสบายๆ

 

[gallery size="medium" ids="395499,395500,395501"]

Antoine Griezmann: กองหน้าอนาคตไกลจากฝรั่งเศส ปัจจุบันเล่นในตำแหน่งกองหน้าให้กับอัตเลติโกมาดริดในลาลีกา และทีมชาติฝรั่งเศส เน้นความเป็นสตรีทแฟชัน ด้วยลวดลายของกางเกงที่มิกซ์กับเสื้อกีฬาได้อย่างเข้ากัน

[gallery columns="2" size="medium" ids="395502,395503"]

อย่างไรก็ตามดีไซน์ของเสื้อกีฬา ที่เราจะพบว่าดูแปลกตาไปจากเดิม เพื่อให้ตอบโจทย์การหยิบมาสวมใส่ได้แม้ไม่เล่นกีฬา ยังคงต้องตีคู่มาพร้อมคุณภาพ ที่เน้นคุณสมบัติในการช่วยระบายเหงื่อหรือความร้อนได้เป็นอย่างดี จึงทำให้แบรนด์ผู้ผลิตหลายรายพากันส่งเสื้อกีฬาคุณภาพจัดเต็ม มาเอาใจสายสปอร์ต ไม่เว้นแม้แต่หนึ่งในแบรนด์คนไทยอย่าง อาริ (Ari) ที่ร่วมมือดีไซน์กับ เพจฟุตบอลขอบสนาม ส่งเสื้อกีฬาเน้นคุณภาพความสบาย ด้วยเส้นใยโพลีเอสเตอร์ 100% ในการผลิต บวกกับความตั้งใจดีไซน์ของคอลเลคชั่นนี้ ที่หยิบกลิ่นอายงาน Retro มาใช้ในเสื้อโปโล ลวดลายสีเขียวสดใส นอกจากนี้ยังมีเสื้อ performance สีขาวที่มีเส้นสายเรียบง่าย เพื่อให้สามารถหยิบใส่ได้ทุกวัน รวมไปถึงเสื้อT- Shirt สีกรมท่าที่ยังคงเอกลักษณ์ สไตล์ สปอร์ต เพียงแค่หยิบมาคู่กับสนีกเกอร์ กางเกงวอร์ม หรือกางเกงยีนส์สักตัวก็เท่กันง่ายๆ ได้แล้ว

[gallery columns="2" size="medium" ids="395504,395505"]

คอลเลคชั่นขอบสนาม X ARI นี้จะจัดจำหน่ายในรูปแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น และมี 3 รูปแบบให้เลือก คือ 1.เสื้อ T- Shirt  2.เสื้อโปโล 3.เสื้อกีฬา Performance

พิเศษสุด ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 ธ.ค. นี้ ซื้อเสื้อคอลเล็คชั่น ขอบสนาม X ARI เป็นคู่ หรือยกแกงค์ รับส่วนลดไปเลย 10% และฟรีค่าจัดส่ง  พิเศษยิ่งกว่า สมาชิก Ari รับส่วนลด on Top อีก 10%   ซื้อเลยวันนี้ที่ https://arifootballstore.com/page/Khobsanamxari  หรือ Ari Football Concept Store ทุกสาขา

 

related