svasdssvasds

สนุกกับ 4 นวัตกรรมทำอาหารสุขภาพจาก Tefal พร้อมโปรเด็ดจาก Shopee

สนุกกับ 4 นวัตกรรมทำอาหารสุขภาพจาก Tefal พร้อมโปรเด็ดจาก Shopee

บ้านฉันต้องมีสุขภาพดีรับปีใหม่ พบกับ 4 นวัตกรรมทำอาหารสุขภาพจาก ทีฟาล์ว พร้อมโปรฯ สุดปังส่งท้ายปีกับ Shopee 12.12 Birthday Sale

ปลายปีเริ่มคืบคลานเข้ามาทุกที ปีใหม่ก็อยู่อีกไม่ไกล พอนึกถึงปีใหม่ทีไร หลายคนก็คงจะนึกถึงการทำอะไรใหม่ ทำสิ่งดีๆ รับปีใหม่ หนึ่งในความตั้งใจของหลายคนที่อาจเคยตั้งเป้าไว้ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาก็คือ การมีสุขภาพดี ลดน้ำหนัก ลดละเลิกของมัน ของทอด (ประโยคเล่านี้ก้องอยู่ในหูตลอด) แต่จะทำได้หรือไม่ก็คงเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งสำหรับหลายคนคงพังไม่เป็นท่า ไม่เป็นไรจะเข้าศักราชใหม่ทั้งที เราต้องตั้งใจใหม่ ที่ผ่านมาอาจไม่ประสบความสำเร็จ เพราะขาดตัวช่วยสำคัญ ทีฟาล์ว จึงได้จับมือ ช้อปปี้ แนะนำ 4 นวัตกรรมเครื่องใช้ในครัวสุดเด็ดในการทำอาหารเพื่อสุขภาพ มามอบให้พร้อมกับโปรสุดปังในแคมเปญส่งท้ายปีกับ Shopee 12.12 Birthday Sale เอาใจคนรักสุขภาพที่ต้องการตั้งต้นรับขวัญปีใหม่นี้

สนุกกับ 4 นวัตกรรมทำอาหารสุขภาพจาก Tefal พร้อมโปรเด็ดจาก Shopee

ในช่วงปีที่ผ่านมาผู้บริโภคชาวไทยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น เห็นได้จากสถิติการค้นหาบน Google ที่มีอัตราการค้นหาคำว่า 'อาหารเพื่อสุขภาพ' ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่การจะทานอาหารเพื่อสุขภาพ จะให้ซื้อทานทุกวันคงไม่ค่อยดีกับกระเป๋าสตางค์เท่าไหร่  อันที่จริงแล้ว ใคร ๆ ก็เป็นเชฟทำอาหารเพื่อสุขภาพให้ตัวเองและคนที่รักได้ เพียงแต่อาจต้องมีตัวช่วยดี ๆ ซะหน่อย ทีฟาล์ว แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องใช้ในครัวระดับโลก จึงถือโอกาสอันดีที่บรรยากาศนำพา แนะนำสินค้าที่เหมาะกับคนรักสุขภาพได้เลือกซื้อมาปรุงเมนูเฮลตี้สร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างแข็งขันมากยิ่งขึ้น เอาล่ะ! ถ้าพร้อมแล้วเรามาเริ่มที่ตัวช่วยแรกกันเลย

เริ่มกันที่ Tefal หม้อทอดไร้น้ำมันรุ่นใหม่ล่าสุด EY4018 หม้อทอดคู่ครัวของคนรักสุขภาพ มาพร้อมกับเทคโนยีชั้นนำ หน้าจอแสดงผลดิจิทัลสุดไฮเทค และ 8 โปรแกรมทำอาหารอัตโนมัติ เต็มที่ด้วยกำลังไฟ 1,500 วัตต์ และความจุขนาดใหญ่ถึง 4.2 ลิตร เหมาะสำหรับครอบครัวคนรักสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปลายปีที่เป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองความสุขนี้ การบอกรักคนใกล้ตัวของคุณด้วยเมนูอาหารสุขภาพก็เป็นทางเลือกที่ดูดีไม่น้อย อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้เหล่าพ่อครัวมีครัวได้รังสรรค์เมนูอาหารสุขภาพได้อย่างหลากหลาย ไม่จำเจ ทั้งประเภท ทอด ปิ้ง ย่าง อบ หรือ แม้แต่ทำเบเกอรี่แสนง่ายดาย พร้อมตั้งอุณหภูมิได้และตัดไฟอัตโนมัติ จะทำเมนูไก่ทอด ปลาทอด ก็ไม่ต้องกลัวอมน้ำมัน หรือจะย่างหมูทานกับน้ำจิ้มรสเด็ด หรือสายหวาน จะทำขนมแบบเฮลตี้ อบเค้กกล้วยหอม หรืออบคุ้กกี้ข้าวโอ๊ตก็ดีต่อกายดีต่อใจ

