svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : นับหนึ่งประเทศไทย ในมุมมอง "วรวรรณ ธาราภูมิ"

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

การเปิดรับสมัคร ส.ส. กรุงเทพมหานคร  วันแรกบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยแกนนำทุกพรรคต่างมั่นใจจะสามารถเอาชนะได้ทั้งหมด 30 เขต ขณะที่บรรยากาศทั่วประเทศ ดูจะคึกคักกว่าที่คาดการณ์ไว้ และถือว่าเป็นการเริ่มต้น นับหนึ่งประเทศไทย อีกครั้ง ในมุมมองของนักธุกิจ ว่ามีความมั่นใจมากน้อยแค่ไหน ในการเลือกตั้งครั้งนี้ นางวรวรรณ ธาราภูมิ ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกผ่านรายการ

โดยนางวรวรรณ ธาราภูมิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์บัวหลวง จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยว่า ยังไงชีวิตก็ต้องดำเนิน ต่อให้มีความหวัง หรือไม่มีความหวังก็ไปไหนไม่ได้อยู่ดี อยากให้ Set Zero ตัวเอง เริ่มต้นใหม่ ขอดูที่มุมมองของแต่ละพรรคการเมือง โดยเน้นไปที่นโนบายของเศรษฐกิจและสังคมเป็นหลัก ขอเห็นภาพรวมทั้งหมด ว่าประเทศไทยดำเนินไปถึงไหนแล้ว พร้อมแย้มว่าอยากให้นักการเมืองอ่านหนังสือของ ดร. ป๋วย อึ๊งภากรณ์ ที่มีชื่อว่า จากครรภ์มารดาสู่เชิงตะกอน

นอกจากนั้นนางวรวรรณ ยังเผยอีกว่า ยังไม่เห็นนักการเมืองในฝันอย่างที่หวังไว้ ยังไม่เห็นว่ามีพรรคการเมืองไหนที่โดนใจ และยังอยากจะเห็น โดยไม่สนใจแล้วว่าจะเป็นพรรคการเมืองไหน จะเก่าหรือใหม่ได้หมด ยิ่งมีการย้ายพรรคอยู่แบบนี้ ขอ Set zero ทั้งหมด ไม่บวกไม่ลบกับใครทั้งนั้น ขอดูนโยบายที่จะบริหารประเทศ จะทำอะไรขอให้มองประชาชนโดยรวม เอาคนเป็นแกนกลางในการคิด เพื่อที่จะเป็นนโยบายหรือการทำอะไรปลีกย่อย

ก่อนที่นางวรวรรณจะทิ้งท้ายไว้ว่า ถ้าอยากให้มีการเลือกตั้ง ก็เดินหน้าเรื่องการหาเสียง ออกนโยบาย ส่วนคนที่อยากเลือกตั้ง ก็อย่าไปประท้วง เพราะหากทำแบบนั้น ก็ยิ่งจะทำให้เกิดปัญหา

เลือกตั้ง62 : นับหนึ่งประเทศไทย ในมุมมอง "วรวรรณ ธาราภูมิ"

นับหนึ่งประเทศไทย...ในมุมมองนักธุรกิจ

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 5 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *นับหนึ่งประเทศไทย...ในมุมมองนักธุรกิจ* รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นางวรวรรณ ธาราภูมิ นายกสมาคมบริษัทจัดการลงทุน (สมาคมบลจ.) รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related