svasdssvasds

เวียร์-ศุกลวัฒน์ ร่วมเปิดตัว นาฬิกา Montblanc รุ่น 1858 Geosphere

เวียร์-ศุกลวัฒน์ ร่วมเปิดตัว นาฬิกา Montblanc รุ่น 1858 Geosphere

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

Montblanc (มงต์บลองค์) แบรนด์ไฮเอนด์ที่มีเสน่ห์และส่วนผสมของความหรูหราแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ของงานหัตถศิลป์ที่สืบทอดต่อกันมายาวนานกว่า 110 ปี จัดงานเปิดตัว Montblanc 1858 Geosphere  (มงต์บลองค์1858 จีโอสเฟียร์) นาฬิกาสไตล์สปอร์ตดีไซน์วินเทจที่ชื่อคอลเลกชั่น1858 เหมาะสำหรับนักเดินทางที่รักการสำรวจและผจญภัย โดยมี “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ซูเปอร์สตาร์ชั้นนำของเมืองไทย เป็นตัวแทนหนุ่มนักผจญภัยที่ชื่นชอบความงดงามของธรรมชาติ ณ Montblanc Boutique (มงต์บลองค์ บูติก) ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เวียร์-ศุกลวัฒน์ ร่วมเปิดตัว นาฬิกา Montblanc รุ่น 1858 Geosphere

นิโกลาส์ บาเรตสกี (Nicolas Baretzki) ประธานบริหารมงต์บลองค์ กล่าวว่า “มงต์บลองค์ได้นำนาฬิกาโครโนกราฟสำหรับทหารอันเก่าแก่ ซึ่งโรงงานมิเนอร์วาผลิตขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 1930 มาตีความและสร้างสรรค์เป็นผลงานใหม่ในคอลเลกชั่น Montblanc 1858 เพื่อเป็นการแสดงคารวะต่อมรดกอันยิ่งใหญ่ของโรงงานมิเนอร์วา ซึ่งมีประวัติศาสตร์มายาวนาน และมงต์บลองค์ได้เข้าถือหุ้นเมื่อปี ค.ศ. 2006 จึงทำให้ Montblanc1858 Geosphere มีกลิ่นอายของความวินเทจในสไตล์ Adventure  เหมาะสำหรับนักผจญภัยและนักสำรวจที่ต้องการท่องโลกกว้าง  โดยไฮไลท์พิเศษอยู่ที่การแสดงฟังก์ชันเวิลด์ไทม์ผ่านหน้าปัดรูปลูกโลก ซึ่งจะสามารถแสดงเวลาทั้งขั้วโลกเหนือและใต้ได้ แบบ 24 ชั่วโมงต่อรอบ  Montblanc1858 Geosphere ผลิตเพียง 1,858 เรือนเท่านั้น ราคาอยู่ที่ 6,300 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 210,000 บาท) และเพื่อรับประกันคุณภาพ นาฬิการุ่นนี้ จึงต้องผ่านการทดสอบป็นเวลา 500 ชั่วโมง ภายใต้แบบการทดสอบและการจำลองสภาวะให้เหมือนกับการสวมใส่ในชีวิตจริง”

