svasdssvasds

เปิดใจ! "ศุ บุญเลี้ยง" แต่งเพลง "ชวนคนเลือกตั้ง"

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากที่รอคอยมาแสนนานสำหรับการเลือกตั้ง หลายฝ่ายเข้ามามีส่วนร่วมในการรณรงค์ ล่าสุด ศุ บุญเลี้ยง ได้แต่งเพลงชื่อ "ก๊อก ก๊อก ก๊อก" พร้อมทั้งเผยว่า อยากให้คนรุ่นใหม่เห็นการเมืองเป็นเรื่องที่มีสีสัน และเห็นการเลือกตั้งเป็นกิจวัตรที่ควรมี ควรทำ อย่างสม่ำ เสมอ และเพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศอันดี

คุณศุ บุญเลี้ยง อดีตสมาชิกวงเฉลียง ผู้แต่งเพลง “ชวนคนเลือกตั้ง” กล่าวอีกว่า อยากให้คนที่ฟังเพลงนี้รู้สึกดี ไม่ได้จะเกี่ยวโยงส่งเสริมกับพรรคการเมืองใด แค่อยากส่งเสริมเรื่องการเลือกตั้งเลยถือโอกาศนี้ปล่อยเพลง "ก๊อก ก๊อก ก๊อก" ออกมา ในช่วงที่ประเทศไทยกำลังจะมีการเลือกตั้งเกิดขึ้น เลยอยากจะส่งเสริมให้เด็กๆรุ่นใหม่หันใช้สิทธิ์ใช้เสียง มาเลือกตั้งกันมากขึ้น เพื่อทราบถึงมุมมองทางการเมืองที่แท้จริง และประโยชน์ของการเลือกตั้ง!

 

เปิดใจ! "ศุ บุญเลี้ยง" แต่งเพลง "ชวนคนเลือกตั้ง"

เปิดใจ "ศุ บุญเลี้ยง" แต่งเพลง "ชวนคนเลือกตั้ง"

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 15 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ประจักษ์ มะวงษา” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * เปิดใจ "ศุ บุญเลี้ยง" แต่งเพลง "ชวนคนเลือกตั้ง" * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related