svasdssvasds

กฟน. ร่วม กทม. ติดตามการนำสายสื่อสารลงใต้ดินโครงการพหลโยธิน

กฟน. ร่วม กทม. ติดตามการนำสายสื่อสารลงใต้ดินโครงการพหลโยธิน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ (29 สิงหาคม 2560) เวลา 10.00 น. นายชัยยงค์ พัวพงศกร ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) พร้อมคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าการนำสายสื่อสารลงใต้ดินโครงการพหลโยธิน ณ บริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สะพานควาย

กฟน. ร่วม กทม. ติดตามการนำสายสื่อสารลงใต้ดินโครงการพหลโยธิน

สำหรับการลงพื้นที่ครั้งนี้ เป็นการติดตามความคืบหน้าการนำสายสื่อสารลงใต้ดินโครงการพหลโยธิน ตั้งแต่บริเวณคลองบางซื่อ ถึงซอยพหลโยธิน 18 ซึ่ง กฟน. ได้ดำเนินการแล้วเสร็จตามแผนการดำเนินโครงการระยะที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ปัจจุบัน อยู่ระหว่างการดำเนินงานในระยะที่ 2 (ถนนประดิพัทธ์) มีกำหนดการแล้วเสร็จในวันที่ 30 สิงหาคม 2560 ส่วนในระยะที่ 3 (ถนนบางซื่อ-พหลโยธินซอย 7) กำหนดแล้วเสร็จในวันที่ 15 กันยายน 2560 และระยะที่ 4 (พหลโยธินซอย 7 - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ) วันที่ 30 กันยายน 2560

กฟน. ร่วม กทม. ติดตามการนำสายสื่อสารลงใต้ดินโครงการพหลโยธิน ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา กฟน. ได้บูรณาการงานรื้อถอนเสาไฟฟ้าและนำสายสื่อสารลงใต้ดินบริเวณถนนพหลโยธิน โดยได้รับความร่วมมือจากกรุงเทพมหานคร ในการอำนวยความสะดวกบริเวณพื้นที่ก่อสร้างเพื่อให้การดำเนินงานสำเร็จเป็นไปตามแผนงาน ช่วยลดกระทบต่างๆ และทำให้ประชาชนในกรุงเทพมหานครมีความปลอดภัย มีทัศนียภาพที่สวยงาม ระบบไฟฟ้ามั่นคง ก้าวสู่การเป็นมหานครแห่งอาเซียน Smart Metro สำหรับเสาไฟฟ้าในโครงการที่รื้อถอนแล้ว จำนวน 800 ต้น กฟน. ได้มอบให้กับกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้สนับสนุนการดำเนินโครงการปลูกป่าในใจคนตามศาสตร์พระราชาของกรุงเทพมหานคร ในการช่วยฟื้นฟูและป้องกันการกัดเซาะชายฝั่งทะเลกรุงเทพฯ เขตบางขุนเทียน เป็นระยะทางประมาณ 4.7 กิโลเมตร

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : การไฟฟ้านครหลวง (MEA)

หรือเว็บไซต์ http://www.mea.or.th/content/detail/87/3116

"มหานครไร้สาย Smart Metro" | ระบบไฟฟ้ามั่นคง บริการมั่นใจ ห่วงใยสังคม |

กฟน. เชิญดาวน์โหลดฟรี MEA Smart Life App แจ้งไฟดับ, จ่ายค่าไฟ, ตรวจสอบการใช้ไฟฟ้าในแอปเดียวจบ..

คลิก http://is.gd/KlyQKF

ติดตามสื่ออื่น การไฟฟ้านครหลวง ได้ที่ 

Application : MEA Smart Life 

Website: www.mea.or.th 

Facebook : การไฟฟ้านครหลวง (MEA) 

Twitter : @mea_news 

YouTube : MEA Multimedia 

Line : @meanews

MEA Call Center โทร 1130

related