svasdssvasds

ประกวด “Thisshop Campus Ambassador 2020 Presented by Vivo”

ประกวด “Thisshop Campus Ambassador 2020 Presented by Vivo”

เปิดรับสมัครแล้ว โครงการประกวด “Thisshop Campus Ambassador 2020 Presented by Vivo” ร่วมชิงรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท!!

Thisshop ร่วมกับ Vivo จัดโครงการประกวด “Thisshop Campus Ambassador 2020 Presented by Vivo”  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BECOME THE NEXT GENERATION” เพื่อเฟ้นหาตัวแทนนิสิตนักศึกษาคนรุ่นใหม่จากสถาบันอุดมศึกษาและมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ อายุระหว่าง 18-25 ปี ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเฉพาะตัว ทั้งบุคลิกภาพ ความรู้ ความสามารถ เพื่อดำรงตำแหน่ง Thisshop Campus Ambassador เป็นระยะเวลา 1 ปี เสริมทัพด้วยแบรนด์พาร์ทเนอร์ Sharp, Konvy, Lesasha, Electrolux, TrendX, The future, Bee express, Bee box และ Thai MCN นับว่าเป็นโอกาสที่ดีมากที่นิสิตนักศึกษาคนรุ่นใหม่จะได้เรียนรู้ประสบการณ์การทำงานไม่ว่าจะเป็นรูปแบบกิจกรรมของทาง Thisshop เองหรือกิจกรรมของพาร์ทเนอร์ Thisshop

ซึ่งเปิดรับสมัครนิสิต-นักศึกษาเข้าร่วมการประกวด ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 นี้เป็นต้นไป ผ่านทางแอปพลิเคชัน Thisshop  โดยกิจกรรมตลอดโครงการประกวดจะช่วยให้ผู้เข้าประกวดได้มีประสบการณ์การทำงานกับบริษัทคุณภาพชื่อดัง อีกทั้งได้เรียนรู้ถึงการทำงานเกี่ยวกับบธุรกิจอีคอมเมิร์ซ (E-Commerce) กับทาง Thisshop แอปพลิเคชันช้อปปิงออนไลน์ที่กำลังเป็นที่นิยมของตลาดอีคอมเมิร์ซในปัจจุบัน

สำหรับโครงการประกวด “Thisshop Campus Ambassador 2020 Presented by Vivo” ในปีนี้ ได้ปรับรูปแบบการประกวดเป็นระบบออนไลน์ทั้งหมด โดยจะเปิดรับสมัครและคัดเลือกผู้สมัครผ่านทางแอปพลิเคชัน Thisshop โดยทีมชนะเลิศและทีมรองรองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2 จะได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Thisshop เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทนและภาพลักษณ์ในการประชาสัมพันธ์แบรนด์เป็นระยะเวลา 1 ปี พร้อมรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท และนอกจากนี้ผู้เข้าประกวดท่านอื่น ๆ มีสิทธิ์จะได้รับรางวัลชมเชยจากแบรนด์ผู้สนับสนุน และมีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์พาร์ทเนอร์ของ Thisshop อีกด้วย

กำหนดการแข่งขันและคุณสมบัติ
โครงการประกวดแบ่งออกเป็น 3 รอบ โดยมีรายละเอียดการแข่งขัน ดังนี้

รอบที่ 1 รอบโหวต: คัดเลือกผู้เข้าประกวด 20 ทีมที่มีคะแนนโหวตสูงสุด

รอบที่ 2 รอบการทำกิจกรรมร่วมกับแบรนด์ผู้สนับสนุน: ผู้เข้าประกวด 20 ทีมจะแสดงความสามารถผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ โดยรอบนี้คัดเลือก 10 ทีมสุดท้ายที่มีคะแนนรวมสูงสุดเพื่อเข้าสู่รอบที่ 3 (รอบสุดท้าย)

รอบที่ 3 รอบการทำกิจกรรมร่วมกับแบรนด์ผู้สนับสนุน (รูปแบบ Live Streaming): ผู้เข้าประกวด 10 ทีมสุดท้ายจะทำกิจกรรม Live Streaming (ไลฟ์สด) ผ่านแพลตฟอร์มของกิจกรรม ทีมงานจะรวบรวมคะแนนของผู้เข้าประกวดทั้งหมด 3 รอบ เพื่อตัดสินและประกาศผลผู้ชนะโครงการประกวด “Thisshop Campus Ambassador 2020 Presented by Vivo”

ผู้สมัครเข้าประกวด “Thisshop Campus Ambassador 2020 Presented by Vivo” จะต้องเป็นนิสิต-นักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมหาวิทยาลัย หรือระดับปวส. หรือเทียบเท่า มีอายุระหว่าง 18-25 ปี โดยจะต้องสมัครเป็นทีม (คู่ชาย-หญิง) ผู้สมัครไม่จำเป็นต้องอยู่ในสถาบันอุดมศึกษาเดียวกัน และไม่จำกัดเพศชาย-หญิง หรือเพศทางเลือก เพื่อเป็นการส่งเสริมการสร้างความสัมพันธ์ที่เท่าเทียมและเคารพความหลากหลายทางเพศในสังคมไทยและในบริบทโลก นิสิต-นักศึกษาที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการผ่านทางแอปพลิเคชัน Thisshop ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thisshop.com, แอปพลิเคชัน Thisshop และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ThisshopOfficial/

ลิงค์สมัครกิจกรรม : https://bit.ly/3bnDprH

related