svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : "ประภัตร" เย้ย "จองชัย" ไม่หวั่น เปิดศึกสายเลือด

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่ นายจองชัย เที่ยงธรรม อดีตแกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา ที่ย้ายสังกัดไปซบพรรคภูมิใจไทย เตรียมลงสมัครรับเลือกตั้ง เป็น ส.ส.เขต3 จ.สุพรรณบุรี ชน กับนายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา ที่เป็นเจ้าถิ่นในพื้นที่ เป็นที่น่าจับตาเป็นอย่างมาก เพราะเป็นฐานเสียงของ น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา

ผู้สื่อข่าวถามนายประภัตรว่า สำหรับการหาเสียงในพื้นที่ เขต 3 จ.สุพรรณบุรี ที่ล่าสุดนายจองชัย เตรียมลงแข่งขัน ได้เตรียมความพร้อมจะทำอย่างไร?? ด้านนายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต3 สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวสั้นๆว่า “ไม่เป็นอะไร ก็เป็นเรื่องของเขา” พร้อมกับเปล่งเสียงคำว่า “ฮา” จำนวน 3 ครั้งด้วยสีหน้าที่เรียบเฉย จึงเป็นคำตอบที่ต้องไปตีความกันเอาเอง สู้ไม่สู้!!

เลือกตั้ง 62 : "ประภัตร" เย้ย "จองชัย" ไม่หวั่น เปิดศึกสายเลือด

"ประภัตร" เย้ย "จองชัย"

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 30 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *"ประภัตร" เย้ย "จองชัย"* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related