svasdssvasds

"The Mall Big Boy Toys 2019" รวมพลยานยนต์อัจฉริยะ

"The Mall Big Boy Toys 2019" รวมพลยานยนต์อัจฉริยะ

เดอะมอลล์ โชว์นวัตกรรมยานยนต์ เอาใจคุณผู้ชาย จัดงาน "The Mall Big Boy Toys 2019" รวมพลยานยนต์อัจฉริยะ

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ จัดงาน "THE MALL BIG BOY TOYS 2019" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "รวมพลยานยนต์อัจฉริยะ" งานที่รวบรวมนวัตกรรม, เทคโนโลยี, Gadget, รถยนต์ไฟฟ้า พร้อมเลือกช้อปสินค้าไลฟ์สไตล์สำหรับคุณผู้ชาย อาทิ รถยนต์จากค่ายรถยนต์ชั้นนำ, รถมอเตอร์ไซต์, สินค้าไอที และแอคเซสเซอร์รี่ ในราคาพิเศษ อีกทั้งได้รับการสนับสนุนจาก สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย (EVAT), บริษัท เอฟโอเอ็มเอ็ม (เอเชีย) จำกัด และบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ภายในงานพบกิจกรรมต่างๆมากมาย พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดาราที่มาร่วมงาน และร่วมพูดคุยเกี่ยวกับของสะสมและนวัตกรรมใหม่ๆ งานจัดระหว่างวันที่ 13-18 กันยายน 2562 ณ แกรนด์ ฮอลล์, แฟชั่น ฮอลล์ และอีเว้นท์ ฮอลล์ จีเอ/จีบี ชั้น จี เดอะมอลล์ บางแค และในวันที่ 9-15 ตุลาคม 2562 ณ  แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ

ภายในงาน "THE MALL BIG BOY TOYS 2019" พบไฮไลท์สุดพิเศษ นิทรรศการเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าและการบริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า จากสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย โดยมีการนำตัวอย่างแท่นชาร์จ และรถตุ๊กตุ๊ก ซึ่งถือเป็นโมเดลรถยนต์ระบบไฟฟ้า 100% โดยวิศวกรไทย พบวิทยากร และผู้เชี่ยวชาญ มาให้ข้อมูล ความรู้ และความเข้าใจ เกี่ยวกับนวัตกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต    พร้อมรถยนต์ EV เพื่อลดการใช้พลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยสอดคล้องกับนโยบายภาครัฐที่ลงทุนสร้างสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า

(EV Charging Station) พบรถยนต์ EV ที่มาโชว์นวัตกรรมล่าสุดให้ได้สัมผัสกันแบบใกล้ชิด อาทิ

Hyundai Kona Electric 2019  เป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้าล้วน 100% มีให้เลือกทั้งหมด2 รุ่น 2 ขุมพลัง ได้แก่ รุ่น SE ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้า 136 แรงม้า ขับขี่ได้ในระยะทาง 312 กิโลเมตร และรุ่นSEL ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้า 204 แรงม้า  ขับขี่ได้ในระยะทาง 482 กิโลเมตร

Hyundai IONIQ ขับเคลื่อนโดยใช้มอเตอร์ไฟฟ้า ให้พละกำลังสูงสุด แบตเตอรี่ที่ใช้สำหรับเก็บพลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อนนั้นเป็นแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออน โพลิเมอร์ ใช้เวลาในการชาร์จไฟฟ้าแบบปกติประมาณ 4 ชั่วโมงกว่า และระยะทางที่วิ่งได้ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ประมาณ 280 กิโลเมตร

FOMM ONE 2019  รถยนต์ 4 ที่นั่งขนาดเล็ก ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% ใช้เวลาชาร์จจนเต็ม อยู่ที่ 6 ชั่วโมง สามารถขับขี่ได้เป็นระยะทางสูงสุด 160 กิโลเมตร หากคิดเป็นค่าไฟจะตกอยู่ที่ 30สตางค์ต่อกิโลเมตรเท่านั้น! รถคันนี้สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 80 กม./ชม. ซึ่งก็ถือว่าเร็วมากแล้วสำหรับรถไซส์จิ๋ว อีกทั้ง ตัวรถจะสามารถลอยอยู่บนน้ำได้อย่างปลอดภัย โดยยังคงใช้งานมอเตอร์ขับเคลื่อนได้ตามปกติอีกด้วย

