svasdssvasds

โชว์ ดีซี เนรมิตกอล์ฟโซนกว่า 2,000 ตร.ม. เปิด เม.ย. นี้

โชว์ ดีซี เนรมิตกอล์ฟโซนกว่า 2,000 ตร.ม. เปิด เม.ย. นี้

โชว์ ดีซี เดินหน้าเนรมิตพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร เปิดกอล์ฟโซนใหม่เอาใจคนรักกีฬากอล์ฟ เตรียมพบกับมากกว่า 30 เอาท์เล็ตจากแบรนด์ชั้นนำจากไทยและต่างประเทศในระดับพรีเมี่ยม

กว่า 30 เอาท์เล็ตที่จะมาเปิดใน โชว์ ดีซี เป็นแบรนด์ชั้นนำจากไทยและต่างประเทศในระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น Srixon, Kasco, Loudmouth และอีกมากมาย จำหน่ายทั้งเสื้อผ้า, รองเท้า, กระเป๋า, อุปกรณ์กอล์ฟ และแอคเซสเซอรีต่างๆ พร้อมออกรอบวงสวิงแบบจัดเต็ม โดยเตรียมเปิดให้บริการแบบวันสต็อปช็อบเดือนเมษายนนี้

สำหรับประเทศไทยนับเป็นมหานครแห่งการทีออฟ โดยมีสนามกอล์ฟกว่า 300 แห่ง และหลายแห่งได้รับการออกแบบจากนักกอล์ฟและสถาปนิกชื่อดังของโลก ตลอดจนเป็นเจ้าภาพในการจัดงานระดับโลก อย่าง จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ คลาสสิค, เวิลด์ มาสเตอร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิป หรือ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ในแต่ละปียังมีนักเดินทางจากต่างประเทศกว่า 5 แสนคนที่มาท่องเที่ยวและเล่นกอล์ฟ ซึ่งสร้างรายได้ให้ไทยกว่า 6 พันล้านบาท สำหรับการปรับโฉมพื้นที่ในโชว์ ดีซี ครั้งนี้จะช่วยสร้างเศรษฐกิจและสนับสนุนวงการกีฬากอล์ฟอีกด้วย

โชว์ ดีซี เนรมิตกอล์ฟโซนกว่า 2,000 ตร.ม. เปิด เม.ย. นี้

เรจิน่า ลู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและบริหารพื้นที่เช่า โชว์ ดีซี เมกะคอมเพล็กซ์ กล่าวว่า กอล์ฟเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมและเป็นกิจกรรมยามว่างที่นักกอล์ฟมือสมัครเล่นให้ความสนใจเป็นจำนวนมากในประเทศไทย ขณะที่นักกอล์ฟชาวต่างชาติเองก็ชื่นชอบที่จะเดินทางมาพักผ่อนเพื่อออกรอบกับสนามกอล์ฟระดับโลกในประเทศไทยเช่นกัน ทางโชว์ ดีซี รู้สึกยินดีที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมวงการกีฬากอล์ฟ และทำให้กอล์ฟโซนของโชว์ ดีซีเป็นศูนย์รวบรวมอุปกรณ์การเล่นกอล์ฟหลากหลายจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆไว้ได้ครบครันในที่เดียวและเป็นวันสต็อปเซอร์วิสสำหรับนักกอล์ฟทุกคน

ทั้งนี้ Kasco แบรนด์กอล์ฟชั้นนำของญี่ปุ่นได้ทำการเปิดร้าน และนำสินค้าคุณภาพครบทุกรุ่นมาวางจำหน่ายพร้อมให้บริการแล้วที่โชว์ ดีซี

กอล์ฟโซนจะเข้ามาเสริมแกร่งสปอร์ตโซนเดิมบนชั้น 3 ซึ่งประกอบด้วยแฟล็กชิป เอาท์เล็ต จากแบรนด์ดังทั้ง Nike, F.B.T., Fairtex และ OUTLETWORLD for Sam’s Sport และยังมีตัวแทนจำหน่ายสินค้าของแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ Adidas, Reebok, Asics, Onitsuka Tiger, Under Armour, New Balance, Skechers และอีกหลายๆ แบรนด์

โชว์ ดีซี เนรมิตกอล์ฟโซนกว่า 2,000 ตร.ม. เปิด เม.ย. นี้

กอล์ฟโซนจะเปิดให้บริการในเดือนเมษายนนี้ โดยเปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 11.00-21.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่ 10.00-22.00 น. ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ 02-203-1890 หรือ ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก SHOW DC

 

related