svasdssvasds

เบื้องลึก!! "สัญลักษณ์นาซี" ของต้องห้ามในหลายชาติ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ทุกวันที่ 27 มกราคม ของทุกปี เป็นวันครบรอบการฆ่าล้างเผ่าพันธ์สากล พรรคนาซีเยอรมนี ที่ก่อเหตุฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวยิวมากกว่า 5 ล้านคน โดยคนยิวจำนวนมาก ถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม แต่จากกรณีที่สมาชิกวงไอดอลสาวชื่อดัง ได้สวมเสื้อ สวัสดิกะ ซึ่งเป็นตราสัญลักษณ์ของพรรค นาซี เยอรมนี ในการซ้อมคอนเสิร์ต หลังจากมีภาพหลุดออกมา ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมกันอย่างกว้างขวาง ไปทั่วโลก

เบื้องลึก!! "สัญลักษณ์นาซี" ของต้องห้ามในหลายชาติ

วิกฤตการณ์ทางการเมืองเวเนซุเอลา ที่ยังคงร้อนระอุ ว่ากันว่า ร้อนไปถึงคณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติ หลังเกิดรัฐบาลซ้อนขึ้น จากการที่ นายฆวน กวยโด ผู้นำฝ่ายค้านและประธานรัฐสภา ประกาศตัวเป็นประธานาธิบดีรักษาการแทนนายนิโกลาส มาดูโร จนรัฐบาลนานาประเทศแตกออกเป็นสองฝั่งสองฝ่าย

เบื้องลึก!! "สัญลักษณ์นาซี" ของต้องห้ามในหลายชาติ

วิกฤตเวเนซุเอลา: ประธานาธิบดีไม่ยอมถอย-นานาชาติหนุนสองฝั่ง

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 28 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “ปวีณา ปทุมานนท์” - ธันย์ชนก จงยศยิ่ง เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * สัญลักษณ์นาซี ของต้องห้ามในหลายชาติ, วิกฤตเวเนซุเอลา: ประธานาธิบดีไม่ยอมถอย-นานาชาติหนุนสองฝั่ง * รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related