Mercedes Benz C Class Plug in Hybrid และ BMW 530e Elite Plug in Hybrid ยานยนต์ประหยัดพลังงานที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี Plug-in Hybrid ก้าวสู่โลกสีเขียวแห่งอนาคตด้วยยานยนต์กำลังสูง อันเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มอเตอร์ จะทำหน้าที่เป็นเครื่องปั่นไฟ ในการดึงพลังงานเข้าสู่แบตเตอรี่ เพื่อสำรองไว้ใช้ได้ต่อไป ช่วยให้การขับขี่ของคุณประหยัดสูงสุด และขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าที่ไปได้ไกลมากขึ้น

"The Mall Big Boy Toys 2019" รวมพลยานยนต์อัจฉริยะ

นอกจากนี้ เดอะมอลล์ ยังตอบโจทย์ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า กับบริการที่จอดรถไฟฟ้าพร้อมแท่นชาร์จ  เป็นความร่วมมือของ BMW และ Charge Now ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายด้านสิ่งแวดล้อมของบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป โดยเดอะมอลล์ได้ริเริ่ม และดำเนินการโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อมต่างๆ อาทิ The Mall Go Greenประกาศตัวเป็นห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์มาร์เก็ต ปลอดถุงพลาสติกแห่งแรกในประเทศไทย

ห้ามพลาด!! วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562 เวลา 15.00 น. ร่วมพูดคุย พร้อมโชว์ของสะสม และชมมินิคอนเสิร์ต จาก ว่าน ธนกฤต, วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562 เวลา 16.00 น.พบกับบอย พีชเมกเกอร์ ที่เดอะมอลล์ บางแค และในวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562 เวลา 16.00 น. พบกับวงร็อกขวัญใจวัยรุ่น PARADOX วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2562 เวลา 12.00 น. พบกับแร็ปเปอร์ชื่อดัง URBOY TJ ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ

เอาใจคุณผู้ชายที่รักการสะสม  พบกับของรักของสะสมจากศิลปินดาราที่นำมาร่วมงาน อาทิ รถยนต์MGA LEMENS ปี 1995 , แว่นตา แบรนด์ DECK รุ่น Limited Edition ของเจ้าพ่อแร็ปเปอร์อันดับหนึ่งของไทย

โจอี้บอย, กล้อง Leica M10 ของสุดรักสุดหวง จาก ว่าน ธนกฤต, คอลเลคชั่นทีมฟุตบอลสโมสร สเปอร์ส ทีมโปรด ของบอย พีชเมกเกอร์ พร้อมพริตตี้สาวสวย สุดเซ็กซี่ที่จะมาเพิ่มสีสันภายในงาน

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก M Card เมื่อจองรถยนต์-จักรยานยนต์ หรือซื้อสินค้าภายในงาน 5,000 บาทขึ้นไป รับบัตรกำนัลศูนย์ฯ 500 บาท (จำกัดสิทธิ์เพียงสาขาละ 50 สิทธิ์ เฉพาะสาขาบางแค และ บางกะปิ)

ร่วมสัมผัสโลกแห่งนวัตกรรมยานยนต์ พร้อมสินค้าหลากสไตล์เพื่อคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ได้ที่งาน "The Mall Big Boy Toys 2019" รวมพลยานยนต์อัจฉริยะ ระหว่างวันที่ 13-18 กันยายน 2562               ณ แกรนด์ ฮอลล์, แฟชั่น ฮอลล์ และอีเว้นท์ ฮอลล์ จีเอ/จีบี ชั้น จี เดอะมอลล์ บางแค และในวันที่ 9-15 ตุลาคม2562 ณ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ

related