svasdssvasds

"พ่อมดดำ" เย้ย สาทิตย์ ติดภาพหลอน "สปก."

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

สร้างเสียงฮือฮาเป็นวงกว้าง จากกรณีที่ นายสุชาติ ตันเจริญ ผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ขณะนี้พรรคได้ร่างนโยบาย “เปลี่ยน ส.ป.ก.4-01 กว่า 30 ล้านไร่ ให้เป็นที่ดินทองคำ” แล้วเพื่อเสนอให้แก่คณะกรรมการบริหารพรรค และจะเร่งผลักดันให้เห็นผลตั้งแต่รัฐบาลชุดนี้เลย

"พ่อมดดำ" เย้ย สาทิตย์ ติดภาพหลอน "สปก."

ขณะที่ นายสาทิตย์ วงหนองเตย แสดงความห่วงใย ถึงวัตถุประสงค์ ของการเปลี่ยนที่ดิน ส.ป.ก.4-01 เป็นโฉนด ชาวบ้านอาจจะไม่ได้รับประโยชน์ที่แท้จริง เพราะในเงื่อนไขไม่มีการจำกัดจำนวนแปลง ถือยาวนานเท่าไหร่ก็ได้ จึงไม่เห็นด้วย และหลักคิดนี้จึงตรงกันข้ามกับพรรคประชาธิปัตย์ เรื่องของที่ดินต้องแก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำ และมีความเห็นอีกว่าที่ดิน สปก. ทำให้กู้เงินได้ ไม่ใช่กู้ได้แค่ ธกส.

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 10 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *"พ่อมดดำ" เย้ย สาทิตย์...ติดภาพหลอน "สปก."* รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย อดีต ส.ส.ตรัง พรรคประชาธิปัตย์ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related