svasdssvasds

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่มงบกว่า 270 ล้านบาท จัด 2 แคมเปญใหญ่ สาดความสนุกรับซัมเมอร์สุดยิ่งใหญ่

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่มงบกว่า 270 ล้านบาท จัด 2 แคมเปญใหญ่  สาดความสนุกรับซัมเมอร์สุดยิ่งใหญ่

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เดอะมอลล์ กรุ๊ป รุกหนักทุ่มงบกว่า 270 ล้านบาท เปิดตัว 2 แคมเปญ The Mall Sanook Stadium และ Made in Summer อัดแน่นกิจกรรมสร้างสีสันจัดหนักจัดเต็มตลอดซัมเมอร์นี้ ดันยอดขายดีพาร์ทเม้นท์สโตร์จากแคมเปญได้กว่า 5,800 ล้านบาท ตลอดจนเพิ่ม Traffic 10% โดยงานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม – 26 พฤษภาคม 2562 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ และกลุ่มดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เดอะมอลล์ เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ และพารากอน

 

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Voralak Tulaphorn ; Chief Marketing Officer, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า “ภาพรวมของธุรกิจ รีเทลมีแนวโน้มท้าทายมากขึ้นเมื่อเทียบกับ ปี 2561 ซึ่งการเติบโต ในปีนี้ น่าจะอยู่ราว 3.0-3.1% น้อยกว่าจีดีพีทั้งประเทศ ที่คาดการณ์ว่าน่าจะเติบโตราว 3.5-4.0% หมวดห้างสรรพสินค้ายังคงได้รับผลกระทบจากบรรยากาศการจับจ่ายที่ยังไม่ปกติ และราคาสินค้าที่ไม่เอื้ออำนวยในการจับจ่ายแก่นักท่องที่ยวระดับบน เนื่องจากภาระภาษีนำเข้าของสินค้าแบรนด์หรูยังสูงเมื่อเทียบกับประเทศที่มีนโยบาย Shopping Destination หวังว่าหลังจากการเลือกตั้งในอนาคตอันใกล้ ส่งผลให้เศรษฐกิจโดยรวมดีขึ้น สำหรับไตรมาสแรกนี้ถือว่าเป็นช่วงที่มีการจับจ่ายสูง เนื่องจากโรงเรียนปิดเทอมและมีวันหยุดพักผ่อนมาก อีกทั้งยังมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์เป็นจำนวนมาก ทางเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 270 ล้านบาท จัดแคมเปญพิเศษรวมซิกเนเจอร์อีเว้นท์ของทั้งศูนย์การค้าภายใต้ ” The Mall Sanook Stadium” และ“Made in Summer”ของ ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ทุกสาขา สร้างสีสันตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมอัดโปรโมชั่นเอาใจนักช้อป หวังสร้างประสบการณ์สุดพิเศษแบบครบวงจร ( One-Stop Experience) งานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม – 26 พฤษภาคม 2562 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์และกลุ่มดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เดอะมอลล์ เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์และพารากอน

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่มงบกว่า 270 ล้านบาท จัด 2 แคมเปญใหญ่  สาดความสนุกรับซัมเมอร์สุดยิ่งใหญ่

