svasdssvasds

พลังประชารัฐ รายงาน กกต. โต๊ะจีนได้แค่ 90 ล้าน?

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เกาะติดการเมืองร้อน กรณีที่พรรคพลังประชารัฐ จัดงานระดมทุนเข้าพรรค ยอดสุทธิที่ได้จำนวนเท่าไรแน่ หลายฝ่ายตั้งข้อสงสัย นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวชี้แจงถึงรายละเอียดการจัดงานระดมทุนพรรคว่า ได้ส่งรายงานการระดมทุนพรรค ให้กรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แล้ว โดยมีผู้แสดงเจตจำนงสนับสนุนพรรคทั้งหมด 622,347,950 บาท แต่จะบันทึกเข้าบัญชีการระดมทุน 90 ล้านบาท 24 รายการ ที่เหลือจะเอาเข้าบัญชีผู้บริจาค เนื่องจากส่วนที่เหลือเป็นการบริจาคหลังวันที่ 19 ธ.ค.61 เพราะว่า กกต.กำหนดให้มีวันระดมทุนถึงวันที่ 19 ธ.ค.เท่านั้น

คุณณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เผยข้อมูลถึงการจัดโต๊ะจีนเพื่อระดมทุน (เมื่อวันที่ 19 ธ.ค 61) ทางพรรคพลังประชารัฐได้ยื่นเรื่องขอ กกต. เพื่อขยายเวลารับบริจาค เป็น (วันที่ 19 ธ.ค – 31 ธ.ค 61)  กกต. ส่งจดหมายกลับมากำหนดให้วันที่ 19 ธ.ค 61 เป็นวันระดมทุน จึงไม่สามารถรับเช็คหลังวันที่ 19 ธ.ค ได้ เช็กเงินสดและเงินสนุบสนุนที่ได้รับในวันที่ 19 ธ.ค ทั้งหมดรวมเป็นเงิน 90 ล้านบาท

พร้อมทั้งนำเงินสนับสนุนที่ได้มาหลังวันที่ 19 ธ.ค 61 ทั้งหมดเข้าบัญชีของพรรคและเป็นเงินบริจาคและแจ้งให้ผู้สนับสนุนทราบ หลังจากหักค่าใช้จ่ายในการจัดงาน 10 ล้านบาท และจากกรณียอดเงินที่โอนไม่ทราบแหล่งที่มาหรือไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งหมด 4 ราย รวมเป็นเงิน 10 ล้านบาท โดยแจ้งให้ทางธนาคารทราบ และทำการตรวจสอบรายชื่อผู้ที่โอนเงิน!

 

พลังประชารัฐ รายงาน กกต. โต๊ะจีนได้แค่ 90 ล้าน?

พปชร. รายงาน กกต. ...โต๊ะจีนได้แค่ 90 ล้าน?

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 21 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * พปชร. รายงาน กกต. ...โต๊ะจีนได้แค่ 90 ล้าน?* รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐรายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related