svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : ฟ้าผ่า ปชป.! เปลี่ยนตัวผู้สมัครเขต 3 สงขลา

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

4 กุมภาพันธุ์ 2562 วันรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส. วันแรก บรรยากาศทั่วประเทศ ดูจะคึกคักกว่าที่คาดการณ์ไว้ ทั้งเขตกรุงเทพฯ ที่กีฬาเวสน์ ดินแดง ผู้สมัครและกองเชียร์ ไปกันตั้งแต่เช้ามืด โดยมีรถหาเสียงทยอยไปจอดรอ ตั้งแต่เช้ามืดก็มี ทำให้สภาพการจราจรถนนด้านหน้าศูนย์กีฬาเยาวชนไทย-ญี่ปุ่นดินแดงติดขัด รวมถึงบริเวณใกล้เคียง รวมทั้งในต่างจังหวัด และถือว่า วันนี้ เป็นการเริ่มต้นนับหนึ่งประเทศไทย อีกครั้ง ขณะที่พรรคประชาธิปัตย์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 จังหวัดสงขลา มีการเปลี่ยนตัวผู้สมัครในวินาทีสุดท้าย  นายวิรัตน์ กัลยาศิริ อดีต ส.ส. สงขลา จะมาเปิดเผยถึงรายละเอียดในเรื่องนี้

นายวิรัตน์ กัลยาศิริ อดีต ส.ส. เขต3 สงขลา ได้เปิดเผยว่า ทางพรรคประชาธิปัตย์ได้มีการประชุมไปเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และได้มีการขานชื่อของนายวิรัตน์ ให้ออกไปรับหนังสือรับรอง แต่เมื่อออกไปรับหนังสือ ทางหัวหน้าพรรคกลับบอกว่ายังก่อน ต้องคุยกันก่อน และภายในวันนั้นก็ได้มีการประชุมกับทางกรรมการบริหาร ถึงเรื่องของนายวิรัตน์ กัลยาศิริ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ถึงเวลา 19.00 น. ซึ่งก็ได้มีมติสุดท้ายว่า ถ้าทางแพทย์ที่รักษานายวิรัตน์ ยืนยันว่าลงสมัครได้ ก็จะให้ลงสมัคร

โดยนายวิรัตน์เอง ก็รอตั้งแต่คืนวันศุกร์ จนถึงเช้าวันจันทร์ แต่ก็ยังไม่ได้รับแจ้งข่าวมาจากทางพรรคประชาธิปัตย์ ว่าจะให้ลงหรือไม่ และนายวิรัตน์เอง ไม่ได้เข้าไปที่พรรคเลย เพราะเกรงว่าจะเป็นการกดดัน และทำให้กรรมการทำงานไม่สะดวก

นอกจากนั้น นายวิรัตน์ยังเปิดเผยอีกว่า ที่รู้ว่าทางพรรคเปลี่ยนตัวผู้สมัครเพราะว่าทางนายไพร พัฒโน นั้นได้โทรมาคุยกับตน ว่าจะลาออกจากตำแหน่งนายกเทศมนตรี นครหาดใหญ่ แล้วจะมาลงสมัครที่พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งนี้ นายวิรัตน์ ยังได้มีการคุยกับนาย นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ตั้งแต่เมื่อช่วงสาย ของวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยนาย นิพิฏฐ์  ได้เกริ่นไว้ว่าทางหัวหน้าพรรค จะเลือกนายไพร พัฒโน ในการลงสมัคร แต่นายวิรัตน์ ก็ยังคงรอคำตอบจากกรรมการบริหารของทางพรรคเพื่อความชัดเจน

ซึ่งนายวิรัตน์ ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตนเองนั้นได้เข้ารับการผ่าตัด เนื่องจากอาการกระดูกทับเส้น และทางแพทย์ได้ให้พักพื้นประมาณ 4–6 สัปดาห์ โดยนายวิรัตน์ ได้พักฟื้นมาแล้ว 4 สัปดาห์ เหลืออีกเพียง แค่ 2 สัปดาห์ และในตอนนี้ยังต้องใช้ไม้เท้าในการช่วยเดินอยู่ แถมนายวิรัตน์ยังได้ทิ้งท้ายเอาไว้อีกว่า เชื่อว่าในชีวิตนี้คงไม่มีใครไม่เคยเจ็บป่วย พร้อมย้ำว่าตนเองเป็นประชาธิปัตย์โดยสายเลือด

เลือกตั้ง 62 : ฟ้าผ่า ปชป.! เปลี่ยนตัวผู้สมัครเขต 3 สงขลา

ฟ้าผ่า ปชป.! เปลี่ยนตัวเขต 3 สงขลา

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 4 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * ฟ้าผ่า ปชป.! เปลี่ยนตัวเขต 3 สงขลา* รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายวิรัตน์ กัลยาศิริ อดีต ส.ส. สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related