svasdssvasds

ค่าฝุ่นละอองวิกฤต ผู้ว่าฯ มหาชัย ไหวมั้ย???

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ค่าฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 วิกฤตหลายจุด ทั้งกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล โดยพบจุดที่ปริมาณฝุ่นมากที่สุด คือที่ จ. สมุทรสาคร นายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการ จ.สมุทรสาคร เตรียมหารือหน่วยงานเกี่ยวข้อง เพื่อจะประกาศเป็นพื้นที่ควบคุมเหตุรำคาญ โดยสืบเนื่องจากปัญหาสถานการณ์มลพิษทางอากาศจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5) ที่ก่อตัวบริเวณกว้างจนก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพของประชาชน พร้อมสั่งปูพรมตรวจเข้มโรงงานปล่อยมลพิษ นายสมคิด จันทมฤก จะมาให้รายละเอียดในเรื่องนี้

คุณสมคิด จันทมฤก ได้เผยข้อมูล ผ่านรายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ถึงการควบคุมพื้นที่เหตุรำคาญ นายสมคิด กล่าวว่า อำนาจในการควบคุมเหตุรำคาญเป็นอำนาจของนายกเทศมนตรี ในการดูแลพื้นที่ในแต่ละจุด ซึ่งในส่วนของ จ.สมุทรสาคร มีทั้งหมดกว่า 30 องค์กร และให้ส่วนทั้งถิ่นสำรวจข้อมูล เพื่อทำการพิจารณารายละเอียดของแต่ละองค์กร พร้อมทั้งเข้าไปควบคุมดูแลอย่างเข้มข้น จากหลายวันที่ผ่านมาทุกหน่วยงานได้มีการดำเนินการฉีดพ้นน้ำบนถนนเพื่อลดหรือบรรเทาฝุ่นละอองในบางส่วนลง!

 

ค่าฝุ่นละอองวิกฤต ผู้ว่าฯ มหาชัย ไหวมั้ย???

ผู้ว่าฯ มหาชัย...ไหวมั้ย???

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 31 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * ผู้ว่าฯ มหาชัย...ไหวมั้ย???*

รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related