svasdssvasds

สหภาพแรงงานกลางสื่อมวลชนไทย ร่วมเอกชน  จัดฝึกอบรมบุคลิกภาพสื่อ

สหภาพแรงงานกลางสื่อมวลชนไทย ร่วมเอกชน  จัดฝึกอบรมบุคลิกภาพสื่อ

สหภาพแรงงานกลางสื่อมวลชนไทย ร่วมเอกชน  จัดฝึกอบรมบุคลิกภาพสื่อ หวังพัฒนาศักยภาพเพื่อรับมือ โลกแห่งการแข่งขันในอนาคต

ที่สถาบันไทยใส่ใจ รามอินทรา 39  นายจีรพงษ์  ประเสริฐพลกรัง   เลขาธิการสมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย และกรรมการสหภาพแรงงานกลางสื่อมวลชนไทย    ร่วมกับบริษัทยูนิตี้ นิวส์ เอเจนซี่ จำกัด ในนามสถาบัน UNA ACADEMY   จัดโครงการฝึกอบรมบุคลิกภาพสื่อมวลชนขึ้น  เพื่อพัฒนาสื่อมวลชนให้มีบุคลิกภาพที่ดี  มีภาพลักษณ์ที่ดี  ให้เกิดความน่าเชื่อถือ เชื่อมั่น กับแหล่งข่าว  และประชาชนผู้รับข่าวสาร  สร้างความเป็นมืออาชีพในการทำงาน   ซึ่งสามารถนำไปต่อยอดทั้งในการรายงานข่าว และปรับใช้ในชีวิตประจำวัน

ทั้งนี้เพื่อพัฒนาสื่อมวลชนไทยให้พร้อมรับมือกับการแข่งขันในยุคดิจิทัล และช่วงที่ธุรกิจสื่อของไทยมีการแข่งขันสูง ส่งผลให้หลายค่ายปลดพนักงานออกจำนวนมาก

โดยการฝึกอบรมครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  และ บริษัทบางกอก พับลิค รีเลชั่นส์ จำกัด ซึ่งมีสื่อมวลชน ทั้งสาขาโทรทัศน์   วิทยุ  หนังสือพิมพ์  รวมถึงสื่อออนไลน์  และนักจัดรายการ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์  ให้ความสนใจเข้าร่วมอบรมในครั้งนี้ด้วย  ซึ่งทุกคนที่เข้าอบรม ให้การตอบรับและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า โค้ชผู้สอน น.ส.ณัฏฐา  ชาญเลขา หรือ โค้ชแอมมี่ และนายกิตติภูมิ  ชุนไฮ  หรือโค้ชจุ้น  ถ่ายทอดองค์ความรู้  เทคนิคด้านบุคลิกภาพและการแต่งหน้าได้อย่างดีเยี่ยม

related