svasdssvasds

นายกฯ ขอบคุณคนไทย หนุนเป็นนายกรัฐมนตรีต่อ

นายกฯ ขอบคุณคนไทย หนุนเป็นนายกรัฐมนตรีต่อ

หลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรี นอกจากมติคณะรัฐมนตรีแล้ว นายกรัฐมนตรียังให้สัมภาษณ์ตอบคำถามผู้สื่อข่าวในหลายประเด็น โดยเฉพาะเรื่องการเมือง

ลุงตู่ ขอบคุณผลโพล หนุนนั่งเก้าอี้นายกฯอีกสมัย

นายกฯ ขอบคุณประชาชนที่สนับสนุนให้ตนเองเป็นนายกต่อ แต่ส่วนตัวไม่เคยมุ่งหวังเรื่องนี้ แต่ต้องการเพียงให้มีรัฐบาลที่มีธรรมาภิบาล พร้อมด้วยระบุว่าการหารือนักการเมืองในเดือนหน้า จะเน้นเรื่องการปลดล็อคให้มีการเคลื่อนไหว

ภายหลังการประชุม ครม. พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีโพลสนับสนุนให้ตนเองเป็นนายกรัฐมนตรีต่อว่า ขอบคุณผลโพลและประชาชนที่สนับสนุนตน ซึ่งตนมุ่งหวังเพียงให้ได้รัฐบาลที่มีธรรมมาภิบาล และได้ส.ส. และครม. ที่มีคุณภาพ เท่านั้น

ส่วนผลโพลต้องการให้พรรคเพื่อไทยเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล คสช.จะไปจับมือกับพรรคเพื่อไทยหรือไม่นั้น ยืนยันไม่ใช่ศัตรูใคร ทุกพรรคการเมืองต้องทำเพื่อประชาชน และประเทศชาติ ไม่ใช่ทำเพื่อตนเอง แต่วันนี้มีการโจมตีกันไปมา จนไม่เหลือคนดี แล้วจะเลือกตั้งไปทำไม แต่ส่วนตัวยืนยันว่าอยากให้มีการเลือกตั้งอยู่แล้ว เพราะ ประเทศไทยเป็นประชาธิปไตยใครจะไปฝืนไม่ได้ ส่วนใครจะจับมือกับใครก็เป็นเรื่องของแต่ละพรรคการเมือง นายกฯไม่ตอบเรื่องผลโพลให้เป็นนายกฯต่อ

related