svasdssvasds

นวัตกรรม ผ้ายับยั้งเชื้อไวรัส สามารถซักและนำกลับมาใช้ใหม่ได้

นวัตกรรม ผ้ายับยั้งเชื้อไวรัส สามารถซักและนำกลับมาใช้ใหม่ได้

นวัตกรรมผ้ายับยั้งเชื้อไวรัส นวัตกรรม ใหม่จาก เครือสหพัฒน์ ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ปลอดภัยใช้ได้แม้กับเด็ก เนื้อผ้าแห้งไว และระบายอากาศได้ดี

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ทำให้ผู้คนทั่วโลกรวมถึงคนไทย ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ เพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัส ซึ่งจะกลายเป็นวิถีชีวิตใหม่ของคนไทย เครือสหพัฒน์ในฐานะผู้นำในกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค ได้พัฒนา นวัตกรรม ที่ช่วยดูแลสุขภาพสำหรับคนไทย

นวัตกรรมนี้ทำมาเพื่อให้สามารถใช้ได้ในทุกกลุ่ม ทั้งเด็กเล็ก คนทำงาน ผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีโอกาสติดเชื้อได้ง่าย โดยล่าสุด ได้นำนวัตกรรมผ้ายับยั้งเชื้อไวรัส มาใช้ในการผลิตหน้ากาก และเสื้อผ้า ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ในยุคที่ต้องเผชิญกับเชื้อโรคต่างๆ ซึ่งในอนาคตจะมีการนำนวัตกรรมนี้ ไปผลิตสินค้าประเภทอื่นๆ เพิ่มในกลุ่มเครื่องแต่งกายและแฟชั่น

นวัตกรรมผ้ายับยั้งเชื้อไวรัส จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่กังวลเรื่องการติดเชื้อไวรัส เพราะเนื้อผ้าเคลือบด้วยสารที่มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของเชื้อไวรัสได้ โดยได้ทำการทดสอบกับเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ H3N2 ซึ่งสามารถซักและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติ ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ปลอดภัยใช้ได้แม้กับเด็ก เนื้อผ้าแห้งไว และระบายอากาศได้ดี

ขณะนี้ แบรนด์ต่างๆ ใน เครือสหพัฒน์ อาทิ Wacoal Absorba Arrow และ Erawon ได้นำ นวัตกรรม ผ้ายับยั้งเชื้อไวรัส ไปใช้ในการผลิตหน้ากาก และเสื้อผ้า ซึ่งจะเปิดตัวและจำหน่ายให้กับผู้สนใจเป็นครั้งแรกใน งานสหกรุ๊ปแฟร์ ออนไลน์ ปี 63 ที่ www.sahagroupfair.com ระหว่างวันที่ 2-5 กรกฎาคม 2563

นวัตกรรม ผ้ายับยั้งเชื้อไวรัส

related