svasdssvasds

บีเอ็มเอ็นเปิดตัวบัตรโดยสารMRTไอเท็มสุดเซอร์ไพรส์เอาใจคนกรุงฯ

บีเอ็มเอ็นเปิดตัวบัตรโดยสารMRTไอเท็มสุดเซอร์ไพรส์เอาใจคนกรุงฯ

แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (บีเอ็มเอ็น) จับมือกับ โออิชิ เปิดตัวไอเท็มสุดเซอร์ไพรส์ บัตรโดยสาร MRT Limited Edition ลาย “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวป้ายสื่อโฆษณาใน MRT ที่สถานีสามย่าน ให้แฟนคลับได้มาถ่ายรูปคู่แชะแอนด์ฟินกันได้ทุกเวลา

บีเอ็มเอ็นและโออิชิ ร่วมกันสร้างปรากฎการณ์สุดพิเศษ เพื่อสื่อสารผลิตภัณฑ์ “โออิชิ พลัสซี เคี้ยวได้ เคี้ยวซี” ไปยังกลุ่มเป้าหมายหลัก โดยโออิชิได้ทำการจัดกิจกรรมสุดพิเศษชวน ไบร์ท-วชิรวิชญ์  ชีวอารี” และ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” นักแสดงนำจากซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน” กอดคอกันมาเสิร์ฟความสนุกสดชื่นสไตล์ญี่ปุ่นในฐานะพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ของผลิตภัณฑ์ “โออิชิ พลัส ซี” มาจัดกิจกรรมสุดเอ๊กซ์คูลซีฟ พร้อมการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ ทำเอาลานเซมิเอาท์ดอร์ สามย่านมิตรทาวน์ ที่ถูกเนรมิตรให้เป็นเมืองโอซาก้า เมืองแห่งความสนุก เต็มไปด้วยความฟินที่มาพร้อมเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับของทั้งสองคน

โดยงานนี้บีเอ็มเอ็น ยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนแคมเปญ“โออิชิ พลัสซี เคี้ยวได้ เคี้ยวซี” ให้กระจายไปยังกลุ่มเป้าหมายได้มากกว่าเดิม ด้วยบัตรโดยสาร MRT Limited Edition ลาย “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” พร้อมลายเซ็น และ ป้ายสื่อโฆษณาในสถานีรถไฟฟ้า MRT ที่สถานีสามย่าน ยาวกว่า  20 เมตร ให้แฟนด้อม ได้มาถ่ายรูปคู่แชะแอนด์ฟินกันได้ทุกเวลา

 

นายวิทสุวัฒน์ อำคาเพท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (บีเอ็มเอ็น) กล่าวว่า “บีเอ็มเอ็นขอขอบคุณโออิชิที่ได้ให้เราเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในการสื่อสารการตลาดของผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง “โออิชิ พลัสซี” ซึ่งสื่อโฆษณาของบีเอ็มเอ็นมีความพร้อมในการทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้โดนใจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น สื่อโฆษณา พื้นที่อีเว้นท์ หรือบัตรโดยสาร MRT ทั้งหมดนี้จะช่วยกันสอดประสานสร้างประสบการณ์ในการเดินทางของกลุ่มเป้าหมายให้เปลี่ยนไป ไม่จำเจ รู้สึกถึงความแปลกใหม่ และสนใจที่จะจดจ่ออยู่กับการสื่อสารทางการตลาดของแบรนด์มากยิ่งขึ้น”

สำหรับแฟนคลับทั้งสองด้อมทั้งชาวไบร์ทของหนุ่มไบร์ทและชาวสโนวบอลพาวเวอร์ของวิน สามารถใกล้ชิดกับป้ายสื่อโฆษณา ยาวกว่า 20 เมตรของ “โออิชิ พลัสซี เคี้ยวได้ เคี้ยวซี” ที่มีสองหนุ่มยืนโดดเด่นได้ที่ สถานีรถไฟฟ้า MRT สามย่าน ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

related