svasdssvasds

ฮาไม่ออก! "น้องได๋" กับหน้ากากกันฝุ่น

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์"

จากกรณีที่ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ ดาราสาว และ พิธีกร ชื่อดัง ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า ตนนั้นป่วยจาก PM2.5 โดยมีอาการคันจมูก และ เลือดกำเดาไหลไม่รู้ตัว พร้อมมีการโชว์ภาพกระดาษทิชชู่ที่เปื้อนเลือดกำเดา พร้อมข้อความว่า "เครื่องกรองอากาศ 3 ตัวก็ไม่ช่วย ยิ่งอยู่สูงยิ่งฝุ่นเยอะใช่ไหม? หนีดีกว่า ที่ตั้ง - อโศก ชั้น 22

ฮาไม่ออก! "น้องได๋" กับหน้ากากกันฝุ่น

ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊กข้อความว่า ด้วยความเคารพในกฎหมายของประเทศนะคะ หนูขอฝากเรียนถามถึงผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องโดยตรงว่า ถ้าหนูจะซื้อ mask จากต่างประเทศมาเเจกให้ลูกๆเพื่อน พ่อเเม่เพื่อนๆ เป็นจำนวนมากๆๆๆๆๆๆ หนูขอยกเว้นเรื่องภาษีตรงนี้ได้มั๊ยคะ ขอความกรุณาเเก่ปอดของพวกเราทุกคนด้วยนะคะ ถ้าท่านใจดี เดี๋ยวหนูซื้อฝากท่านด้วยน้าาาา

ฮาไม่ออก! "น้องได๋" กับหน้ากากกันฝุ่น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์"

related