svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : ถอดรหัสแท็กติก ชพท. ลุยศึกเลือกตั้ง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังมีการประชุมคณะกรรมการพรรคชาติไทยพัฒนา มีมติจากที่ประชุม มีการจัดวางตำแหน่งว่าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส. ประเภทเขต 320 เขต จาก 350 เขต ส่วนผู้สมัครรับเลือกตั้งแบบบัญชีรายชื่อ หรือปาร์ตีลิสต์ ส่ง 80 คน จากทั้งหมด 150 คน ที่น่าแปลกใจคือ 7 จังหวัด ไม่มีการส่งสมาชิกพรรคชิงพื้นที่ ส.ส. และเตรียมเปิดตัวนโยบายของพรรค เพื่อนำเสนอต่อประชาชนและสู้ศึกเลือกตั้งในปี 2562  ซึ่ง นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา จะมาให้รายละเอียดในเรื่องนี้

คุณนิกร จำนง  ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา ได้เผยว่า ความต้องการที่จะไม่ส่งผู้สมัคร สส. เหตุเพราะเป็นวิสัยทัศน์ หลักคิดของพรรค ซึ่งเป็นเรื่องปกติของพรรค และไม่อยากล้ำเส้นเขตใคร พร้อมทั้งยังให้เหตุผลเนื่องจากจังหวัดในบางจังหวัดพื้นที่นั้นไม่มีผู้ลงสมัคร แต่มีบางส่วนที่ส่งรายชื่อมาบ้างบางส่วน แต่ไม่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก  จึงลงมติไม่ส่งรายชื่อใน 7 จังหวัดนี้!

 

เลือกตั้ง 62 : ถอดรหัสแท็กติก ชพท. ลุยศึกเลือกตั้ง

ถอดรหัสแท็กติก ชพท.

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 30 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * ถอดรหัสแท็กติก ชพท. * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.)รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related