svasdssvasds

บาจา เปิดร้านใหม่ Red Concept เอาใจคนรุ่นใหม่

บาจา เปิดร้านใหม่ Red Concept เอาใจคนรุ่นใหม่

บาจา รุกหนัก เปิดตัวสโตร์ใหม่ "เรด คอนเซ็ปต์" สไตล์ยุโรปแห่งแรกในไทย พร้อมชูแคมเปญ "NEW ARRIVALS EVERY FRIDAY" เจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่

บาจา (BATA) ผู้นำด้านการผลิตรองเท้าคุณภาพจากยุโรป เปิดตัวสโตร์ใหม่สไตล์ยุโรป "เรด คอนเซ็ปต์" (Red Concept)  ร้านบาจาที่ตกแต่งด้วยสไตล์ยุโรปเป็นแห่งแรกในประเทศไทย มีความทันสมัย เผยโฉมความสดใสแบบโลกตะวันตก เพิ่มความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้า ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ณ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหญ่ 'NEW ARRIVALS EVERY FRIDAY' สินค้ามาใหม่ทุกวันศุกร์ที่ร้านบาจาทุกสาขาทั่วประเทศ

บาจา เปิดร้านใหม่ Red Concept เอาใจคนรุ่นใหม่

มร.โรเบอร์โต้ ลองโก้ ประธานภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า "บาจา ได้นำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาแล้วกว่า 90 ปี และเป็นแบรนด์ที่คนไทยรู้จักกันอย่างแพร่หลาย โดยตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมาบาจาได้มีการสื่อสารออกไปอย่างสม่ำเสมอว่า บาจาเป็นแบรนด์รองเท้าระดับโลกจากยุโรป ที่มีดีไซน์ทันสมัย สวมใส่สบาย และราคาคุ้มค่าตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัว ซึ่งบาจาจะยังคงเดินหน้าสื่อสารเรื่องนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างให้เกิดการรับรู้ในวงกว้างให้มากที่สุด และในปีนี้ บาจา ได้จัดแคมเปญใหม่ล่าสุด 'NEW ARRIVALS EVERY FRIDAY ' เน้นย้ำว่าบาจามีสินค้ามาใหม่ทุกวันศุกร์ เพื่อสร้างความใหม่ให้กับแบรนด์ และให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าใหม่ๆ ก่อนใคร"

บาจา เปิดร้านใหม่ Red Concept เอาใจคนรุ่นใหม่

สำหรับแคมเปญ 'NEW ARRIVALS EVERY FRIDAY'  เป็นอีกหนึ่งแคมเปญใหม่ล่าสุด ซึ่งจะช่วยสร้างสีสัน ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ระดับโลก โดยมีนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมทั้งศักยภาพทางซัพพลายเชนที่สามารถส่งรองเท้า กระเป๋าที่มีความทันสมัย คุณภาพดี ถึงร้านบาจาทั่วประเทศได้ทุกวันศุกร์ และการเปิดร้าน "เรด คอนเซ็ปต์" แห่งแรกที่แฟชั่นไอส์แลนด์ ถือเป็นคอนเซปต์การตกแต่งร้านแบบเดียวกับร้านบาจาที่ยุโรป โดดเด่นด้วยโทนสีขาวและแดง เน้นความโปร่ง โล่ง เรียบง่าย ซึ่งจะเป็นต้นแบบให้กับการปรับโฉมร้านบาจาสาขาอื่นๆ ทั่วประเทศ เพื่อทำให้ลูกค้าชาวไทยได้รับประสบการณ์เดียวกันกับการไปช้อปปิ้งที่ยุโรป

บาจา เปิดร้านใหม่ Red Concept เอาใจคนรุ่นใหม่

"นอกจากแคมเปญ NEW ARRIVALS EVERY FRIDAY และร้านเรด คอนเซ็ปต์ บาจา ยังมีกลยุทธ์ในการเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยการนำเสนอรองเท้าสปอร์ต ผ้าใบที่ดูมีสไตล์ สวมใส่ได้หลากหลายโอกาส ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่าสูง โดยร้านบาจามีรองเท้าผ้าใบหลากหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์บาจา นอร์ธสตาร์ พาวเวอร์ ไวน์เบรนเนอร์ และอื่นๆ ที่มีความสวย ทันสมัย และยังมีนวัตกรรมที่ทำให้รองเท้าของบาจามีคุณสมบัติที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็นน้ำหนักที่เบา สวมใส่สบาย ยืดหยุ่นมากเป็นพิเศษ ช่วยรับแรงกระแทก เพิ่มแรงดีดตัว และอีกมากมายที่สามารถเลือกได้ตามความชอบ และสไตล์การใช้งาน อีกทั้งยังมีราคาที่คุ้มค่า รองเท้าส่วนใหญ่ของบาจาในปัจจุบันออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชาวต่างชาติ มั่นใจได้ว่าเรามีความทันสมัยไม่แพ้ใครแน่นอน ในราคาที่คุ้มค่ามากๆ" มร. ลองโก้ กล่าว

ตลาดรองเท้าในประเทศไทยเป็นตลาดที่ใหญ่มาก โดยบาจาคาดว่าจะเข้าเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้นและมีการปรับกลยุทธ์ต่างๆ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั้งด้านดีไซน์ การตกแต่ง และช่องทางการสื่อสารที่ลูกค้าสามารถพูดคุยกับแบรนด์ได้มากขึ้น

related