svasdssvasds

โผล่อีกคลิป! สองแม่ลูกหัวร้อนด่าตำรวจ ที่สุรินทร์

โผล่อีกคลิป! สองแม่ลูกหัวร้อนด่าตำรวจ ที่สุรินทร์

ชาวเน็ตขุดคลิปสองแม่ลูก ยกพวก บุกไป สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคนเลี้ยงช้าง เนื่องจากก่อความเดือดร้อนให้ แต่เมื่อ ตำรวจสอบถามชื่อ ขอที่อยู่ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการแจ้งความ สองแม่ลูก กลับบ่ายเบี่ยงไม่ตอบ พร้อมเร่งรัดให้ตำรวจ ไปสอบปากคำคู่กรณี

ชาวเน็ตขุดคลิปสองแม่ลูก ยกพวก บุกไปก่อกวน สภ.ปราสาท

โลกโซเชียลฯ ขณะนี้ ต่างพากันออกมาแฉวีรกรรมของ น.ส.หทัยรัตน์ และนายอิทธิพล สมถวิล สองแม่ลูกหัวร้อน ที่ก่อเหตุด่า แถมชกหน้า ร.ต.อ.วิทยา วุฒิพันธ์ รองสารวัติปราบปรามปฎิบัติหน้าที่หัวหน้าจราจร สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้รับบาดเจ็บที่เบ้าตาซ้าย

ล่าสุด ชาวเน็ตขุดคลิปสองแม่ลูก ยกพวก บุกไป สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคนเลี้ยงช้าง เนื่องจากก่อความเดือดร้อนให้ แต่เมื่อ ตำรวจสอบถามชื่อ ขอที่อยู่ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการแจ้งความ สองแม่ลูก กลับบ่ายเบี่ยงไม่ตอบ พร้อมเร่งรัดให้ตำรวจ ไปสอบปากคำคู่กรณี

จากการสังเกตภาพเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิป น.ส.หทัยรัตน์ ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปตลอดเวลา ขณะที่ลูกชาย พูดข่มขู่เอาชีวิตคนเลี้ยงช้างด้วย

นอกจากนี้ น.ส.หทัยรัตน์ ยังพยายามเร่งรัดให้ตำรวจลงบันทึกประจำวันต่อหน้า และพิมพ์ใบแจ้งความให้ภายในวันเกิดเหตุทันที ซึ่งตำรวจในคลิป พยายามชี้แจงว่า ต้องดำเนินการไปตามขั้นตอน แต่ น.ส.หทัยรัตน์ กลับไม่พอใจ ส่งเสียงโวยวาย โวยวายตลอดเวลา และขู่ว่าจะฟ้องหมิ่นประมาท รวมทั้ง พยายามเปิดเฟซบุ๊กไลฟ์เพื่อประจานด้วย

related