นางสาววรลักษณ์กล่าวอีกว่า “ด้านกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับซัมเมอร์ปีนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังคงเน้น กลยุทธ์ด้านดิจิทัล เพื่อจัดการปัญหาที่ผู้บริโภคพบเจอเวลาที่ไปชอปปิ้ง เราจำเป็นต้องยกระดับประสบการณ์ลูกค้าให้ตรงตามความต้องการ โดยเรามีการนำเทคโนโลยีไอโอที (IOT) มาใช้เพื่อบริหารจัดการช่องทางการให้บริการต่างๆ ตั้งแต่จุดรับชำระสินค้าและบริการ การศึกษาพฤติกรรมการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตและลักษณะของผู้บริโภค IOT ช่วยให้การ Shopping ง่ายขึ้นคุ้มค่าขึ้นและมากไปกว่านั้นสะดวกยิ่งขึ้น ในเมื่อ IOT สามารถเชื่อมโยงกับสินค้า ไม่ว่าจะเป็นลำโพงที่บ้าน ทีวี รถยนต์ไปยังอินเตอร์เน็ต เราสามารถที่จะเก็บข้อมูล Big Data ซึ่งสามารถให้บริบท เรื่องของการใช้สินค้าของลูกค้า เราก็จะ สามารถส่งข้อมูลการตลาดที่ตรงความต้องการตลอด Customer journey เราได้ใช้ IOT เพื่อช่วยลูกค้าประหยัดขึ้น ผ่านการใช้ Beacon เมื่อลูกค้าเดินเข้ามาในศูนย์การค้าฯหรือดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ลูกค้าก็จะได้รับข้อความผ่าน แอพพลิเคชั่นเอ็มการ์ดซึ่งจะเป็นโปรโมชั่นส่วนลด วันนี้เรายังมีบริการลูกค้าผ่านเทคโนโลยี อาทิ Chatbot ผ่านทาง LINE The Mall Group ซึ่งคอยช่วยในการตอบคำถามมอบโปรโมชั่นพิเศษและช่องทางในการจำหน่ายสินค้าต่างๆ เพิ่มความสะดวกสบาย ทำให้ลูกค้าสะดวกยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคนี้ ซึ่งข้อมูล Big Data นั้นนำมาใช้ประโยชน์ในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากขึ้น ทั้งในแง่โปรโมชั่น การบริการภายในศูนย์การค้าฯและห้างสรรพสินค้า ตลอดจนกิจกรรม CRM ผ่านช่องทางต่างๆอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ยังได้มีการทำ Collaboration ดึงแบรนด์อมยิ้มที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Chupa Chups ที่สีสันสดใส สนุกสนาน มีความเป็นไลฟ์สไตล์ เหมาะกับเทศกาลซัมเมอร์ จึงเป็นที่มาของ Sanook Stadium ตลอดจนการนำเอาสัญลักษณ์ โลโก้ของ Chupa Chups มาใช้ตกแต่งบรรยากาศของกิจกรรมในศูนย์การค้ารวมถึงของพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นพิเศษ นอกจากนี้ยังได้นำกลยุทธ์การสร้าง Storytelling Content โดยสร้างเรื่องราวความสนุกมาถ่ายทอดผ่าน Influencer เน็ตไอดอล และบล๊อกเกอร์ที่มีคาแรคเตอร์สนุกสนาน รวมถึงยังให้ความสำคัญกับ Customer Engagement โดยสร้าง engagement ผ่านสินค้าและบริการให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะเน้นการทำ CRM กับสมาชิกบัตร M Card , SCB M Visa เพื่อเสริมสร้างความรักความผูกพันกับแบรนด์เดอะมอลล์ ตลอดจนมอบสิทธิประโยชน์และประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าให้มากที่สุด เพราะความสุขของลูกค้าคือหัวใจหลักที่ เดอะมอลล์ ยึดมั่นมาโดยตลอด”

เดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จัดกิจกรรมสร้างสีสันรับซัมเมอร์

เดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมด้าน รีเทล “Retail Innovator” สร้างสรรค์ประสบการณ์ซัมเมอร์โดยคลุมคอนเซ็ปท์ของทั้ง 3 ห้างฯ ภายใต้แนวคิด “VACATIONISM : พักร้อนนิยม” พื้นที่แต่ละห้างฯ เนรมิตด้วยบรรยากาศการตกแต่งและจัดกิจกรรมพิเศษที่สอดคล้องกับคาแรคเตอร์ของห้างฯ ให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมทุกห้างฯ ด้วยแนวคิด Experiential Marketing ที่จะช่วยสร้าง Traffic ให้เกิดการใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้ามากขึ้น โดยทุกห้างฯ เริ่มจัดพร้อมกันทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม -17 เมษายน 2562 พื้นที่แต่ละห้างฯจะถูกเนรมิตรและตีความซัมเมอร์ 3 รูปแบบ เริ่มจากห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ จัดงานภายใต้แนวคิด “FLAVORS OF SUMMER” ซัมเมอร์นี้ชวนมาพักร้อนที่ เดอะมอลล์ จัดกิจกรรมพื้นที่พิเศษพร้อมเนรมิตรตกแต่งบรรยากาศพื้นที่ในห้างฯด้วยสีสันความสดใสของไอศครีมหลากรส, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จัดงานภายใต้แนวคิด “SUMMER BUREAU” บรรยากาศการตกแต่งสร้างสรรค์ประสบการณ์ซัมเมอร์สนุกสุดคูลเอาใจชาวออฟฟิศตอบรับโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ของคนเมืองด้วยการเล่นสีสดใส เช่น สีแดง สีน้ำเงิน และสีเหลือง เป็นหลัก พร้อมเพิ่มบรรยากาศของความเป็นซัมเมอร์ให้สมบูรณ์แบบด้วยร่มชายหาด และยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นออฟฟิศ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จัดงานภายใต้แนวคิด “PARAGON SUMMERLAND” จำลองบรรยากาศภายในห้างฯ เป็นดินแดนแห่งซัมเมอร์ ผสมผสานศิลปะ,แฟชั่น และเรื่องราวความหลากหลาย ทุกรูปแบบ, ทุกสีสัน, ทุกรสนิยม ในรูปแบบของ Playland พร้อมชวนสัมผัสไฮไลท์ “The Curvy Island” โดยแต่ละห้างฯจัดพื้นที่กิจกรรมมอบความพิเศษดังนี้

ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ บริเวณพื้นที่ Lifestyle Hall ชั้นG และ สาขาบางแค ที่บริเวณพื้นที่ Ladies’ Hall ชั้น 1 เนรมิตป็อปอัพเสปซ “NICE CREAM FACTORY” โรงงานดับร้อนที่จะตอบโจทย์ทุกซัมเมอร์ สัมผัสความสดใสหวานเย็นกับหลากหลายไอศครีม 8 รสชาติไอศครีมสุดซิกเนเจอร์ ได่แก่ รส วัน นี้ ลา, รส เกรียน ที, รส ซ้อ เบ, รสลอดช่อง, รสรำเลยซิ่ม, รสรวมคิดส์, รสแฟชั่น ฟรุ๊ต และ รส โบ๊ะ เบอร์รี่ ทุกรสชาติและกิจกรรมซัมเมอร์สุดจี้ดได้ทุกวันช่วงซัมเมอร์นี้ตั้งแต่ 7 – 31 มี.ค. 2562

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่มงบกว่า 270 ล้านบาท จัด 2 แคมเปญใหญ่  สาดความสนุกรับซัมเมอร์สุดยิ่งใหญ่

เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เนรมิตป็อปอัพเสปซรับซัมเมอร์ปแบบใหม่ครั้งแรกกับป๊อบอัพ Co-(no)working Concept Store คอนเซ็ปต์สโตร์สุดฮิป “Out Of Office [O-O-O] แหล่งพักร้อนสุดฮิตแห่งใหม่ของชาวเวิร์กเกอร์ ในสไตล์ยุค 90 ที่จะทำให้การทำงานในซัมเมอร์นี้มีความสุข สนุก และมีความหมายมากกว่าที่เคย พบกับสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ O-O-O Limited Editions ร่วมกับการ collaborationกับศิลปินไทยรุ่นใหม่ อาทิ คุณพีระ สุขอาษา (Clubpopp), คุณอร ทองไทย (Orn Thongthai), คุณอูโก ลิ (Ugo Li)และพบกับเมนูพิเศษของ ป๊อปอัพคาเฟ่ Kinto Exhibit x NitroBrew Thailand พร้อมร่วมกิจกรรมครีเอทีฟสนุกๆแบบฟรีๆได้ทุกวัน ทั้งกิจกรรมถ่ายรูปด้วยเทคโนโลยี Dot Metric Portrait, เครื่องดื่ม Happy After-Hour Drink ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 6โมงเย็นถึง 1 ทุ่ม,พิเศษทุกวันเสาร์อาทิตย์ฟรีบริการ Personalized ! Screening สกรีนตัวหนังสือลงบนสินค้า O-O-O พิเศษ! ทุกวันจันทร์สำหรับบัตรนักเรียน นักศึกษา และออฟิตพันธมิตรรับส่วนลด10% สำหรับสินค้า O-O-O มาร่วมประสบการณ์ซัมเมอร์สนุกๆได้ทุกวันตั้งแต่ 7 มี.ค.– 7เม.ย. 2562 ที่ เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น G บริเวณ E-space GF

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่มงบกว่า 270 ล้านบาท จัด 2 แคมเปญใหญ่  สาดความสนุกรับซัมเมอร์สุดยิ่งใหญ่

และปิดท้ายประสบการณ์รับซัมเมอร์สุดเก๋ที่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองในยุค Social Media ด้วย Pop Up Space พิเศษในรูปแบบ Instagrammable Playland ที่จำลองความเป็นเกาะเขตร้อน พร้อมนำเสนอศิลปะ ทุกความแตกต่าง มาผสมผสานผ่าน Art Installation และ Interactive 6 โซน ได้แก่ Body Shaped Mountain,Curvy Island, Curvy Statues, Smash Those Bad Attitudes, Fatty Beach ชายหาด Bean Bag, The Matchmaker Cave และThe Curvy Island Shop โดยเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 7-26 มีนาคม 2562 ทุกวัน เวลา 10.00น. – 22.00 น.

