svasdssvasds

"พอลลีน" รีเทิร์น ลง ส.ส. "มหาชน"

"พอลลีน" รีเทิร์น ลง ส.ส. "มหาชน"

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2561 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์" เจาะลึกประเด็นร้อน ""เชียร์ไทย" รีเทิร์น ลงสมัคร ส.ส."

เมื่อวานนี้ (4 ธ.ค.) คุณพาลินี​ (พอลลีน)​ งามพริ้ง ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก พอลลีน งามพริ้ง มีข้อความว่า

พอลลีนตัดสินใจที่จะลงสมัครเพื่อทำงานด้านการเมือง​ ในการเลือกตั้งสมัยหน้า​นี้. โดยได้สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคมหาชน​ตั้งแต่เมื่อวันที่​ 26​ พฤศจิกายน​ 2561 ที่ผ่านมา​ เพราะเล็งเห็นแล้วว่าพรรคมหาชนเป็นพรรคเล็กๆ​ ที่ยิ่งใหญ่ด้วยความคิด​ มุ่งเน้นความเท่าเทียมกันในสังคม​และเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่​ที่มีคุณภาพ​ ที่มีความหลากหลาย​ ได้เข้ามามีส่วนร่วมทางการเมืองอย่างแท้จริง​ เราคงจะไม่ได้ขอเป็นแค่ตัวแทนของคนหลากหลายทางเพศเพียงเท่านั้น​ แต่จะต้องทำงานเพื่อรับใช้สังคมไทยทุกส่วนด้วย

พอลลีนไม่ได้มีความทะเยอทะยานว่า​จะต้องเป็นสมาชิกสภาฯ​ หญิงข้ามเพศ​ คนแรก​ คนที่สอง​ หรือคนที่สามแต่อย่างใด​... เพียงแต่หวังว่า​ งานที่ตัวเองจะทำ​ ควรจะเป็นประโยชน์สูงสุดกับสังคมไทยที่ทุกคนรัก​ เราทุกคนควรจะมีโอกาส​ทำมันให้ดีที่สุด​และส่งต่อสิ่งดีๆ​ให้กับลูกหลาน​ ของพวกเราทุกคน

ถามว่ามั่นใจแค่ไหน​ ตอบได้เ​ลยว่า​ "ไม่มั่นใจในทุกเรื่องหรอก" แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นข้อพิสูจน์แล้ว​ คือการที่เรากล้าเผชิญความยากลำบากเปลี่ยนแปลงตัวเองมาจนมีความสุขขนาดนี้ได้ ทำไมเราจะช่วยเปลี่ยนแปลงสังคมนี้ไม่ได้

 

related