svasdssvasds

แฉ!! ส่วยบันเทิง รีดเงินร้านค้า-ต่างด้าวภูเก็ต 64 ล./เดือน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ดร.มานะ นิมิตรมงคล ผู้อำนวยการองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน โพสต์เฟซบุ๊ก เปิดเผยถึงข้อมูล อ้างถึงขบวนการรีดทรัพย์จากหน่วยงานต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต ที่ผู้ประกอบธุรกิจด้านบันทิง ร้านเหล้า,ผับ,บาร์ และร้านอาหาร จะต้องจ่ายเงินให้กับหน่วยงานต่างๆ สูงสุดถึง 25 หน่วยงาน หากมีลูกจ้างที่เป็นแรงงานต่างด้าว จะต้องจ่ายแยกอีกต่างหาก ยอดเงินสูงกว่า 64 ล้านต่อเดือน นับว่าเป็นการสร้างความเดือดร้อนต่อผู้ประกอบการณ์และส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยว

เมื่อ2ปีก่อน ได้เดินทางไปยัง จ.ภูเก็ต ได้พูดคุยกับนักธุรกิจ พ่อค้าแม่ค้า หรือผับบาร์ริมถนนในพื้นที่ กรณีจ่ายส่วย ทางตำรวจหรือหน่วยงานต่างๆ อ้างจะกำจัดอย่างเคร่งครัด จนถึงปัจจุบันไม่มีความเปลี่ยนแปลงใดๆเกิดขึ้น จนต้องออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าวลงในเฟชบุ๊กส่วนตัว  ดร. มานะ นิมิตรมงคล ยังกล่าวอีกว่า “หากกลัวโดนฟ้อง ก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลง”

แฉ!! ส่วยบันเทิง รีดเงินร้านค้า-ต่างด้าวภูเก็ต 64 ล./เดือน

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 8 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *แฉส่วยบันเทิง - ต่างด้าวภูเก็ต 64 ล./เดือน * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ ดร.มานะ นิมิตรมงคล ,ผู้อำนวยการองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related