ช้อปสุดคุ้มรับซัมเมอร์ ที่ เดอะมอลล์ , เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

โดย นางสาวนงลักษณ์ โลหะมาณพ ผู้จัดการใหญ่การตลาด Corporate Promotion บริษัท

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Nonglak Lohamanop, Group General Manager, Corporate Promotion,

The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวถึง แนวทางในการทำการตลาดของห้างฯ ในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ว่า “คาดว่าตลาดค้าปลีกในช่วงซัมเมอร์จะมีสีสันเหมือนปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้ จับมือ ธนาคารไทยพาณิชย์ จัดแคมเปญ “Made In Summer” ระหว่างวันที่ 7 มีนาคม - 17 เมษายน 2562 มอบความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งในช่วงซัมเมอร์ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษที่สร้างความคุ้มค่า ในทุกๆ การใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้า กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป รับความพิเศษมากมาย อาทิ

• ต่อที่ 1 รับคูปองส่วนลดสูงสุด 40% เมื่อช้อปในห้างฯ ตั้งแต่ 1,500 -12,000 บาท หรือ นำคะแนนจาก M Card 100-900 คะแนน สามารถแลกรับคูปองส่วนลด 10-40%

• ต่อที่ 2 ลุ้นรับ กระเป๋า RIMOWA LIMBO MULTIWHEEL มูลค่า 35,000 บาท จำนวน 30 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อช้อปในห้างฯครบทุก 2,000 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ พิเศษ สมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA รับคูปอง x 3 ใบ / สมาชิกบัตรเครดิต SCB รับคูปอง x 2 ใบ

• ต่อที่ 3 พิเศษ SCB SALE ON SALE ระหว่างวันที่ 1 – 10 มีนาคม 2562 มอบความพิเศษให้สมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA, SCB และบัตรสมาชิก M Card ต่อที่ 1 รับส่วนเพิ่มสูงสุด 42% เพียงนำคะแนนสะสมแลกรับ ต่อที่ 2 สมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA และ SCB ช้อป 1,000 บาท/สลิป รับทันทีคะแนนสะสม M Point 1,000 คะแนน และเสาร์ที่ 16, 23 มีนาคม ช้อปผ่านบัตร 1,000 บาท รับ Gift Voucher 500 บาท สมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA รับคะแนน M Points x 12 / สมาชิกบัตรเครดิต SCB รับคะแนน SCB reward Points x 10 เมื่อช้อปในห้างฯครบทุก 4,000 บาท

และในช่วงปลายเดือนเตรียมรับความคุ้มค่าต่อเนื่อง กับแคมเปญ "MIDNIGHT SALE" ระหว่างวันที่ 27 – 31 มี.ค. 2562 สินค้า แบรนด์ชั้นนำลดสูงสุด 70% มอบความพิเศษให้กับสมาชิก M Card, บัตรเครดิต SCB M VISA, บัตรเครดิต SCB ช้อปรับ Cash Coupon รวมสูงสุด 1,600 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข และวันศุกร์, เสาร์, อาทิตย์ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทุกชั่วโมง พบกิจกรรม “ยิ่งดึก..ยิ่งรับแรง” สมาชิก M Card,

บัตรเครดิต SCB M VISA และสมาชิกบัตรเครดิต SCB เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท/ใบเสร็จ รับสิทธิ์ Scan QR Code รับรางวัลทันที Cash Coupon และรางวัลอื่นๆรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

ปิดท้ายกับแคมเปญ CITI Exclusive Project จัดระหว่างวันที่ 5 -10 เมษายน 2562 สมาชิกบัตรเครดิต CITI และบัตรสมาชิก M Card รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 36% เพียงนำคะแนนสะสมแลกรับ พิเศษวันเสาร์ที่ 6 เมษายน