เวียร์-ศุกลวัฒน์ ร่วมเปิดตัว นาฬิกา Montblanc รุ่น 1858 Geosphere

ด้านของซูเปอร์สตาร์หนุ่มนักผจญภัยที่ชื่นชอบความงดงามของธรรมชาติอย่าง “เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ” กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า “ผมเป็นหนึ่งในนักท่องเที่ยวที่หลงรักคาแร็กเตอร์ของมงต์บลองค์ ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมแคมเปญในการออกเดินทางสู่โลกภายนอก เพื่อตามหาแรงบันดาลใจและการกลับไปสู่ตัวตนที่แท้จริงผ่านธรรมชาติในครั้งนี้  ซึ่งผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบการเดินทาง โดยเฉพาะเดินป่า เพราะรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้เข้าไปสัมผัสกับธรรมชาติ แต่การเดินป่านั้นต้องมีการเตรียมพร้อมให้ดี นอกจากจะเตรียมอุปกรณ์สำคัญต่างๆ ให้พร้อมในการเดินทาง อาทิ เต็นท์ ถุงนอน และไฟฉายแล้ว เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง การศึกษาเส้นทางและจุดหมายปลายทางให้รอบคอบก่อนออกเดินทางก็สำคัญ ควรพกแผนที่หรือเข็มทิศติดตัวไปตลอด เพื่อป้องกันการหลงทาง ซึ่งนาฬิการุ่น Montblanc 1858 Geosphere นี้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการเดินทางของผมเป็นอย่างมาก เพราะมีลูกเล่นเข็มทิศที่สามารถหมุนได้ 2 ทิศทาง สำหรับใช้ในการมองหาทิศได้ด้วย อีกทั้งยังดีไซน์ให้เหมาะกับกิจกรรมเอาท์ดอร์ เหมาะกับลุคนักเดินทางมากๆ ครับ”

เวียร์-ศุกลวัฒน์ ร่วมเปิดตัว นาฬิกา Montblanc รุ่น 1858 Geosphere

ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งการเดินทางครั้งใหม่กับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจาก Montblanc (มงต์บลองค์) ได้แล้ววันนี้ที่มงต์บลองค์บูติก ชั้น M โซน North ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เกี่ยวกับมงต์บลองค์

เพราะมีความหมายเดียวกับความเป็นเลิศด้านการช่างฝีมือและการออกแบบ มงต์บลองค์จึงผลักดันนวัตกรรมไปข้างหน้าเรื่อยมา นับแต่ที่มงต์บลองค์ปฏิวัติวัฒนธรรมการเขียนขึ้นครั้งแรกในปีค.ศ. 1906 ความสามารถในการประดิษฐ์และจินตนาการยังคงเป็นแรงผลักดันให้กับเมซงมงต์บลองค์ในวันนี้ โดยมงต์บลองค์แสดงให้เห็นถึงฝีมือช่างศิลป์สุดประณีตมากขึ้นเรื่อยๆ ผ่านผลิตภัณฑ์ในหมวดต่างๆ ในระดับลักชัวรี: เครื่องเขียน เครื่องบอกเวลา ผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง เทคโนโลยีใหม่และเครื่องประดับ เพื่อเป็นการสะท้อนลงบนภารกิจที่ต่อเนื่องของมงต์บลองค์ในอันที่จะรังสรรค์เพื่อนคู่ใจชั้นดีไปตลอดชีวิต โดยเพื่อนคู่ใจที่ว่าเกิดขึ้นจากความคิดอันห้าวหาญและผ่านการประดิษฐ์ขึ้นด้วยความชำนาญจากทักษะของช่างฝีมือมงต์บลองค์นั้น ตราสัญลักษณ์มงต์บลองค์จึงกลายเป็นเครื่องหมายแทนที่สุดแห่งสมรรถนะ นวัตกรรม คุณภาพ ตลอดจนการแสดงให้เห็นถึงความมีรสนิยมที่ลุ่มลึก  ด้วยรากเหง้าที่ฝังลึกในวัฒนธรรมการเขียนด้วยมือ       มงต์บลองค์จึงเดินหน้ามีส่วนร่วมในภารกิจด้านวัฒนธรรมทั่วโลก โดยจะเชิดชูเกียรติผู้อุปถัมภ์ศิลปะยุคใหม่ที่ให้การสนับสนุนความก้าวหน้าทางศิลปะในแขนงต่างๆ รวมถึงโครงการริเริ่มหลากหลายแนวที่ให้การสนับสนุนศิลปะและวัฒนธรรมไปพร้อมกัน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เบลล่า เคลื่อนไหวหลัง ชิงชิง ตั้งรูป เวียร์ เป็นไฮไลท์ในไอจี

-ชิงชิง ลองของ ตั้งรูป เวียร์ ไว้ในไฮไลท์ไอจี

-รวมพลังคุ้มกัน “คาเวียร์” เผยนิสัยแท้จริง โอดเห็นแววตาแล้วสงสารมาก

-“เวียร์ – เบลล่า” ขยันเสิร์ฟความฟิน ควงคู่ถ่ายแบบนิตยสาร

related