svasdssvasds

AdAsia Holdings ร่วมมือกับ adloox เพื่อเสนอโซลูชันการตรวจสอบโฆษณาขั้นสูง

AdAsia Holdings ร่วมมือกับ adloox เพื่อเสนอโซลูชันการตรวจสอบโฆษณาขั้นสูง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

AdAsia Holdings ผู้ให้บริการโซลูชั่นโฆษณาแบบครบวงจรและเป็นส่วนหนึ่งของ AnyMind Group ได้ประกาศความร่วมมือกับ adloox แพลตฟอร์มสำหรับตรวจสอบและยืนยันโฆษณาและข้อมูลเชิงลึกที่เป็นอิสระทั่วโลก ด้วยการเป็นหุ้นส่วนกับ AdAsia Holdings จะเสนอผู้ลงโฆษณาและผู้เผยแพร่โฆษณาด้วยการตรวจสอบโฆษณาในระดับที่ดีที่สุด เพื่อความปลอดภัยของแบรนด์จากการฉ้อโกง และความสามารถในการมองเห็นตัวโฆษณา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโซลูชันของพวกเขา

ผู้ลงโฆษณาจะสามารถเข้าถึงเครื่องมือการตรวจสอบบุคคลที่สามที่ adloox ให้บริการผ่านทาง AdAsia Premium Marketplace ซึ่งก่อนหน้านี้คือเครือข่ายโฆษณา AdAsia Ad Network และ AdAsia Video Network ที่เพิ่งรีแบรนด์ใหม่ ซึ่งจะช่วยให้ผู้โฆษณาได้รับโซลูชันแบบโปร่งใส ผ่านการโฆษณาแบบดิสเพลย์ โฆษณาแบบวิดีโอ และโฆษณาบนเดสก์ท็อปและมือถือ AdAsia Holdings จะใช้เทคโนโลยีความปลอดภัยด้านแบรนด์ขั้นสูงจาก adloox เพื่อบล็อกเนื้อหาที่ไม่ปลอดภัยหรือไม่เหมาะสมใด ๆโดยอัตโนมัติจากการโฆษณาของแบรนด์

ผู้เผยแพร่โฆษณาจะสามารถเข้าถึงเครื่องมือและข้อมูลเชิงลึกของ adloox ได้ผ่านทาง AdAsia Digital Platform for Publishers ซึ่งเป็นโซลูชันที่ช่วยให้ผู้เผยแพร่โฆษณามีกระแสรายได้ที่เพิ่มขึ้น การเพิ่มประสิทธิภาพการตั้งราคา และเทคโนโลยีการแทรกบทความโดยอัตโนมัติที่เป็นกรรมสิทธิ์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เผยแพร่โฆษณาสามารถเข้าถึงเครื่องมือการยืนยันที่สามารถระบุความสามารถในการมองเห็นตัวโฆษณา และการเข้าชมที่ไม่ถูกต้อง

"นี่เป็นไปตามปรัชญาผลิตภัณฑ์ของเราในช่วงสองปีที่ผ่านมา เพื่อเพิ่มความโปร่งใสในการโฆษณาผ่านทางโซลูชั่นของเรา เราต้องการสร้างการเติบโตให้กับทั้งผู้ลงโฆษณาและผู้เผยแพร่โฆษณาและส่งผลให้เกิดการผลักดันอุตสาหกรรมไปสู่ขั้นต่อไปและการเป็นหุ้นส่วนกับ adloox " Otohiko Kozutsumi, COO และ co-founder บริษัท AdAsia Holdings และ AnyMind Group กล่าว

“adloox มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ AdAsia เพื่อเพิ่มความโปร่งใสและข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปใช้กับแพลตฟอร์ม AdAsia Premium Marketplace ได้ ความร่วมมือครั้งนี้นำผู้สนับสนุนชั้นนำทั้งสองรายที่มุ่งมั่นที่จะกำจัดการปฏิบัติออนไลน์แบบหลอกลวงและไม่สามารถมองเห็นได้ "Romain Bellion CEO และ co-founder บริษัท adloox กล่าว

เข้าถึง adloox ได้ทันทีใน ทั่วทั้งตลาด 11 แห่ง ในภูมิภาคเอเชีย เป็นส่วนหนึ่งของ AdAsia Holdings

related