svasdssvasds

เริ่มแล้ว! กกต. เฉียบขาด บุกสอบ ทสช. ถึงที่

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ดูเหมือนงานจะเข้าซะแล้ว กกต. ได้ทำหนังสือเชิญ บุคคลสำคัญทางการเมือง ที่บินไปพบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ในช่วงวันเกิดนายทักษิณ และวาระอื่นๆ ที่ผ่านมา มาให้ข้อมูล กับ กกต. เพื่อตรวจสอบกรณีพรรคการเมือง ยินยอมหรือกระทำการอันใดให้บุคคลอื่น ซึ่งไม่ใช่สมาชิกของพรรคการเมือง กระทำการควบคุม ครอบงำ หรือชี้นำ กิจกรรมของพรรค ทำให้พรรคหรือสมาชิกขาดอิสระ ไม่ว่าโดยตรง หรือโดยอ้อม ล่าสุด 16 ม.ค. 62 ที่ผ่านมา ทีม กกต. ลงพื้นที่เดินทางไปพรรคไทยรักษาชาติ เพื่อทำการสอบถามนายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล ถึงเรื่องนี้

คุณวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล แกนนำพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ได้ชี้แจงถึงคลิปวีดีโอร่วมโต๊ะอาหารในงานวันเกิดของ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ  (เมื่อ 21 มิ.ย 61)  และฝ่ายการเมือง มีตนเพียงคนเดียว เพราะเดินทางไปอังกฤษ เพื่อเตรียมเปิดร้านอาหารกับหลาน ส่วนคนอื่น ๆ ก็เป็นคนไทยที่ได้อาศัยอยู่ที่นั่น!!

เริ่มแล้ว! กกต. เฉียบขาด บุกสอบ ทสช. ถึงที่

เริ่มแล้ว! กกต.บุกสอบ ทสช. ถึงที่

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 17 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *เริ่มแล้ว! กกต.บุกสอบ ทสช. ถึงที่* รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล แกนนำพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related