svasdssvasds

#เลื่อนเลือกตั้ง เท่ากับ (อาจ) ไม่มีเลือกตั้ง?

หลังการให้สัมภาษณ์ของนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ที่กล่าวการเลือกตั้งอาจไม่เป็นตามกำหนด ตามกำหนดจะต้องมีขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ ผู้คนบนสังคมออนไลน์ ต่างแสดงความคิดเห็นอย่างเผ็ดร้อน มีทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย

#เลื่อนเลือกตั้ง = ไม่มีเลือกตั้ง...???

ผู้คนในสื่อสังคมออนไลน์ พากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อน ภายหลังการให้สัมภาษณ์ของนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ที่กล่าวการเลือกตั้งอาจไม่เป็นตามกำหนด

#เลื่อนเลือกตั้ง เท่ากับ (อาจ) ไม่มีเลือกตั้ง?

ล่าสุด นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี อดีตรัฐมนตรีกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และอดีตแกนนำพรรคไทยรักไทย ได้โพสต์ข้อความแสดงคิดเห็นต่อกระแสข่าวการเลื่อนเลือกตั้งที่ตามกำหนดจะต้องมีขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ แต่ต้องเลื่อนออกไป โดยอยู่ในกรอบ 150 วัน ที่กล่าวการเลือกตั้งอาจไม่เป็นตามกำหนด

ขณะที่ เพจเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ขนายไพศาล พืชมงคล กรรมการผู้ช่วย รองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า การตีความกรอบเวลาจัดเลือกตั้ง 150 วันนั้น ต้องมีความชัดเจน

และท้ายสุด นายสมชัย ศรีสุทธิยากร สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความคิดเห็นด้วยเช่นกัน

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 7 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *#เลื่อนเลือกตั้ง = ไม่มีเลือกตั้ง...???* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related