svasdssvasds

จับตา 4 ม.ค. 62 เดดล็อก-เดดไลน์ เลือกตั้ง

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊ก เปิดเผยถึง เรื่องกำหนดการเลือกตั้ง หากกฤษฎีกาการ เลือกตั้ง ออกในวันที่ 4 ม.ค. การเลือกตั้งยังคงเป็น 24 ก.พ. ได้ การออกกฤษฎีกาการเลือกตั้งเป็นหน้าที่ของรัฐบาล ส่วนการกำหนดวันเลือกตั้งเป็นหน้าที่ของ กกต.ที่จะต้องมีมติภายใน 5 วัน หลังจากรัฐบาลประกาศกฤษฎีกา หากรัฐบาลไม่ยอมประกาศกษฏีกาในสัปดาห์นี้ จะทำให้กำหนดการต่างๆ เดิมที่เคยกำหนดไว้เลื่อนออกไป

จับตา 4 ม.ค. ...เดดล็อก-เดดไลน์ เลือกตั้ง

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เปิดเผยว่า หากกฤษฎีกาการ เลือกตั้ง ออกในวันที่ 4 ม.ค. การเลือกตั้งยังคงเป็น 24 ก.พ. ได้ การออกกฤษฎีกาการเลือกตั้งเป็นหน้าที่ของรัฐบาล ส่วนการกำหนดวันเลือกตั้งเป็นหน้าที่ของ กกต.ที่จะต้องมีมติภายใน 5 วัน หลังจากรัฐบาลประกาศกฤษฎีกา หากรัฐบาลไม่ยอมประกาศกษฏีกาในสัปดาห์นี้ จะทำให้กำหนดการต่างๆ เดิมที่เคยกำหนดไว้เลื่อนออกไป

จับตา 4 ม.ค. 62 เดดล็อก-เดดไลน์ เลือกตั้ง

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *จับตา 4 ม.ค. ...เดดล็อก-เดดไลน์ เลือกตั้ง*รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายสมชัย ศรีสุทธิยากร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

 

related