svasdssvasds

"โตเกียวพลาซ่า" โกดังของเก่าญี่ปุ่นใหม่ ใหญ่มาก!

"โตเกียวพลาซ่า" โกดังของเก่าญี่ปุ่นใหม่ ใหญ่มาก!

สวรรค์ของคนรักรักสินค้ามือสอง เพราะที่นี่คือ โกดังญี่ปุ่นสาขาใหม่ ที่ใหญ่มากๆ มีทุกอย่างครบ ตั้งแต่ของใช้ในครัว ไปจนถึงของแบรนด์เนม

"ลองแล้ว" รอบนี้  เฟรมขอเอาใจคนรักของมือสองซะหน่อย ในเมื่อเราไปหาซื้อที่ญี่ปุ่นไม่ได้ เขาจึงยกญี่ปุ่นมาหาเราที่นี่เลย "โตเกียวพลาซ่า บาย ตาต้าคุง" สาขา กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 

สถานที่กว้างขวางอลังการมากๆ ใช้เวลาเดินถ้าจะเอาแบบละเอียดๆจริงๆนะต้องใช้เวลาทั้งวัน ที่นี่มีทุกอย่างเลยตั้งแต่ของเล่นเด็ก ของใช้สำหรับเด็ก ของใช้ในครั้ว เช่น จาด ชุดช้อน แก้วน้ำ ชุดชากาแฟ ไปจนถึง หม้อ กระทะ ก็มี  

ถัดมาจะเป็นโซนเครื่องให้ความบันเทิงเช่น เครื่องดนตรี ลำโพง เปียโน คีย์บอร์ด ทรัมเป็ด 

แล้วถ้าใครชื่นชอบเรื่องเสื้อผ้า ก็มีตั้งแต่ราคา 10 บาท ไปจนถึงเสื้อโค๊ทใส่กันหนาวไว้เป็นเที่ยวยุโรปเก๋ๆ

ส่วนสาวๆสายแฟชั่น แบรนด์เนมก็ขนมาแบบจุกๆ ในราคาสบายกระเป็า อันนี้ต้องดูกันเอาเองนะว่าถูกใจกันไแบบไหน

ของชิ้นใหญ่ๆอย่างเฟอร์นิเจอร์ก็มีทั้ง โต๊ะ ตู้ เตียง เก้าอี้ 

เรียกได้ว่ามาที่เดียวครบจบแน่

ตามรอยเฟรมลองแล้วมากันได้เลยที่นี่ "โตเกียวพลาซ่า บาย ตาต้าคุง" สาขา กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ร้านเปิด 9 โมง - 1 ทุ่ม ร้านหยุดทุกวันจันทร์

เฟรมแนบพิกัดร้านมาให้ด้วยนะ   https://goo.gl/maps/8eNchk9EjoK6DKYJ6

อย่าลืม! กด "Subscribe" เพื่อติดตามได้ที่ https://www.youtube.com/user/springne... ติดตามสปริงนิวส์ออนไลน์ได้ที่ : Website : http://www.springnews.co.th Tiktok: https://www.tiktok.com/@springonline Facebook : https://www.facebook.com/SpringNewsOn... Twitter : https://twitter.com/SpringNews_TH Instagram : https://www.instagram.com/springnews Youtube : https://www.youtube.com/user/springne...

related