svasdssvasds

เปิดใจ "ศิริโชค" กรณี ว.5 โฟร์ซีซั่นส์

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "ปวีณา ปทุมานนท์"

ศาลอาญานัดฟังคำสั่งศาลฎีกาคดีที่พนักงานอัยการคดีอาญา 8 และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกนรัฐมนตรี ร่วมกันเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายชวนนท์อินทรโกมาลย์สุต นายเทพไท เสนพงศ์ และ นายศิริโชค โสภา อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมกันเป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่น ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน

เปิดใจ "ศิริโชค" กรณี ว.5 โฟร์ซีซั่นส์

กรณีจำเลยทั้ง 3 ซึ่งเป็นผู้ดำเนินรายการ "สายล่อฟ้า"ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมช่องบลูสกาย ร่วมกันใส่ร้าย น.ส.ยิ่งลักษณ์ขณะไปปฏิบัติภารกิจที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ทำนองว่าประพฤติผิดจริยธรรม ซึ่งล้วนเป็นเท็จทำให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง

เปิดใจ "ศิริโชค" กรณี ว.5 โฟร์ซีซั่นส์

ด้านนายศิริโชค เปิดเผยหลังฟังคำพิพากษาพร้อมน้อมรับในคำพิพากษาของศาล ซึ่งการจัดรายการเจตนาดีแต่อาจเกินข้อเท็จจริงไปบ้าง ชี้ฝ่ายโจทก์ก็ยังไม่ได้ชี้แจงเหตุผลที่ไปโรงแรมโฟร์ซั่นว่ามีผลประโยชน์ทับซ้อนหรือไม่ ทั้งนี้ถึงแม้จะถูกรอลงอาญา แต่เชื่อว่าไม่มีผลต่อการลงสมัครเลือกตั้ง เพราะศาลยังไม่ได้ลงโทษจริง

related