svasdssvasds

"นิพิฏฐ์" ผนึก 4 พรรค ร้อง กกต. พัทลุง ยัน "บิ๊กป๊อก" สับสน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย เปิดเผยถึงกรณีที่มีข่าวสะพัด ถึงกรณีที่ปลัดอำเภอแห่งหนึ่ง สั่งข้าราชการท้องถิ่นเก็บบัตรประชาชนชาวบ้านในพื้นที่ มีพฤติกรรมเข้าข่ายซื้อเสียง ว่า มหาดไทยยังไม่มีการตั้งกรรมการดูแลในเรื่องนี้ และยังไม่มีอะไรต้องจับตาเป็นพิเศษ พร้อมชี้แจง เหตุที่จังหวัดพัทลุง ไม่ใช่การเก็บบัตรประชาชน แต่เป็นการแจ้งหายนานแล้ว

ขณะที่ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมผนึก 4 พรรคการเมือง เพื่อร้อง กกต.พัทลุง เพื่อตรวจสอบต่อไปพร้อมทั้งชี้แจงโต้ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย มีการเข้าใจผิด เพราะเหตุการณ์นั้น เป็นอีกกรณี ที่เกิดขึ้นในจังหวัดสงขลา ที่มีการเก็บบัตรประชาชนได้ 50 ใบ แต่ที่จังหวัดพัทลุง เป็นการเก็บบัตรประชาชนเพื่อทำการถ่ายเอกสาร

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เผยว่า ในเรื่องบัตรประชาชนนั้นเกิดขึ้นใน จ. สงขลา ไม่ใช่ในตัว จ.พัทลุง อย่างที่ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา เข้าใจ พร้อมกล่าวขอบคุณ ปลัดกระทรวงหลังโทรกลับทันทีที่ คุณนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ โพสข้อความลงในเฟชบุ๊กข้อความเกี่ยวกับ “ปลัดท่านหนึ่งเข้าข่ายซื้อเสียง”

"นิพิฏฐ์" ผนึก 4 พรรค ร้อง กกต. พัทลุง ยัน "บิ๊กป๊อก" สับสน

"นิพิฏฐ์" ผนึก 4 พรรคร้อง กกต.พัทลุง

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 23 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * "บิ๊กป๊อก" ป้อง "เก็บบัตรประชาชนพัทลุง", "นิพิฏฐ์" ผนึก 4 พรรคร้อง กกต.พัทลุง * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related