ที่ เอ็มโพเรียม และวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน ที่พารากอน รับฟรีกำนัลห้างฯ 1,000 บาท จำกัด 1,000 ท่านแรก

และพิเศษ สำหรับสมาชิก M Card เท่านั้น สะสมยอดช้อปภายในห้างฯ ครบ 12,000 บาทขึ้นไป/วัน รับฟรี! Chupa Chups Shopping Bag มูลค่า 1,890 บาท หรือเมื่อช้อปครบ 8,000 บาท รับฟรี! Chupa Chups Pillow มูลค่า 1,190 บาท และสำหรับลูกค้าที่สมัครสมาชิก M Card ผ่าน M Card Application หรือสมาชิกเดิมที่ log in

M Card Application เป็นครั้งแรก รับฟรี Chupa Chups Pouch bag limited edition มูลค่า 250 บาท ทันที 1 ใบ

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ จัดแคมเปญ “The Mall Sanook Stadium”

สนามความสนุก สุขยกแก๊งค์ ลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท

ด้านนางสาวดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ (Ms. Duangta Phongwilai, Vice President of Marketing The Mall Shopping Center) กล่าวเพิ่มเติมถึงภาพรวมของแคมเปญซัมเมอร์ปีนี้ ซึ่งเดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ บัตรเครดิตซิตี้(Citi Credit Card) บัตรเครดิต เอสซีบี เอ็ม วีซ่า (SCB M Visa), บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ“The Mall Sanook Stadium” สนามความสนุก สุขยกแก๊งค์ ยกขบวนมาเพิ่มสีสันตลอดซัมเมอร์นี้ พบโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพร์ส ระหว่างวันที่ 14 มีนาคม – 26 พฤษภาคม 2562 ที่เดอะมอลล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ทุกสาขา และพบกิจกรรมสุดสนุก “Sanook Rally” สนุกมันส์กับฐานกิจกรรมพร้อมรับของรางวัลมากมาย

อาทิ Citi Go Lucky จับ ลุ้นรับคูปองส่วนลดจากร้านอาหารชื่อดัง, Ride Hard, Laugh Harder by SCB M ปั่นสนุก ช้อปสนั่น , SF Cinema มีกิจกรรม digital Interactive จากภาพยนตร์ Shazam และ Godzilla ,เพลิดเพลินกับรสชาติและสีสันจาก Chupa Chups และเครื่องดื่มสุดพิเศษที่รังสรรค์โดย Mixologist ชื่อดัง ที่ M Card Bar x Chupa Chups และ ร้อง เล่น เต้น กับ JOOX Sanook Box (เฉพาะที่บางกะปิ) สำหรับคุณหนูๆและครอบครัว มาสนุกกับกิจกรรม The Mall Family CLUB งานจัดขึ้นในวันที่ 22 – 31 มีนาคม 2562 ที่บริเวณ Fashion Hall เดอะมอลล์ บางแค และในวันที่ 3-15 พฤษภาคม 2562 ที่บริเวณ Lifestyle Hall A เดอะมอลล์ บางกะปิ และปิดท้ายสนุกสุดฟินกับมินิคอนเสิร์ตกับศิลปินจาก 9x9 ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2562 ที่ Grand Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ

สำหรับพิธีเปิดงาน The Mall Sanook Stadium พบศิลปิน-ดาราชั้นนำ อาทิ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส, ป้าตือ, คอนเสิร์ตจาก 9x9 สร้างสีสันตลอดงาน ในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2562 เวลา 18.00 น.ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางแค สายสนุกไม่ควรพลาด!

พิเศษสำหรับ M CARD 100 TOP SPENDERS SUMMER SHOP CHALLENGE ลูกค้านักช้อปที่มียอดใช้จ่ายในศูนย์ฯและห้างสรรพสินค้า สูงสุดอันดับแรก รับสิทธิ์ MEET &GREET กับศิลปิน GMM TV พร้อมเที่ยวฟรี ทริปโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่นรวมตั๋วเครื่องบินไป – กลับสำหรับ 2 ท่าน (1 รางวัล) อันดับที่ 2-99 รับบัตรห้องพักสุดหรูจาก Renaissance Pattaya จำนวน 99 รางวัล รวมรางวัลทั้งสิ้น 100 รางวัล มูลค่า 1,203,045 บาท นอกจากนี้ ช้อปภายในศูนย์ฯ ครบ 10,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! Chupa Chups Sport Bag, ครบ 6,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! Chupa Chups Belt Bag ,เมื่อใช้จ่ายครบ 2,000 บาทขึ้นไป รับบัตรชม Sanook Concert 9x9 ฟรี! จำนวน 2 ใบ (เฉพาะสาขาบางแค และบางกะปิ) นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมาย อาทิ

