svasdssvasds

“เดวิด” เล่น “ช่อง ส่อง ผี” ให้แตกต่าง เพื่อคอหนังสยองขวัญไม่จำเจ

“เดวิด” เล่น “ช่อง ส่อง ผี” ให้แตกต่าง เพื่อคอหนังสยองขวัญไม่จำเจ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เรียกว่าช่วงนี้ถูกโฉลกกับภาพยนตร์แนวสยองขวัญจริง ๆ สำหรับนักแสดงคุณภาพ เดวิด อัศวนนท์ เพราะต้นปีที่ผ่านมาเพิ่งมีผลงานหนัง “แช่ง” ให้ได้ชมกันไป ล่าสุดกำลังจะมีภาพยนตร์ “ช่อง ส่อง ผี...เดอะ เรียล โกสท์ส” ของค่าย แอป ช็อต ฟิล์ม ฝีมือการกำกับของ ต้อง-พงษ์วัฒน์ ตันนุกูล ให้ได้ชมกันอีก แต่หนุ่มเดวิดยืนยันว่าถึงจะเป็นหนังสยองขวัญเหมือนกัน แต่คาแร็คเตอร์ต่างกันแน่นอน

เดวิด เผยว่า “ในเรื่องนี้รับบทเป็นผู้นำลัทธิ เป็นตัวคลายปมปัญหาต่าง ๆ ของ ดล แสดงโดย สน ยุกต์ ส่งไพศาล บทที่ผมแสดงนั้นจะมีความคลั่งพีคในตัวเอง ถามว่าบทคลั่ง ๆ ที่ผมได้รับคล้าย ๆ กับหนังหรือละครอื่น ๆ ที่ผ่านมาไหมไม่คล้ายนะ ถ้าหากดูรายละเอียดปลีกย่อยของบทที่ผมแสดงที่ผ่านมาจะไม่ซ้ำกันเลย อย่างในเรื่อง “ช่อง ส่อง ผี” จะต้องเป็นที่หมกวุ่นในความเชื่อลัทธิแบบขีดสุด ผมก็ต้องไปนั่งทำการบ้านอ่านหนังสือเกี่ยวกับพวกลัทธิต่าง ๆ ว่าเป็นอย่างไร เพื่อซึมซับความคิดอ่านของคนกลุ่มนี้ แล้วก็ดีไซน์การแสดงออกมาในแบบของเรา ผู้ชมจะได้ไม่รู้สึกจำเจ ตรงนี้เป็นเสน่ห์ในเรื่องของการแสดงที่ผมชอบนะ”

“ที่ผ่านมาผมมักจะได้รับแต่บทคนเลว ๆ บ้า ๆ เหมือนเดิม เบื่อบ้างไหม ไม่เบื่อนะ การแสดงคือความสุขของผม และความท้าทายคือจะเล่นยังไงให้แตกต่าง เพื่อให้คนดูรู้สึกพิเศษ ถามว่าเรื่อง “ช่อง ส่อง ผี” น่าสนใจอย่างไร หนังเรื่องนี้นอกจากจะดูเพื่อความบันเทิงแล้ว ยังมีการเล่าเรื่องที่แตกต่างจากหนังสยองขวัญเรื่องอื่น หนังแนวนี้ในเมืองไทยยังไม่ค่อยมีเท่าไหร่ อยากให้มาชมกันนะครับ” เดวิด กล่าว

ติดตามชมภาพยนตร์ “ช่อง ส่อง ผี” ได้ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

related