svasdssvasds

“คริส” ทุ่มสุดตัว เพลงประกอบ “Love Beyond Frontier” กระแสแรงยอดวิวพุ่งทะลุล้านแล้ว!!!

“คริส” ทุ่มสุดตัว เพลงประกอบ “Love Beyond Frontier” กระแสแรงยอดวิวพุ่งทะลุล้านแล้ว!!!

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ทุ่มสุดตัว สำหรับพระเอกวัยรุ่นสุดฮอต “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ที่นอกจากรับบท “หวัง” ในซีรีส์ “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier” ที่ทาง “จีเอ็มเอ็มทีวี” นำกลับมารีเมคใหม่ในเวอร์ชั่นปี 2019 กำกับซีรีส์โดย “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” แล้ว ยังโชว์เสียงเพราะๆ ร้อง “ยิ่งรักยิ่งเจ็บ” เพลงประกอบซีรีส์อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้อย่างดี จนทำให้แฟนๆ อินไปตามๆ กัน ล่าสุดมิวสิกวีดิโอยอดวิวพุ่งทะลุล้านแล้ว

 

“คริส” เล่าว่า “เพลงนี้ค่อนข้างกดดันครับ ลุ้นว่าคนฟังจะชอบเสียงเราไหม คือคริสฟังเวอร์ชั่นเก่าของ “พี่กอล์ฟ-พี่ไมค์” มาตลอด เรารู้ว่าเป็นยังไง และเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่ดังมาก เปิดมาคนร้องได้หมด แต่ก็มีหลายๆ อย่างที่ไม่เหมือนเดิม อย่างเรื่องของทำนอง จังหวะ มีการปรับใหม่ให้ดูทันสมัยขึ้น ถึงแม้ตอนแรกๆ จะกังวล แต่พอเพลงปล่อยออกมา ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ เลย คนฟังชอบกันมาก ก็ขอบคุณทุกคนนะครับ ยังไงก็ฝากติดตามทั้งซีรีส์ “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier” แล้วก็เพลง “ยิ่งรักยิ่งเจ็บ” ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ยิ่งรักยิ่งเจ็บ” เพลงประกอบซีรีส์ “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ  Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชม “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv

related