อีกหนึ่งไอเทมคู่ครัวสำหรับสายรักสุขภาพตัวจริงต้องมี เครื่องปั่น Tefal เครื่องปั่นร้อนเย็น BL985 กำลังไฟ 1,300 วัตต์ ที่สามารถปั่นได้ทั้งส่วนผสมร้อนและส่วนผสมเย็น มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลดิจิทัล และโปรแกรมการทำงานอัตมัติสุดอัจฉริยะถึง 10 โปรแกรม พร้อมเทคโนโลยี Tripl'Ax® Pro ใบมีดสเตนเลส 6 แฉก ขึ้น พร้อม 10 โปรแกรมอัตโนมัติ สามารถปรับความเร็วการปั่นได้ 6 ระดับ พร้อมระบบปั่นเป็นจังหวะ ปั่นได้หลากหลาย สายเฮลตี้จะเลือกทำเมนูร้อน อย่างอกไก่ปั่น น้ำข้าวโพดหรือ น้ำเต้าหู้ก็ทำได้ เพียงใส่เมล็ดธัญพืชและส่วนผสมอื่นๆลงไปในโถปั่นร้อน เครื่องปั่น BL985 ก็สามารถทำทั้งปั่น และต้มอาหารให้สุกได้ เพราะตัวเครื่องสามารถทำความร้อนได้ถึง 100°C หรือใครชอบเมนูเย็น ก็สามารถทำน้ำผลไม้สมูทตี้ ได้หลากหลาย จะไว้ปั่นน้ำผลไม้ตอนเช้า หรือ ปั่นซุปร้อนตอนเย็นก็เรียกว่า เฮลตี้สุด ๆ

สนุกกับ 4 นวัตกรรมทำอาหารสุขภาพจาก Tefal พร้อมโปรเด็ดจาก Shopee

อีกหนึ่งตัวเลือกเพื่อการปรุงเมนูสุขภาพกับ เซ็ตเครื่องครัว Tefal ที่มีทั้งแบบเซ็ตเครื่องครัว 8 ชิ้น Day by Day ก้นอินดักชั่น สีน้ำตาลสุดเรียบเก๋ มาพร้อมกับกระทะก้นแบน ขนาด 24 ซม. กระทะก้นลึก ขนาด 28 ซม. หม้อด้าม ขนาด 18 ซม.พร้อมฝา หม้อ 2 หู ขนาด 20 ซม.พร้อมฝา กระบวย และ ตะหลิว รุ่น G143S895 ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่ง่ายในการทำอาหาร เมื่อกระทะถึงอุณหภูมิที่เหมาะสมโดยจุด Thermo-Signal จะเปลี่ยนเป็นสีแดงล้วน บ่งบอกถึงความร้อนที่เริ่มทำอาหารได้ ซึ่งความร้อนที่เหมาะสมยังช่วยให้อาหารมีรสชาติเอร็ดอร่อยขึ้น ด้วยผิวเคลือบกันติดไทเทเนียมที่ทำให้อาหารไม่ติดกระทะ จึงเหมาะกับการทำอาหารโดยไม่ต้องใช้น้ำมันเยอะ จะทำเมนูผัด ต้ม ทอด หรือจะเจียวไข่แบบคลีนๆ ไม่ง้อน้ำมัน ก็สะดวกสบาย ใช้งานง่าย แถมล้างทำความอาดก็สะดวก ให้ทีฟาล์วเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยปรุงอาหารเพื่อสุขภาพได้เลย

สนุกกับ 4 นวัตกรรมทำอาหารสุขภาพจาก Tefal พร้อมโปรเด็ดจาก Shopee ปิดท้ายกับ เครื่องครัวเพื่อสุขภาพกับหม้ออัดแรงดัน Tefal Secure Neo Brushed Red รุ่น P2530750 มาพร้อมดีไซน์สวย ฝาสามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ ทำจากเนื้อสแตนเลสสตีลคุณภาพชั้นเลิศ ใช้ได้กับเตาทุกประเภท รวมถึงเตาแม่เหล็กไฟฟ้า ทำสารพัดเมนู ง่ายในใบเดียว  ต้มก็ได้ ตุ๋นก็เร็ว นุ่มเข้าเนื้อ อร่อยง่ายไม่ต้องรอนาน ประหยัดพลังงาน ทำอาหารไวทันใจ ปรุงอาหารได้ทั้งเมนูผักและเนื้อสัตว์ ปลอดภัย หมดกังวลจากพลังไอน้ำ จะเฮลตี้เมนูไหนก็จัดได้สบาย

สำหรับสายรักสุขภาพคนไหนที่จะเริ่มต้นดูแลตัวเองอีกครั้ง ก็เตรียมตัวไปช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่อง Tefal ได้ในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ทั้งลดสูงสุด 70%, พร้อมโค้ดส่วนลดกับช้อปปี้สูงสุด 8,000 บาท พร้อมรับโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำเมื่อชำระเงินผ่าน AirPay Wallet อย่าลืมกดติดตามร้านค้า Tefal Official Store บน Shopee เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุด ได้ที่ https://shopee.co.th/tefal_official_shop

related