svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : ผู้สมัครรวมพลังประชาชาติไทยพะเยา ขอถอนตัว หลังโดนถล่มยับ !!

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

การเมืองเริ่มคึกคักอีกครั้ง!! ไม่ว่าพรรคใหญ่หรือว่าพรรคเล็ก ช่วงนี้ต่างเร่งทำคะแนน พาไปเกาะติดพรรครวมพลังประชาชาติไทย ที่เปิดรับสมัครสมาชิกพรรคการเมืองภาคเหนือ หลังจากที่ น.ส.ภาสิณี รวมสุข อายุ 41 ปี เปิดตัวเป็นสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) เขต 1 และลงพื้นที่แนะนำตัวที่จ.พะเยา พร้อมกับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรค รปช. เมื่อวันที่ 20-21 ม.ค.62 ที่ผ่านมานั้น หลังจากที่ได้ลงพื้นที่เพียงไม่กี่วัน กับเปลี่ยนใจขอลาออกโดยอ้างว่าโดนสังคมต่อต้าน

ทำให้ครอบครัวและญาติไม่เห็นด้วย และยังได้รับผลกระทบด้านสังคมอย่างหนัก ทั้งในหมู่บ้านและโซเชียลมีเดีย เนื่องจากเพื่อนบ้านไม่นิยมพรรค รปช. และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ทำให้ น.ส.ภาสิณี ตัดสินใจ ขอถอนตัวจากการแสดงความจำนงเป็นผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.)เขต 1 พะเยา แต่ประเด็นที่ต้องจับตาคือ ไปปรากฏตัวอยู่อีกหนึ่งพรรคการเมือง?

"พะเยาโมเดล"???

เลือกตั้ง 62 : ผู้สมัครรวมพลังประชาชาติไทยพะเยา ขอถอนตัว หลังโดนถล่มยับ !!

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 30 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *"พะเยาโมเดล"???* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related