svasdssvasds

บาจา มอบรองเท้า "SAFETY SHOES" ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ 

บาจา มอบรองเท้า "SAFETY SHOES" ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ 

น้ำใจคนไทยไม่เคยเหือดหาย บริษัท บาจา (ประเทศไทย) จำกัด จัดโครงการ "BATA WALK WITH YOU TOGETHER WE CAN FIGHT" สนับสนุนรองเท้า "SAFETY SHOES" จำนวน 1,076 คู่ ส่งมอบ 5 โรงพยาบาล

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบันที่ผู้คนทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทยกำลังเผชิญอยู่  บริษัท บาจา (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะภาคเอกชนที่มีจิตสำนึกร่วมรับผิดชอบต่อคนรอบข้างและสังคมไทย ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อฝ่าฟันวิกฤตนี้ไปด้วยกัน จัดโครงการ "BATA WALK WITH YOU TOGETHER WE CAN FIGHT" ร่วมสนับสนุนรองเท้า "SAFETY SHOES" จำนวน 1,076 คู่ ที่ผ่านการออกแบบและประกอบด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง น้ำหนักเบา กันลื่น กันน้ำมัน กันสารเคมี ช่วยดูดความชื้น ป้องกันเชื้อราและกลิ่นอับของเท้า จึงช่วยระบายอากาศได้ดีขณะใส่เดินและทำงาน เพื่อนำไปมอบให้กับ 5 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลตากสิน โรงพยาบาลมหาราช โรงพยาบาลบ้านเหลือม และสถาบันบำราศนราดูร สำหรับแจกจ่ายให้บุคลากรทางการแพทย์ได้นำไปใช้ประโยชน์ต่อไป

บาจา มอบรองเท้า "SAFETY SHOES" ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ 

ทั้งนี้ บริษัท บาจา (ประเทศไทย) จำกัด ขอส่งมอบกำลังใจไปยังคนไทยทุกคน โดยเฉพาะ ทีมแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ภาครัฐ ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อย่างสุดกำลังความสามารถ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราคนไทย จะร่วมมือร่วมใจกันเพื่อหยุดการแพร่ระบาดของโควิด-19 และเราจะก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

 

related