svasdssvasds

"ดร.อาทิตย์ - ท่านใหม่" หนุนเลื่อนเลือกตั้ง

เกาะติดประเด็น ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ และ ม.จ. จุลเจิม ยุคล หรือท่านใหม่ เคลื่อนไหวในเฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความ สื่อความหมายในเชิงสนับสนุนเห็นพ้องสมควรเลื่อนเลือกตั้ง

"ดร.อาทิตย์ - ท่านใหม่" หนุนเลื่อนเลือกตั้ง

จากกรณีที่สื่อมวลชนบางสำนักรายงานข่าวว่า ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต จะถวายฎีกาเพื่อให้ยุติการเลือกตั้งไว้ก่อนจนกว่าจะมีพระราชพิธีบรมราชาภิเษกแล้วเสร็จ ล่าสุด เมื่อเวลา 18.25 น. วันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา ดร.อาทิตย์ ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Arthit Ourairat ว่า “ไม่ได้มีตรงไหนที่บอกว่าจะถวายฎีกาเลย ด้วยความเป็นห่วง และต้องช่วยกันคิดหาทางออก เพราะผมอายุมากแล้ว คิดว่ามีประสบการณ์ต่างๆ ทางการเมืองมามากพอที่จะเข้าใจและมองเห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้น จึงเป็นห่วง ท่านที่อายุน้อยกว่า ก็ขอให้คิดว่าเป็นความหวังดีต่อทุกฝ่าย ไม่ได้มีผลประโยชน์ใดจะเข้ามาเกี่ยวข้อง นอกจากเป็นประชาชนคนหนึ่ง เท่านั้น” และอีกโพสต์ ยังได้แสดงความคิดเห็นสนับสนุนที่จะมีการเลื่อนเลือกตั้งไปก่อน

"ดร.อาทิตย์ - ท่านใหม่" หนุนเลื่อนเลือกตั้ง

ขณะที่ ม.จ. จุลเจิม ยุคล หรือท่านใหม่ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Chulcherm Yugala ความว่า

รัฐบาลไหน? เก่าหรือใหม่? ควรจะเป็นผู้ดูแลรับสนองพระราชพิธีบรมราชาภิเษกครั้งสำคัญยิ่งนี้?

เมื่อมีประกาศสำนักพระราชวัง เรื่อง ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ตั้งการพระราชพิธีบรมราชาภิเษก อย่างเป็นทางการไปแล้ว

ตั้งแต่วินาทีแรกที่ทรงพระกรุณา โปรดเกล้าฯ รัฐบาล คสช. (รัฐบาล ของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา) เป็นผู้มีอำนาจหน้าที่รับสนองงาน พระราชพิธี อันเป็นมหามงคล ของ พระราชอาณาจักร และประชาชนชาวไทยนี้ จนกว่าพระราชพิธีบรมราชาภิเษกจะแล้วเสร็จ!? เพราะฉะนั้น..

“กกต.สมควรเลื่อนเลือกตั้งออกไปเป็นวันที่ ๑๙ พฤษภาคม ๒๕๖๒ หลังจากพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เสร็จสิ้น ซึ่งจะเป็นการเหมาะสมที่สุด”

"ดร.อาทิตย์ - ท่านใหม่" หนุนเลื่อนเลือกตั้ง

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *"ดร.อาทิตย์ - ท่านใหม่" หนุนเลื่อนเลือกตั้ง* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related