svasdssvasds

ประมงเฮ! รัฐไฟเขียว " ซื้อเรือคืน" เข้าครม. 8 ม.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวสายการเมืองรายงานจากรัฐสภาว่า ในการประชุมสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) วันที่ 8 ม.ค.นี้ จะมีวาระการพิจารณาในเรื่องของการช่วยเหลือชาวประมง นายมงคล สุขเจริญคณา ประธานสมาคมการประมงแห่งประเทศไทย จะมาเปิดเผยถึงความเดือดร้อนในเรื่องนี้ ที่เรือบางส่วนไม่สามารถออกจับปลาได้ และสาเหตุที่ทำให้ล่าช้า

ประมงเฮ! " ซื้อเรือคืน" เข้าครม. 8 ม.ค.

ผู้สื่อข่าวสายการเมืองรายงานจากรัฐสภาว่า ในการประชุมสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) วันที่ 8 ม.ค.นี้ จะมีวาระการพิจารณาในเรื่องของการช่วยเหลือชาวประมง ซึ่งพลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ให้ความเห็นชอบการประเมินราคาตามสภาพเรือประมง กำหนดเกณฑ์การประเมินราคาเรือตามสภาพความเป็นจริงของเรือที่ประสงค์นำออกนอกระบบ ตามที่คณะอนุกรรมการกลั่นกรองการนำเรือประมงออกนอกระบบ เพื่อการจัดการทรัพยากรประมงทะเล  ที่ยั่งยืนเสนอ

ประมงเฮ! รัฐไฟเขียว " ซื้อเรือคืน" เข้าครม. 8 ม.ค.นี้

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 7 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * ประมงเฮ! " ซื้อเรือคืน" เข้าครม. 8 ม.ค. * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายมงคล สุขเจริญคณา ประธานสมาคมการประมงแห่งประเทศไทย รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related