svasdssvasds

พิเศษสำหรับเยาวชน...การบินไทยจัดโปรฯ ราคาเบาๆ ในเส้นทางสุดฮิต

พิเศษสำหรับเยาวชน...การบินไทยจัดโปรฯ ราคาเบาๆ ในเส้นทางสุดฮิต

พิเศษสุด!! การบินไทยจัดโปรโมชั่นจำหน่ายบัตรโดยสารราคาพิเศษ สำหรับเยาวชน รอบ 2 ตามคำเรียกร้อง Youth Fun Zone “Fly to Feel…Fly to Fun” ในเส้นทางสุดฮิต จากจุดบินทั่วไทยไปต่างประเทศ เดินทาง 8 พฤษภาคม-10 กรกฎาคม 2562 ราคาไป-กลับ เริ่มต้นเพียง 5,960 บาท

นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้จำหน่ายบัตรโดยสารราคาพิเศษสำหรับเยาวชนอายุระหว่าง 12-25 ปี และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จึงได้จัดโปรโมชั่น Youth Fun Zone “Fly to Feel…Fly to Fun” จำหน่ายบัตรโดยสารราคาพิเศษสำหรับเยาวชนอายุระหว่าง 12-25 ปี อีกครั้ง ในเส้นทางยอดนิยม ได้แก่ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง กรุงเทพฯ-ไทเป กรุงเทพฯ-เซี่ยเหมิน กรุงเทพฯ-เฉิงตู/คุนหมิง รวมทั้ง กรุงเทพฯ สู่ 5 จุดบินในญี่ปุ่น ได้แก่ โตเกียว โอซากา นาโกยา ฟุกุโอกะ และซัปโปโร ซึ่งผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ตั้งแต่บัดนี้-31 พฤษภาคม 2562 และใช้เดินทางได้ในวันอาทิตย์-วันพฤหัสบดี ตั้งแต่ 8 พฤษภาคม-10 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

- เส้นทาง ไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง ราคาต่อท่านเริ่มต้นเพียง 5,960 บาท

- เส้นทาง ไป-กลับ กรุงเทพฯ-ไทเป ราคาต่อท่านเริ่มต้นเพียง 6,805 บาท

- เส้นทาง กรุงเทพฯ-เซี่ยเหมิน ราคาต่อท่านเริ่มต้นเพียง 8,790 บาท

- เส้นทาง กรุงเทพฯ-เฉิงตู/ คุนหมิง ราคาต่อท่านเริ่มต้นเพียง 7,155 บาท

- เส้นทางกรุงเทพฯ สู่ โตเกียว/ โอซากา/ นาโกยา/ ฟุกุโอกะ/ ซัปโปโร ไป-กลับ ราคาต่อท่าน เริ่มต้นเพียง 12,220 บาท

นอกจากนี้ โปรโมชั่น Youth Fun Zone “Fly to Feel…Fly to Fun” ยังสามารถใช้เดินทางจากจุดบินในประเทศไป-กลับ ด้วยเครื่องบินของการบินไทย และเที่ยวบินร่วมที่ทำการบินโดยเครื่องบินของไทยสมายล์ เลขรหัสเที่ยวบิน TG 4 หลัก จากจุดบินอื่นภายในประเทศ 10 จุดบิน ได้แก่ เชียงราย/เชียงใหม่/อุบลราชธานี/อุดรธานี/ขอนแก่น/กระบี่/ภูเก็ต/สุราษฏร์ธานี/ หาดใหญ่ และนราธิวาส สู่ 10 จุดบินยอดนิยมในต่างประเทศ ดังนี้

- ไป-กลับ ฮ่องกง ราคาต่อท่านเริ่มต้นเพียง 8,960 บาท

- ไป-กลับ ไทเป ราคาต่อท่านเริ่มต้นเพียง 10,005 บาท

- ไป-กลับ เซี่ยเหมิน ราคาต่อท่านเริ่มต้นเพียง 11,990 บาท

- ไป-กลับ เฉิงตู/ คุนหมิง ราคาต่อท่านเริ่มต้นเพียง 10,800 บาท

- ไป-กลับ โตเกียว/ โอซากา/ นาโกยา/ ฟุกุโอกะ/ ซัปโปโร ไป-กลับ ราคาต่อท่าน เริ่มต้นเพียง 15,780 บาท

บัตรโดยสารราคาพิเศษ Youth Fun Zone “Fly to Feel…Fly to Fun” ได้รวมค่าภาษี และค่าธรรมเนียมทุกประเภทแล้ว ที่นั่งมีจำนวนจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน และเป็นบัตรโดยสารแบบมีเงื่อนไข ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมทั้งสำรองที่นั่ง และออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com สำนักงานขายการบินไทย และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

related