svasdssvasds

"พปชร." ขอเคลียร์! โต้ได้เปรียบ ปราศัยได้ทุกพื้นที่

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดใจ ผ่านรายการเจาะลึกทั่วไทย ชี้แจงถึงกรณีที่ พรรคการเมืองฝ่ายตรงข้าม เห็นว่าพรรค อาศัยความได้เปรียบ ที่มีสมาชิกในพรรคถึง 4 คน เป็นรัฐมนตรีในรัฐบาล รวมทั้งการขอใช้สถานที่ของทางราชการ หลังจากที่พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน และสมาชิกอย่างต่อเนื่อง

"พปชร." ขอเคลียร์! โต้ได้เปรียบ ปราศัยได้ทุกพื้นที่

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดใจ ถึงกรณีที่มีกระแสดราม่า ถึงเรื่องการขอใช้สถานที่ทางราชการของพรรคนั้นว่า ทำไมบางพรรคการเมืองถึงมีปัญหา พรรคบางพรรคมีความเสียเปรียบได้เปรียบ ที่เป็นประเด็นที่สุดคือพรรคพลังประชารัฐ ที่มีการได้เปรียบกว่าพรรคอื่นๆ

ซึ่ง นายธนกร ชี้แจงว่า ไม่เป็นความจริง อย่างกรณี พรรคเพื่อไทยที่ไปปราศัยในสถานที่ราชการนั้น ได้จ่ายค่าเช่าหรือเปล่า? เพราะว่าพื้นที่ราชการนั้น สามารถเป็นพื้นที่เชิงพาณิชย์ ซึ่งทุกสถานที่ที่ ที่พรรคประชารัฐไปหาเสียงเราเช่าพื่นที่ บางครั้งการหาเสียงมีตำรวจ และทหารมาดูแล ซึ่งก็แค่เป็นการรักษาความปลอดภัย เป็นเรื่องปกติ

พปชร.ขอเคลียร์!...ปราศัยได้ทุกพื้นที่

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 14 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ประจักษ์ มะวงษา” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * พปชร.ขอเคลียร์!...ปราศัยได้ทุกพื้นที่* รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related