svasdssvasds

พารากอน เปิดช่องช้อปปิ้งออนไลน์ เอาใจนักช้อป ASQ

พารากอน เปิดช่องช้อปปิ้งออนไลน์ เอาใจนักช้อป ASQ

"พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์" รีเทลแห่งแรกในประเทศไทย เปิดบริการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านช่องทาง "Paragon Chat & Shop @ASQ" อำนวยความสะดวกผู้กักตัวที่เดินทางมาจากต่างประเทศในโครงการ  ASQ

พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ โดย บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำธุรกิจรีเทลชั้นนำของไทย จับมือพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok, Qiu Hotel, The idle residence, Anantara Siam Bangkok Hotel, Grand Richmond Hotel, Three Sukhumvit Hotel และอีกกว่า 30 โรงแรม Alternative State Quarantine (ASQ) ในประเทศไทยโดยเสมือนได้ยกห้างสรรพสินค้า พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ มาไว้ที่ ASQ ซึ่งรับการอนุมัติตั้งแต่ เมษายน ที่ผ่านมา สร้างสรรค์บริการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ โดย Personal Shopper หลากหลายภาษา เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้กักตัวที่เดินทางมาจากต่างประเทศในระหว่างเข้าพักเพื่อเข้าถึงสินค้าต่างๆ รวมถึงการ Pre Screening สินค้าต้องห้าม รวมถึงการจัดส่งสินค้าถึงห้องพัก ตลอดจนบุคคลภายนอกยังสามารถสั่งซื้อสินค้า และส่งเป็นของขวัญให้กับผู้ถูกกักตัว ภายใต้ชื่อ "PARAGON Chat & Shop @ ASQ" สวรรค์แห่งใหม่ของการช้อปปิ้ง โดยมีความพร้อมในการขยายการให้บริการพิเศษนี้ แก่ผู้กักตัวที่เดินทางมาจากต่างประเทศ ผ่านทางคู่พันธมิตรโรงแรม ASQ ทั้งระบบต่อไป ภายใต้ขอบเขตเรื่องความปลอดภัยในทุกขั้นตอนการให้บริการ

พารากอน เปิดช่องช้อปปิ้งออนไลน์ เอาใจนักช้อป ASQ

วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า"จากที่มีการประกาศให้โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19 เป็นโรคติดต่ออันตรายตามพระราชบัญญัติโรคติดต่อ กำหนดให้ผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศทุกคน ต้องได้รับการตรวจคัดกรอง แยกกัก หรือ กักกัน เพื่อการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโรค หน่วยงานรัฐจึงจำเป็นต้องจัดเตรียมและจัดหาสถานที่สำหรับเป็นที่กักตัวผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศ ให้อยู่ในการกำกับดูแล เพื่อการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส ตามหลักเกณฑ์และแนวทาง การควบคุมป้องกันโรคอย่างเข้มงวด โดยผู้ที่กักตัวสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายและความปลอดภัยอย่างสูงสุด เพราะทุกโรงแรมที่ใช้พื้นที่เป็นสถานที่กักกันได้รับการตรวจสอบจากกระทรวงสาธารณสุขและฝ่ายความมั่นคงอย่างเข้มงวด มีมาตรฐานระดับสูง โดยโครงการ ASQ (Alternative State Quarantine) ถือเป็นความร่วมมือระหว่างกระทรวงกลาโหม และกระทรวงสาธารณสุข นับเป็นอีกหนึ่งมาตรการระดับสูงในการควบคุมโรค และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้กักตัว  ชมรม ASQ Thailand ได้คัดเลือกให้ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ โดย บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป เป็นรีเทลแห่งแรกในประเทศไทย ที่สามารถให้บริการจำหน่ายสินค้าออนไลน์แก่ลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ ASQ  ตลอดจนบุคคลภายนอกยังสามารถสั่งซื้อสินค้าให้กับผู้กักตัว ผ่านช่องทาง "Paragon Chat & Shop @ ASQ" โดยโครงการดังกล่าวได้ผ่านความเห็นชอบตามหลักการต่างๆของกระทรวงสาธารณสุข และกระทรวงกลาโหมผ่านทางชมรม ASQ Thailand  ผู้ที่เข้ามากักกันตัวทั้งชาวไทยและต่างชาติสามารถเชื่อมั่นได้ว่าจะได้รับการบริการที่สะดวกสบาย เสมือนยกห้างสรรพสินค้า พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ มาไว้ภายในโรงแรม และความปลอดภัยด้านสาธารณสุขอย่างสูงสุด

พารากอน เปิดช่องช้อปปิ้งออนไลน์ เอาใจนักช้อป ASQ

สำหรับลูกค้ากลุ่ม Alternative State Quarantine (ASQ) ที่ต้องการใช้บริการ "Paragon Chat & Shop @ ASQ" แชทมา ช้อปให้ จัดส่งถึงที่ เพื่อสั่งซื้อสินค้า สามารถใช้บริการผ่านช่องทาง Line Application เพียงเพิ่มเพื่อนผ่าน LINE ID @PARAGONASQ สามารถแชทสั่งซื้อสินค้าได้ทุกชิ้น ทุกแผนกภายใน ห้างฯ เสมือนมี Personal Shopper  ส่วนตัว ให้บริการแนะนำและช่วยเลือกซื้อสินค้าอย่างใกล้ชิด โดยเจ้าหน้าที่ให้บริการถึง 6 ภาษา ได้แก่  ไทย, อังกฤษ, จีน, เกาหลี, ญี่ปุ่น และ อาราบิค  เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าภายในห้างฯ เป็นสินค้าของแท้ 100% อีกทั้ง Personal Shopper ยังบริการเช็คสินค้าต้องห้ามที่ไม่สามารถส่งได้ภายในASQ อีกด้วย บริการนี้ได้รองรับการใช้จ่ายผ่านบัตร VISA, Mastercard, JCB, UnionPay, Alipay และ Wechat  พร้อมมีบริการจัดส่งสินค้าถึงโรงแรม  

"Paragon Chat & Shop @ ASQ แชทมา ช้อปให้ จัดส่งถึงที่ เป็นบริการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ ที่เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดเตรียมเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ากลุ่ม Alternative State Quarantine (ASQ) โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทุกชิ้นทุกแผนกภายในห้างฯ เสมือนมาช้อปด้วยตัวเอง พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า สวรรค์แห่งการช้อปปิ้ง หวังกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทย

พารากอน เปิดช่องช้อปปิ้งออนไลน์ เอาใจนักช้อป ASQ

related