svasdssvasds

“เอส เพลย์” โตสวนตลาด ขึ้นอันดับ 2 ตลาดน้ำสี

“เอส เพลย์” โตสวนตลาด ขึ้นอันดับ 2 ตลาดน้ำสี

เปิดตัว “เอสเพลย์ กามิกาเซ่ และพิงค์บอมบ์” เอาใจปาร์ตี้วัยทีน

ถึงคราว “ตลาดน้ำสี” แข่งกันเดือด!! หลัง “เอส เพลย์” เครื่องดื่มอัดลมซ่า โดย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด สุดปัง โตสวนกระแสตลาด ยอดขายทะยานขึ้นอันดับ 2 ของตลาดน้ำสี ล่าสุด จึงเตรียมเขย่าตลาดอีกรอบ ด้วยการลอนช์ น้ำอัดลม สูตรม๊อคเทล 2 รสชาติใหม่ ได้แก่  กามิกาเซ่  และ พิงค์บอมบ์  คอนเซปต์  หอมซ่า ปาร์ตี้ได้ทุกที่  ดึงสองพรีเซนเตอร์ ไอซ์ - พาริส และ เจน - รมิดา สื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย เอาใจ วัยทีน พร้อมเตรียมกระหน่ำสื่อโปรโมทแบบ 360 องศา เพื่อตอกย้ำความแข็งแกร่งของ “เอส เพลย์” แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมน้ำอัดลมสี เป้าเติบโตปีหน้า กะว่า อยากหายใจรดต้นคอ!!

[caption id="attachment_409627" align="aligncenter" width="2048"] “เอส เพลย์” โตสวนตลาด ขึ้นอันดับ 2 ตลาดน้ำสี นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์[/caption]

นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ เผยว่า “ในปีที่ผ่านมา เอส เพลย์ เป็นแบรนด์หนึ่งเดียวในตลาดน้ำสีที่มียอดขายเติบโตสวนกระแสตลาด ส่วนแบ่งตลาดของ เอส เพลย์ เติบโตอย่างก้าวกระโดดในทุกๆ ปี ส่งผลให้ เอส เพลย์ ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์อันดับ 2 ในตลาดน้ำสีอย่างแข็งแรง กลยุทธ์หลักในปี 2562 เน้นการเติบโตยอดขายแบบก้าวกระโดดด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมผลักดัน ‘เอส เพลย์ เกรปเบอร์รี’ สินค้าขายดีอันดับ 1 ของ เอส เพลย์ ให้เป็นเครื่องดื่มในใจของกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เรายังมีความพิเศษให้กับแฟนๆ เอส เพลย์ โดยสร้างปรากฏการณ์  ที่น่าตื่นเต้นจากอินไซต์ของวัยรุ่น ภายใต้แนวคิด ‘จริงจังกับเรื่องเล่นๆ’ โดยมอบประสบการณ์ปาร์ตี้ให้ทุกเรื่องในชีวิตประจำวันไม่น่าเบื่ออีกต่อไป และครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ เอส เพลย์ จะให้วัยรุ่นไทย ได้ อร่อย หอม ซ่า สดชื่น กับ น้ำอัดลม สูตรม๊อคเทล 2 รสชาติใหม่ คือ  กามิกาเซ่  และ พิงค์บอมบ์ คอนเซปต์ หอมซ่า ปาร์ตี้ได้ทุกที่ พร้อมจัดเต็มการสื่อสารครบวงจร 360  องศาผ่านแคมเปญซัพพอร์ทต่างๆ นอกจากนั้นการมาครั้งนี้  เอส เพลย์ ยังดึงวัยรุ่นมาแรงที่สุดแห่งปีมาเป็นพรีเซนเตอร์ คือ ไอซ์ - พาริส อินทรโกมาลย์สุต (อาฉี จากละคร เลือดข้นคนจาง) และ น้องเจน - รมิดา จีรนรภัทร (ผลงานล่าสุดเรื่อง THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์ และผลงานที่จะมีในปี 2562  Love Beyond Frontier อุบัติรักข้ามขอบฟ้า, Angel Beside Me เทวดาท่าจะรัก)”

[caption id="attachment_409618" align="aligncenter" width="2048"] “เอส เพลย์” โตสวนตลาด ขึ้นอันดับ 2 ตลาดน้ำสี ไอซ์ - พาริส อินทรโกมาลย์สุต และ น้องเจน - รมิดา จีรนรภัทร[/caption]

“ท่ามกลางกระแสตลาดน้ำสีที่หดตัวลงอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมา ติดลบ 2.2% (Vol. Growth) จากมูลค่าตลาดรวม 11,000 ล้านบาท เอส เพลย์ กลับเป็นแบรนด์น้ำสีหนึ่งเดียวที่เติบโตสวนกระแสตลาด และขึ้นแท่นเป็นแบรนด์อันดับ 2 อย่างแข็งแกร่ง (อ้างอิงจากแหล่งที่มาของข้อมูล: บริษัท นีลเส็น (ประเทศไทย) ข้อมูลตลาด MAT กันยายน 2561) โดยเติบโตสูงถึง 15.4% (Vol. Growth) ครองสัดส่วนการตลาดทางช่องทาง Modern Trade สูงถึง 24% (Vol. share)” นางเจษฎากร โคชส์ กล่าวปิดท้าย

เอส เพลย์ ม๊อคเทล 2 รสชาติใหม่  ได้แก่  เอส เพลย์ กามิกาเซ่ น้ำอัดลมสีฟ้า เท่ สดใส มาพร้อมกลิ่นหอมซ่าบวกความเปรี้ยวจากเลมอน ที่อร่อยสดชื่นโดนใจวัยทีน ส่วน เอส เพลย์ พิงค์บอมบ์ น้ำอัดลม สีชมพู สดใส ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างผลไม้ 2 ชนิด คือ เลมอนและสตรอเบอร์รี ให้วัยทีนได้ หอมซ่า พร้อมอร่อยกับรสชาติที่เปรี้ยวหวานลงตัว เพิ่มความพิเศษสุดๆกับ ขวด Limited edition แบบ Full wrap ขนาด  515 มล. ที่มีลวดลายสุดซ่า สะท้อนคอนเซปต์ ความเป็นปาร์ตี้สุดซ่าได้ทุกที แค่มี เอส เพลย์  ด้านกลุ่มเป้าหมายของ เอส เพลย์ กามิกาเซ่ และ เอส เพลย์ พิงค์บอมบ์ คือ กลุ่มวัยรุ่นที่ชอบเปลี่ยนวันธรรมดาในชีวิตประจำให้ไม่น่าเบื่อ ชื่นชอบการดื่มน้ำอัดลม และชอบลองสินค้ารสชาติใหม่ๆ เหมือนได้ปาร์ตี้ในคอนเซปต์ ‘จริงจังกับเรื่องเล่นๆ’  โดยช่องทางการจัดจำหน่ายของ เอส เพลย์ จะวางขายที่ร้านค้าสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วประเทศไทย เริ่มวางจำหน่ายและหาซื้อได้ ตั้งแต่กลางเดือน ธันวาคม 2561 เป็นต้นไป

related