• พิเศษ! สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ รับบัตรกำนัลห้างฯ มูลค่า 500 บาท และรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 20% เมื่อใช้จ่ายครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

• พิเศษ! ผู้ถือบัตรเครดิต เอสซีบี เอ็ม วีซ่า ลดทันที 500 บาทที่ร้านแฟชั่นแบรนด์สุดเก๋

• พิเศษ! สมาชิกไทยไลฟ์การ์ด รับทันที บัตรกำนัลห้างฯ มูลค่า 200 บาท

• พิเศษ! ลูกค้าเอไอเอส รับทันที บัตรกำนัลห้างฯ มูลค่า 100 บาท

• พิเศษ! ลูกค้าบัตรเครดิตอิออน รับบัตรกำนัลห้างฯ สูงสุด 1,200 บาท/บัตร/วัน เมือแลกรับของสมนาคุณ และ รับบัตรกำนัลสตาร์บัคสูงสุด 1,000 บาท เฉพาะวันศุกร์ – อาทิตย์เท่านั้น

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่มงบกว่า 270 ล้านบาท จัด 2 แคมเปญใหญ่  สาดความสนุกรับซัมเมอร์สุดยิ่งใหญ่

นอกจากนี้เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ยังนำสุดยอดอีเว้นท์เอาใจลูกค้าตามไลฟ์สไตล์ของกลุ่มที่แตกต่างกัน อาทิ

-งานThe Mall Pet Show งานแสดงสัตว์เลี้ยงครั้งใหญ่แห่งปี สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือจินตนาการ ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “Beyond Imagination”

- งาน Fantasia Lagoon Summer Fantasy ครั้งแรก! กับการแสดง The Fantasy of Mystery Island Live Show บนสวนน้ำลอยฟ้ากับไฮไลท์ภูเขาไฟระเบิด เต็มอิ่มกับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย

-งาน The Mall Shopping Center Edutainment Center เปิดโลกความสุขและการเรียนรู้ พร้อมโปรโมชั่นจากสถาบันการศึกษามากมาย

- งาน The Mall Shopping Center Presents Strider Cup Thailand 2019 การแข่งขันจักรยานทรงตัวเด็กสนามใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันที่สนามแข่งขันระดับเอเชีย ณ เมืองชิงเต่า สาธารณรัฐประชาชนจีน

-งาน The Mall Shopping Center Kodomo No Hi 2019 เทศกาลเฉลิมฉลองวันเด็กญี่ปุ่น ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย

-งาน The Mall Shopping Center Asian Festival 2019 สัมผัสความยิ่งใหญ่ของศิลปะและวัฒนธรรมแห่งภูมิภาคเอเชีย พบโชว์ตระการตา และการแสดงวัฒนธรรมหลากหลายประเทศ ลิ้มรสสุดยอดเมนูขึ้นชื่อ

-งาน สาดให้ยับ Splash Pool Party ที่แฟนตาเซียลากูน เดอะมอลล์โคราช งาน Pool Party ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอีสาน สนุกสุดมันส์กับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง Slot Machine, Poly Cat, Stamp และ 25Hours , ชมขบวนกลองยาวที่สวยที่สุดในโลกกับการรวมตัวของเหล่าหลานคนสวยของย่าโม มิสแกรนด์นครราชสีมา,การประกวดหนูน้อยสงกรานต์และหนูน้อยวัฒนธรรม

ทั้งนี้ นางสาววรลักษณ์ ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “การจัดแคมเปญ The Mall Sanook Stadium และ Made in Summer ตลอดจนกิจกรรมต่างๆ จะช่วยสร้างสีสันตลอดซัมเมอร์นี้ คาดว่าจะเพิ่ม traffic 10 % และกระตุ้นยอดขายในห้างสรรพสินค้า ได้ถึง 5,800 ล้านบาท”

related