svasdssvasds

มหกรรม คนเล่นของ อาถรรพ์มนต์ดำ ต้อนรับ ฮาโลวีน ที่เมกาบางนา

มหกรรม คนเล่นของ อาถรรพ์มนต์ดำ ต้อนรับ ฮาโลวีน ที่เมกาบางนา

ฮาโลวีนปีนี้... ท้าพิสูจน์ความกล้ากับอาถรรพ์มนต์ดำที่หลอนกว่าเคย ในงาน “มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน คนเล่นของ” ระหว่างวันที่ 18 – 31 ตุลาคม 2562 ณ เมกา พลาซ่า ชั้น 1ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ฮาโลวีนปีนี้... ศูนย์การค้าเมกาบางนาขอท้าคนกล้า ร่วมพิสูจน์ความลี้ลับของไสยศาสตร์มนต์ดำตามความเชื่อของไทย ในงาน “มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน คนเล่นของ” ระหว่างวันที่ 18 – 31 ตุลาคม 2562 ณ เมกา พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา กิจกรรมความบันเทิงแนววาไรตี้ ที่ให้เหล่าผู้กล้ามาท้าความหลอนกับตำนานอาถรรพ์ โดยจำลอง “ทมิฬเทวาลัย” ตำหนักคุณไสยในตรอกมนต์ดำ ที่มีเรื่องราวเล่าขานถึงความน่ากลัว และความสยดสยอง ในทุกมิติ ถึง 8 ห้อง พร้อมด้วยภารกิจหาทางหลุดพ้นจากอาถรรพ์อันน่าสะพรึงของคนเล่นของ ร่วมชิงรางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท

มหกรรม คนเล่นของ อาถรรพ์มนต์ดำ ต้อนรับ ฮาโลวีน ที่เมกาบางนา

งานมหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน คนเล่นของ จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 พร้อมเพิ่มดีกรีความหลอนขึ้นทุกๆ ปี โดยปีนี้ ได้นำเสนอความเชื่อเรื่องเครื่องรางของขลังที่ฝังไสยศาสตร์มนต์ดำ ผ่านเรื่องราวสมมุติของ “ทมิฬเทวาลัย” ตำหนัก     คุณไสยในตรอกมนต์ดำ เป็นสถานที่ที่ใครอยากได้อะไรให้มาขอได้ ทั้ง ลาภ ยศ ชื่อเสียง และเมตตามหานิยมต่าง ๆ แต่เมื่อผู้มาขอได้สิ่งที่ขอ และสมปรารถนาแล้ว หลายคนก็ลืมสัจจะวาจาที่รับปากไว้ว่าจะดำรงตน เพื่อดูแลรักษาของที่ได้ไปอย่างดีด้วยใจศรัทธา และหากทำตามสัญญาไม่ได้ ความน่ากลัวจะบังเกิด เพื่อทวงคืนสิ่งที่สัญญาเอาไว้

มหกรรม คนเล่นของ อาถรรพ์มนต์ดำ ต้อนรับ ฮาโลวีน ที่เมกาบางนา

ทั้งนี้ เมกาบางนา ได้สร้าง “ทมิฬเทวาลัย” ขึ้นใหม่เต็มพื้นที่ของเมกา พลาซ่า พร้อมจัดเต็มเทคนิคความหลอนต่าง ๆ เพื่อให้เหล่าผู้กล้าได้ตื่นเต้นเร้าใจในทุกมิติสัมผัสของภารกิจชวนในทมิฬเทวาลัยแห่งนี้ โดยแบ่งเป็นห้องต่าง ๆจำนวน 8 ห้อง ได้แก่ (1) ลานต้องมนต์ ทางเข้ามายังตำหนักทมิฬเทวาลัยที่เลื่องลือ ด้วยความศรัทธาในอาคมของอาจารย์ทมิฬเพราะทุกคนต้องการได้ของขลังของดีติดตัวกลับไป แต่หารู้ไม่ว่า... สถานที่แห่งนี้มีแต่ของอัปปรีย์ คำสาปแช่ง และ ผีสัมภเวสีที่ตายเพราะทำตามสัญญาของตนไม่ได้ ซึ่งยังคงวนเวียนเป็นผีเฝ้าตำหนักคุณไสยแห่งนี้มาเนิ่นนาน (2) สุสานศาลพระภูมิ บริเวณที่รกร้าง เต็มไปด้วยซากปรักหักพังของศาลพระภูมิที่ถูกทิ้งไว้เมื่อหมดประโยชน์ ซึ่งมีความน่าสะพรึงกลัวซ่อนอยู่ (3) ทางผ่านสัมภเวสี ป่าอันรกร้างที่เป็นเหมือนสื่อกลางและช่องผีผ่าน ที่เต็มไปด้วยเหล่าสัมภเวสีและผีเร่รอนที่ยังคงเวียนว่ายรอรับบุญกุศลจากคนใจบุญที่ผ่านไปมา แต่กลับไม่เคยได้แม้แต่เศษเสี้ยวผลบุญ เพราะแท้จริงแล้วทางผ่านนี้มีแต่ความอัปปรีย์ คำสาป และคนใจบาปที่ผ่านเข้าออก (4) ตรอกมืด ที่เป็นชุมชนเล็ก ๆ          ซ่อนตัวอยู่ แต่เมื่อเวลาผ่านไปพร้อมกับเรื่องราวร้ายๆ ที่เกิดขึ้นในชุมชน ทำให้ตรอกแห่งนี้ รกร้างและปราศจากผู้คน  เหลือทิ้งไว้เพียงแต่วิญญาณร้ายที่ถูกกักขังอยู่และรอวันที่จะถูกปลดปล่อย เพื่อทวงคืนความแค้น (5) ลานของต่ำ ที่รวบรวมของต้องห้ามอันพึงระวังของคนมีของ ที่ห้ามฝ่าฝืน หากไม่ระวังของนั้นจะเข้าตัว (6) ผีลูกกรอก ที่กักขังวิญญาณร้าย อันเต็มไปด้วยความแค้น ความอาฆาตพยาบาท ซึ่ง ลูกกรอก คือหนึ่งในดวงวิญญาณเหล่านั้น เลี้ยงให้ดี    มันจะให้คุณ แต่ถ้าไม่มีบุญ มันจะเลือกให้ผู้เลี้ยงจบชีวิตอย่างทรมาน และเตรียมปิดฉากความสยองขวัญในห้องที่ 7 และ 8 กับความลับสุดสะพรึง ที่คุณจะต้องพิชิตภารกิจหาทางหลุดพ้นจากอาถรรพ์แห่งทมิฬเทวาลัย

มหกรรม คนเล่นของ อาถรรพ์มนต์ดำ ต้อนรับ ฮาโลวีน ที่เมกาบางนา

ขอเชิญเหล่าผู้กล้าท้าอาถรรพ์ของคนเล่นของในงาน “มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน คนเล่นของ ระหว่างวันที่ 18 – 31 ตุลาคม 2562 เวลา 12.00 – 24.00 น. ณ เมกา พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา (สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่อายุ 13 ปีขึ้นไป) บัตรราคา 300 บาท และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีMegabangna Application ลดราคาบัตรเหลือเพียง 200 บาทเท่านั้น ซื้อบัตรและจองรอบล่วงหน้าที่ www.zipeventapp.com ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคมนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02-105-1000 และ www.mega-bangna.com

#มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา #คนเล่นของ #Megabangna

 

related